Anatasia
nakita ko akin dati asawa na si sandro hiwalay na kami divorce.. nakita ko si kuya kenneth.
" ano kanino mo magmana ang kompanya "
" ako bahala kuya bago ceo hindi punta kay sandro "
" asawa mo parin si sandro ana palabas niya yun "
" nag pakasal ako kay nathan kasal kami "
" alam ko na fake kasal nyo ni nathan "
" oo fake kasal namin ni ana isang parin royalty si ana siya apo ni countess esmelranda "
" kenneth anatasia and i real married its not fake . sabdro that man he file's divorce to anatasia he lie"
" i know it gusto parin niya magulo pamilya natin ano gusto niya "
nasa broadroom kami kasama ko si nathan akin asawa .
" i am nathan taylor i husband mrs anatasia le val taylor."
" ana nice to see you"
iba radaman ng ni sandro ,radaman ko na pagmahal sa kanya may asawa na siya ang babae dati girlfriend ni kuya kenneth.
" kuya kenneth makita mo ang dati mo girlfriend kasama ni sandro"
"alam ko na mahal mo parin si sandro "
" kuya may asawa na ako iba na kami nayon mahal ko asawa ko count "
bigay sa akin atty ang mga document laman ay lahat share ko ibigay ko sa eldest son ang kompanya sa kuya ko pero hiling akin ama na share ko sa eldest son ko at kay sandro .
pero hindi na kami mag asawa ni sandro
kompanya kalagan ibenta sa iba ." ana eto ba gusto mo"
" si dad isang anak ng dati kontessa pero , kompanya hiling ko kay dad hindi na tayo
magasawa sayo punta kompanya dahil kalagan mo kesa sa akin bayad sa utag niyo "" countess yun hilig ng mr. cruz kay sandro punta kompanya pala ikaw sa bahay at alagan anak nyo"
" iba na asawa ng pinsan ko atty"
kami ni kuya kenneth at nathan ....
" totoo ba mag asawa kayo "
" oo kuya. hindi cruz si dad bawi sa kanya lahat ampon si dad at anak siya queen charlotte at apo siya ni king george at queen victorina"
" kay sandro kompanya ng daddy mo"
" nasa paper naman nakalagy yun hindi pwede kontra will ni dad"
wala na ako magawa na eto talaga nakalagay at gustohan ni dad .
" paano hilig ng daddy bumalik ka kay sandro"
" kuya hindi pwede yun magyari, batas sa royal family bawal pakasal hindi royal blood"
BINABASA MO ANG
My Rapist
RomanceAna Marie cruz biktima ng rape sa Isang Ceo ng kompanya....... Hindi alam nu Sandro Garcia anak ng best friend mga Ama Nila ang babae rape niya, pakasal siya Kay Ana pero Hindi niya mahal...... they found out no love sandro and ana