Sungyoon trằn trọc cả đêm, mãi đến gần sáng mới ngủ được. Sáng hôm sau, anh bị đánh thức bởi những tia nắng chói chang rọi vào phòng. Lúc đó vẫn chưa đến 7 giờ. Thêm chút nữa thôi. Anh trùm chăn che kín đầu nhưng vẫn không thể ngủ được. Không còn cách nào khác, Sungyoon đành cưỡng chế thức dậy rồi chuẩn bị đi đến trường một cách máy móc. Vài chiếc bánh socola bỏ bụng xem như đó là bữa sáng, mặc vào người bộ đồng phục mùa hè rồi nhìn lại thời gian, vẫn còn quá sớm để đến trường. Hay lát nữa rồi đi nhỉ. Sungyoon phân vân rồi đeo chiếc balo lên vai. Nhưng ở nhà thì cũng đâu có làm gì hay là cứ đi sớm một tí vậy. Và rồi anh nghe thấy tiếng đóng cửa vang lên phía sau lưng mình.
Đi qua cổng chính, vẫn còn rất ít học sinh đến lớp vào giờ này. Chỉ có một vài người trong đội bóng đá đang luyện tập vào buổi sáng, hoặc một vài học sinh trông như đang học năm cuối trung học. Trong lớp chắc là không có ai nhỉ? Anh bước đi trên dãy cầu thang vắng lặng.
"Kìa, cậu đến sớm vậy?"
Joochan nghe thấy tiếng mở cửa liền tháo tai nghe ra và nhìn về phía cửa sau. Người đến là Sungyoon. Sungyoon mở cửa ra, anh nghĩ rằng sẽ chẳng có ai trong lớp và rồi anh ngạc nhiên khi nghe thấy giọng nói của Joochan. Giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, anh trả lời cậu.
"Vốn dĩ là tớ đến nhanh mà. Tớ còn tưởng cậu sẽ đến trễ chứ"
"Không hề nha, tớ là lớp trưởng đấy."
Sungyoon bật cười khi thấy Joochan đùa lại bằng một cái nhún vai.
Cậu đến nhanh thế để làm gì vậy? Tớ thì do không có gì làm thôi
Tớ hả? Ngủ chứ làm gì. Tớ đang chọn một bài hát để vừa nghe vừa ngủ này.
Joochan vừa nói vừa nhấn nút trên máy MP3 rồi lấy trong ngăn bàn ra vài quyển sách rồi xếp chồng lên nhau.
Cậu ngủ như thế đó hả?
Tất nhiên. Thế này thoải mái hơn cậu nghĩ đó. Tớ ngủ đây!
Joochan đeo lại chiếc tai nghe màu vàng, nằm xuống chồng sách và nhắm mắt lại. Cậu vô thức nở nụ cười ngủ ngon lắm đó.
Năm phút trước khi giờ học bắt đầu, mãi cho đến khi các bạn cùng lớp bắt đầu ùa vào Sungyoon vẫn mỉm cười khi đang ngây người nhìn theo bóng lưng Joochan.
.
.
.
Các giáo viên cũng bắt đầu bật ngón cái công nhận vì có vẻ học sinh chuyển trường lần này là một học sinh ưu tú. Tuy là không phải kiểu học giỏi xuất sắc nhưng là kiểu có thái độ học tập tốt nhất ở cái trường này. Sungyoon đã học hành chăm chỉ đến tận tiết thứ 3 mà chưa hề ngủ gật vậy mà cũng gục xuống chuẩn bị chợp mắt đôi chút.
"Sungyoon à, cậu ngủ rồi hả."
"Không, tớ chưa."
"Lát nữa phải đi thật nhanh để còn ăn trưa nên phải chuẩn bị từ giờ trước khi chuông reo đó! Nghe nói hôm nay có donkatsu. Kim Donghyun bảo hôm nay cậu ấy không ăn nên chỉ có hai chúng ta thôi, phải đi thật nhanh để còn ăn nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] WACHAN | WAJOO - Soft Blue Ice Cream
FanfictionTruyện dịch chưa có sự đồng ý của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi đây. Bản dịch chỉ đảm bảo đúng 70-80% chủ yếu dịch vì đam mê đọc fic otp bằng tiếng mẹ đẻ thay cho tiếng Hàn thui nên là hy vọng mọi người cũng không khắc khe quá với mình :((( ...