Choi Beomgyu là hội phó hội học sinh trường trung học Tubatu, ngôi trường tư thục dành riêng cho giới con em nhà giàu. Bên trên cậu còn có hội trưởng Choi Yeonjun kiêm bạn nối khố. Nếu phải nói đến những chiến công của Yeonjun trong những năm ngồi trên ghế hội trưởng là không kể xiết, nhưng bên cạnh sự thành công đó, luôn luôn có sự đóng góp của Beomgyu.
Beomgyu luôn là người tham vọng nhất nhì trường, chỉ xếp sau Yeonjun, nên việc làm hội phó hội học sinh không khiến cậu thỏa mãn. Vì vậy Beomgyu còn kiêm luôn người buôn tin tức cho thế lực ngầm trong trường được bảo kê dưới trướng của vị đại ca Kang Taehyun, người duy nhất giám công khai đối đầu với Yeonjun. Cậu tham gia hàng trăm group chat của dân giang hồ chợ búa, truyền tin mật của những bè phái khác nhau. Nên hầu hết mấy vụ drama trong trường đều có sự góp mặt của Beomgyu, hay ít nhất là có liên quan đến cậu. Mặc dù toàn gây chuyện lung tung, nhưng Yeonjun vẫn không thể đuổi cậu đi, bởi vì chính là nhờ cái tính tọc mạch và cái mõm như lắp mô tơ của Beomgyu, rất nhiều chuyện bất bình trong trường được phanh phui, cũng như góp phần củng cố vị trí và uy quyền của hội trưởng.
Trong hội học sinh, bên cạnh vị trí hội trưởng còn có một cái tên khác là thư kí hội trưởng Huening Kai, thiên thần duy nhất lỡ sa chân vào địa ngục không lối thoát. Mặc dù lúc nào cũng bị đày đoạ bởi những con người thiếu lương tâm, nhưng Kai là một trong những người hiếm hoi giữ được bản tính thiện lương của mình. Ngoài ra, Kai còn là Admin của fanpage trường Tubatu, vốn dĩ đầu tiên trang fanpage được giao cho Beomgyu, nhưng vì do cậu toàn đăng những thứ vớ vẩn ảnh hưởng đến bộ mặt hội học sinh, nên sau này nó được chuyển qua cho Kai. Vì quá căm phẫn và tủi nhục, Beomgyu đã lập ra nguyên một trang fanpage để đưa những tin tức nhảm nhí của mình lên, từ những vụ đánh ghen, tranh chấp, hay bóc phốt bộ mặt thật của hotboy, hotgirl nào đó... tất cả đều có hết. Tuy nhiên đều khiến trang fanpage của cậu được nhiều người để ý là vì những tư liệu được đưa ra đều mang tính xác thực cao, một khi một tin tức được đưa lên, khả năng nó là thật cao đến 98%. Kết hợp với lời văn dẫn dắt cuốn hút cùng tiêu đề giật tít câu view của cậu, khiến fanpage có lượt tương tác cực cao, đá page chính của Tubatu ra chuồng gà.
Nhưng Beomgyu đã từng vướng vào nghi vấn tình tay ba với hội trưởng Yeonjun và đại ca Taehyun. Hai người này đã từng tranh giành Beomgyu bằng cả tính mạng, Yeonjun giành Beomgyu vì đơn giản cậu là bạn thân nối khố của mình, đồng thời Yeonjun cũng nhìn ra được tiềm năng cực lớn của Beomgyu nếu vào hội học sinh, đều mà sau này đã được kiểm chứng. Còn lý do mà Taehyun giành giật bằng cả tính mạng là vì tình cảm chớm nở với Beomgyu từ thời mới nhú.
Choi Yeonjun và Kang Taehyun là anh em họ, nhưng từ nhỏ cả hai đã chả ưa gì nhau. Taehyun thì càng ghét Yeonjun vì ông anh của mình lúc nào cũng vênh váo khoe khoang về thành tích của mình, làm Taehyun lúc nào cũng bị mẹ đánh đòn. Nên mỗi lần Taehyun bị bắt sang nhà Yeonjun, cậu lại vác bộ mặt như đưa đám ngồi một góc. Mọi chuyện bắt đầu khi Beomgyu đến nhà Yeonjun chơi, đúng lúc đó thì thấy Taehyun đang ngồi co giò trên sofa nghịch ô tô. Beomgyu ngày đó vẫn tràn ngập sự ngây thơ mà đến bắt chuyện với Taehyun.
"Cậu tên gì zợ" Beomgyu mở to đôi mắt tròn như bi ve.
Taehyun tay ôm chiếc xe tải, đưa mắt lên nhìn Beomgyu rồi lại xụ mặt xuống, không thèm trả lời. Beomgyu ngơ ngác sau khi ăn nguyên một quả "bơ". Yeonjun thấy vậy, vội vàng kéo tay Beomgyu ra chỗ khác, vừa kéo, anh vừa nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Hội phó
FanfictionTaehyun thích Beomgyu chỉ vì một viên socola cậu cho từ thuở mới nhú. Fic đầu tay của Taegyu, mong mọi người sẽ thích.