cp: sukuna x itadori yuuji
note: lowkey, ooc, và nó sẽ rất ngắn thôi, xin lỗi ae🥹
*túc duyên nghĩa là mối duyên được ràng buộc từ kiếp trước.
_________________________________________________
hắn yêu con người ? không
hắn yêu..một con người ? không
.
hắn yêu itadori yuuji.
khi mới bắt đầu, hắn ta chẳng ưa gì yuuji, hắn ta chẳng ưa cái ánh mặt trời của em, chẳng ưa nụ cười xinh của em.
nhưng dần, hắn bắt đầu cảm thấy thật khó chịu, khi thấy em cười với người khác, đặc biệt là ông thầy đeo bịt mắt kia. hắn khó chịu, thực sự rất khó chịu. hắn không biết tại sao, chỉ là hắn khó chịu.
sau đó, hắn nói như vậy với yuuji, em chỉ cười cười, mà chẳng nói gì.
"em có nói cho ta biết không ?"
"không đấy"
"em..!"
hắn đè yuuji xuống, giữ hai tay em trên đầu, ép sát mặt mình vào em, gương mặt nhỏ bỗng chốc đỏ ửng.
"em có nói không, hửm ?"
"t-tôi nói là được mà, anh bỏ ra đi"
em quay sang chỗ khác, hòng tránh đi ánh mắt sắc lẹm của hắn.
"được"
hẳn thả em ra, em liền trừng mắt nhìn hắn, rồi xoa xoa cổ tay một chút.
"tôi nói anh phải tin cơoo"
"em nói gì ta đều tin, nào, em nói đi ?"
"anh như vậy là đang thích em đó"
...
"hả ? em không đùa đâu chứ hả em ?"
"không hề"
"khi anh thích một người, anh sẽ, không muốn người đó ở cùng với người khác, không muốn người đó quá thân thiết với người khác, và còn thấy khó chịu, có đúng không ?"
"...."
"đúng là ta như vậy"
"vậy là anh thích em rồi, sukunaaa"
yuuji cười cười, hắn thấy vậy lại thấy, hôm nay, em cười thật đẹp.
đôi mắt bình thường tăm tối, lại sáng rực lên vì nụ cười nhỏ bé ấy.
"vậy, em có thích ta không, yuuji ?"
hắn hạ giọng, nhỏ nhẹ hỏi em, thậm chí còn không nhìn vào mắt em nữa.
"em có, ngài sukuna của em"
đôi môi hồng đưa đến trước môi hắn, chạm nhẹ một cái, hắn ngỡ ngàng, đỏ mặt, rồi ôm chặt lấy em.
"s-sukuna"
"yên nào, để ta ôm em"
.
"sukuna, anh biết nhảy không ?"
"một chút, sao ?"
"dậy đi, chúng ta cùng nhảy, có được không"
yuuji đứng dậy, đưa bàn tay ra, hắn đơ ra một lúc, mới đưa nhoẻn cười tay mình lên nắm thật chặt bàn tay nhỏ của em.
hắn nghĩ, trong cái nơi tối tăm u ám toàn xương với máu thế này thì nhảy thế nào được cơ chứ.
nhưng yuuji, lại thích nơi lãnh địa này của hắn.
"nào, chúng ta cùng nhảy"
hắn cười ôn nhu.
"được"
cho dù chẳng có lấy nổi một tiếng nhạc, hay là đèn nến lấp lánh, hai người vẫn nhịp đều bên nhau.
nhịp đều, bên nhau.
.
"sukuna"
"hửm"
"tại sao, kiếp này chúng ta lại đến bên nhau một cách nghiệt ngã thế này nhỉ"
em nằm dựa lên bờ vai hắn, đôi mắt nhìn xa đi đâu đó, vào khoảng đen u tối, ngẫm nghĩ, rồi bất chợt hỏi hắn.
"yuuji, ta nhớ, rất lâu về trước, ta cũng gặp một người như em. hắn ta cũng tỏa nắng, năng động và đáng yêu như em, dù ngoại hình có đôi chút khác"
"vậy thì sao hửm ? anh vẫn thích hắn ta à ?"
em quay người lại, cau mày nhìn hắn.
"không không, thân ái của ta"
hắn nhẹ nhàng ôm lấy em, xoa xoa chiếc đầu hồng đào, màu mà rất lâu hắn mới thấy lại.
"ý ta là, có thể hai ta được ràng buộc từ kiếp trước, cũng có thể là kiếp trước nữa, và hai ta đã được định sẵn là của nhau rồi, thân ái ạ"
đoạn hắn đưa tay vuốt nhẹ mặt em, đôi mày em theo đó cũng giãn ra, và mắt em sáng lên.
"ý anh là túc duyên sao ? vì vậy, dù ta có gặp nhau bằng cách kì quái này, ta vẫn yêu nhau hả ?"
em cười cười ngây ngô khiến hắn thấy em, sao thật dễ thương a.
"em cũng biết từ túc duyên sao hửm"
"đúng, ý ta chính là vậy, cho nên, đừng rời xa ta nhé, thân ái của ta"
nói rồi hắn chạm đầu mình vào đầu em, cười ôn nhu, như thể rất mãn nguyện, rất hạnh phúc, thứ hắn đã rất lâu rồi mới được cảm nhận lại.
.
"yuuji, yuuji, em đừng đi, em đừng đi mà có được không"
"yuuji, ta vẫn ở đây mà, vẫn ở đây với em mà, yuuji em đừng bỏ ta"
"yuuji"
"yuuji..."
.
"yuuji, ta mong ta và em, kiếp sau vẫn là túc duyên"
"ta sẽ đợi em."
__________________________
èo chương này ngâm lâu quãi mấy bồ ơi=)) chắc hỏng còn ai đọc đâu
kiểu tui thấy viết sao nó vẫn bị không truyền tải được hết ý nghĩa tui muốn í, nên là tui sẽ nói thêm có được không:'>
thì ý là yuuji với sukuna, đáng lẽ ra sẽ phải là kẻ thù, phải căm ghét căm hận nhau, thế nhưng, hắn và em (trong này thôi nhe) lại yêu nhau say đắm như vậy. thì ý sukuna điều ấy chính là túc duyên, là hắn và em được ràng buộc từ kiếp trước, hoặc là trước nữa, và khi em mất đi, hắn vẫn mong kiếp sau em với hắn vẫn là túc duyên. cái mà tui thêm sukuna gặp một người giống yuuji trong quá khứ chính là củng cố thêm cho việc hắn và em yêu nhau từ kiếp trước hoặc trước nữa, rằng hắn và em có bị ràng buộc.
nói zay mấy bồ có hiểu hong=))))
mà thoai không sao=)))chúc mọi người một ngày dui dẻ nhee💗
#Anhie
ngày 13/11/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allyu] Mỗi ngày một chút thính
Fanfictionxoay quanh tất cả những gì tui nghĩ ra về Allyu:>> ra thất thường, có hứng thì làm~