Few days later ......
Swantham veedinte padikett Kerana oru women .... Veed 2 thattum korach valuthum aayathkond thanne stairs korach athikam undaayirunnu.
( itha paranja veed indaakuaane thanik pattanath indaakiya mathiyenn )
Angana avasanathe padikettum kayari , thante muriyude vaathil thorakan vendi key edkan nokkumbo
mask itta oraal munpil vannu nikkanu ,resist cheyyan time polum time kodkaathe mask itta aalaa sthreeye
Stairsil ninn thazhek thalliyittu ...
Pettennulla attack aayath kond thanne evdem pidikaano onnum pattiyilla aa sthree stairsil ninn veenu,thala adichaayirunnu veenath .. so spotil thanne marichu( ee photo maybe disturbance aayit feel cheythekam but ningalk oru clarity kittan vendi aan ith ivda ittekane .)
Angana killer stairsil ninn irangi AA sthree marichenn confirm aaki avide ninn poyi .
Next day .....
Adonis ravile thanne eneet orungi collegilek pokan vandi edth erangi ...angana vandi odich poyi red signal kaanich vandi stop aaki green signal varan wait cheythu... Samayam edkum enn manasilaaya Adonis vandiyil irunn news kelkan aarambichu ...
News reading :-
2-1-2023 , criminal lawyer Jain varki .. thante swantham Veetil maricha nilayil kandethi .. stairil ninn Veena nilayilaan mrithatheham kandethiyath ... Swabavikam maranam ennan prathamika report ...
Post mortathinaayi mrithatheham hospitalilek maatiyirikkunnu ....( Adonis aa news sradich kettu ...pakshe prathyekich aswabavikatha illa enn thonniyath kond athine Patti kooduthal chinthichilla )
( green signal aayi vandi edth poyi ...)
After sometimes later ....
Collegeil ethiya Adonis vandi park areayayil nirthi,vandiyil ninn irangi nadakan thudangi ..thanne wish cheytha Ella studentsineyum thirike wish cheythu...
Angana nere ericinte cabinil kayari
Vaathil thorakana sound kett Eric nokki .Eric :- vaa irik...
(Adonis vannirunnu .....)
Eric :- daa ninnod njn paranjathalle ente koode new year adich polikam enn enna party aayinu chekka ath kallin kall foodin food ... Pinna kore penkochungalum aww kuliran ....
Adonis :- ( onn chirichu ) njn Jasmine vilikano ninte ee kulirinte karyam parayan ( pocketeen phone edth kayyil pidikanu )
( Eric adonisinte kayyile phonil piditham idanu)
Eric:- ente ponnaliya chathikall ... Onn kuliratteda Avalod nee ith paranja ente kulir aval vettikalayum ... Thala illatha thenginte avasta aayikum enik
Adonis :- ( show his gummy smile ) 😂🤣🤣🤣🤣🤣
Eric :- ethra Kalam aayada ninte ee manasarinjulla chirikandit ( he fondly looked at Adonis )
Adonis :- ( sigh ) kore aayi njn onn manasarinj chirichit....
Eric :- haa athokka vid ..ennathaayalum nee inn leave edk ... Namak onn karangam
Adonis :- Daaa nee principal aada ...ennitaano ingana parayane
Eric:- onn poyeda...ennatha principalin chillan paadilla enn valla niyamam indo ?
Adonis :- 😂🤣🤣🤣 eyy illa illa
( angana avar cabinte porathek erangan nokkumbo aan ericinte phone adikane )
Eric :- Daa one minute
(Phone edthu )
Eric :- yes Eric is speaking
( angana nthokkayo paranj.... Eric samsaarikumbo aa smile maari korach kaduppam pole aayirunnu Eric ...athkandappo adonisin manasilaayi it's something serious...korach kazhinj call cut cheyth)
Adonis :- nthada ?
Eric :- Daaa
Adonis :- erice nee karyam para ? Manushyane pedipikaand .....
Eric:- Daa ... yesterday on newyear The retired judge. Thomas kuriyan found dead in his own guest house .
Adonis :- what ?
Eric :- yup ninte ammayiappane .....
---------------------------------------------------------
Bye bye 👋