Ngày qua ngày vẫn thế, Đức Duy vẫn giữ quen thói "tiêu tiền hộ" "anh trai" Nguyễn Quang Anh của mình. Cậu trai kia tuy đau ví những thứ cậu nhận lại được là nụ cười rạng rỡ của Đức Duy thì Quang Anh cũng đành lòng.
Nhưng mà Quang Anh chiều quá thì lại đâm ra là Đức Duy hóa hư. Bắt đầu nhõng nhẽo, mè nheo rồi ăn vạ các thứ. Có lần Đức Duy đòi thẻ đen của Quang Anh nhưng không được nên giãy lên nhõng nhẽo, ăn vạ rồi dỗi. Nhưng lần này Quang Anh nhất quyết không cho và rồi ẻm lăn ra dỗi mấy ngày.
Suốt 3 4 ngày liền Đức Duy không rời khỏi phòng, chẳng biết ẻm có ăn uống gì không nữa. Quang Anh gọi mãi không ra. Cảm xúc trong Anh từ giận dữ chuyển dần sang bồn chồn lo lắng cho em bé của mình.
Quang Anh chạy về phòng lục lọi khắp nơi tìm chìa khóa dự phòng từ có tin nhắn từ DT và team The Underdog:
"Chú mày không dỗ Cap à? Nó khóc nấc lên kể lể bữa giờ, anh em dỗ mãi không được đây này."
Tốc độ tìm của Quang Anh tăng vọt lên.
"Đây rồi." - Quang Anh thở hổn hển với chùm chìa khóa dự phòng trên tay. Vội mở cửa phòng Đức Duy xông vào thì thấy em bé của mình đang khóc nấc lên than thở với anh em The Underdog, ai cũng hết mực khuyên bảo nhưng Đức Duy không nghe.
"Em sao vậy hả Đức Duy? Em muốn gì cũng được nhưng thẻ đen thì không. Anh có thể đưa em thẻ khác hoặc chuyển khoản qua cho em mà."
"Nhưng em thích thẻ đen." - Đức Duy gào lên.
"Anh cho em thẻ khác rồi hàng tháng chuyển 50% tiền lương được không? Chứ em làm thế nó không có híp hốp đâu Đức Duy..."
"..." - Đức Duy đơ tầm 30 giây và sau đó tắt điện thoại, nhào lại cầm gối đập Quang Anh tới tấp rồi phóng như bay ra ngoài lấy thẻ của Quang Anh đem giấu.
"Đấy, lấy đi." - Rhy cười rồi chỉ vào thẻ trên tay Captain.
"Lấy rồi không trả đâu." - Captain trêu Rhyder.
"Biết pass không?"
"Biết, sinh nhật anh chứ gì."
"Sai."
"Ơ.."
"Sinh nhật em." - Quang Anh có "chút" ngại ngùng.
"À.." - Quang Anh ngại 1 thì Đức Duy ngại 10..
.
.
_Ngại quá... chap này ít chữ vì author có việc bận sorry mọi người nhiều..
#_tlbxtd2t_
BẠN ĐANG ĐỌC
[RhyCap Fanfiction] Trên Tình Bạn, Dưới Là Captain
FanfictionAuthor: Lam (có thể gọi tớ bằng bất cứ biệt danh nào cậu muốn=)) ) REAL PEOPLE, FAKE STORIES!! Tớ có nhận viết về OTP cậu, cậu muốn tớ viết về OTP nào thì cmt nhé! Tớ sẽ cố gắng♡ Hai cái con người đáng yêu hay thả hint cho con dân hít.