[nsfw] phu quân #2

767 62 0
                                    

Top alpha Kazuha x bottom Alpha Scaramouche

-Au nơi mà Scara là gia chủ của nhà Raiden và Kazuha là maiko được hắn mua về, sau này thì cưới luôn anh gia chủ.
-Scara là trôn có lài, nếu không thích thì hãy bỏ qua chap này.
(Chưa được beta)

*****

Từng câu từng chữ em nói ra đều ngọt ngào như mật đường. Tuy Scaramouche ghét đồ ngọt, nhưng nếu đó là Kazuha của hắn thì sẽ là ngoại lệ. Lần đầu tiên sau khi kết hôn, hắn chủ động hôn lấy chồng hắn. Môi hắn chạm vào đôi môi mềm của người kia, vụng về tách môi ra rồi luồn lưỡi vào trong háo hức nếm hương vị của người thương. Kazuha vì bất ngờ nên đã bị gia chủ đại nhân lấn áp, rất nhanh hắn đã đè được người tóc bạc kia xuống giường. Nụ hôn ban nãy ở nơi bờ môi đã bị chuyển xuống nơi cần cổ trắng trẻo của em, trong đầu hắn bỗng nảy ra một ý tưởng quỷ quyệt. Sẽ ra sao nếu ngày mai ra ngoài mọi người đều thấy ở cổ chồng hắn thấp thoáng những vết đỏ từ người-mà-ai-cũng-biết thì sao đây, nghĩ đến điều đó làm cho hắn không khỏi mỉm cười. 

Kazuha vốn thích gia chủ đại nhân của mình cười, vì khi cười lên hắn đẹp lắm, trông ngài chẳng khác nào tạo tác hoàn hảo nhất của thần tạo khiến cho vạn vật trên thế gian phải ngước nhìn ghen tị. Thế nhưng nụ cười được vẽ trên mặt hắn lúc này lại khiến em đôi phần hoảng sợ tám phần bất an, em rất nhanh nhận ra ý định của Scaramouche nhưng chưa kịp ngăn chặn thì đã bị ra tay trước.

"Aaaaah!"

Scaramouche găm hàng răng sắc của mình vào tuyến mùi hương của em, sau đó mút mạnh làm cho pheromone mùi lá phong của Kazuha như vòi nước được mở khóa tuôn ra tràn ngập khắp căn phòng, hòa quyện cùng mùi của hắn.

"Chết tiệt"

Hắn nghĩ thầm trong đầu khi hai chân kẹp chặt vào nhau cố lơ đi cái cảm giác ẩm ướt và thiếu thốn ở giữa hai đùi. Hắn luôn yêu thích mùi hương của chồng hắn, cho dù cả hai là Alpha. Cái mùi lá phong nhẹ nhàng thanh mát, không đậm đặc như mọi Alpha khác hắn từng gặp mặt nhưng lại luôn bám trên người hắn như thể muốn chiếm hữu làm của riêng. Scaramouche ngước lên với ý định xem biểu cảm của chồng hắn thế nào và thứ hắn nhận được không làm hắn bất ngờ. Chồng hắn- một người luôn mang trên mặt biểu cảm nghiêm nghị giờ đây lại làm một vẻ mặt mà Scaramouche chưa từng nghĩ hắn sẽ được nhìn thấy. Mắt đỏ lá phong nheo lại và đẫm lệ tình, có điều nước mắt chưa chảy xuống gò má như thể em đang cố giữ nó lại. Màu đỏ phủ lên má em, phủ lên cả tai.

Không nhịn nổi trước sự dễ thương của chồng mình, Scaramouche rướn người hôn lên mí mắt đẫm nước của em. Nụ hôn dịu dàng dỗ dành em trong khi tay hắn lại không an phận mà mò mẫm tìm cách tháo đai thắc lưng của cựu maiko.

"G-gia chủ à, đợi chút đã"

"Phu quân yêu dấu à, gọi tên chồng ngài bộ khó khăn lắm sao?" 

Kazuha khẽ nuốt nước bọt trước cái tông giọng yêu nghiệt của Scaramouche, à cũng vì cái cảnh tượng đang diễn ra trước mắt em nữa. Lúc này hắn đã thành công lột bỏ đống lớp kimono rườm rà chỉ để lại mỗi chiếc quần lót. Vật bên trong đó căng cứng làm em đau đớn. Nhìn thấy phu quân đau, gia chủ xót lắm. Vì vậy hắn quyết định giúp đỡ bằng cách tháo nốt miếng vải cuối cùng trên người em ra.

[KazuScara] Trong rừng phong đỏ nghe đâu tiếng sấmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ