Cô bé quàng khăn đỏ - (2) Lại nhiều sờ ta vài cái xoa hoa đế, chân giao

1.3K 35 5
                                    

Editor + beta : 🌺ℓσℓιsα🌺

Con sói lớn không thể che giấu sự tham lam nơi đáy mắt được nữa, nó há miệng ngậm lấy đầu vú bên phải, cái lưỡi quay tròn trượt liếm ở mặt trên, hương sữa thơm ngọt ngào xộc vào mũi làm cho nó càng phấn khích hơn.

“A, ngứa quá.” Cô bé quàng khăn đỏ tưởng rằng sói hoang đang đùa cô nên không kìm được bật ra tiếng cười khanh khách, cơ thể nhỏ bé vặn vẹo dữ dội hơn, cặp đùi trắng nõn cọ xát vào dương vật vốn đang gắng gượng không chỉ một lần.

Chỉ là cái chạm vô ý như vậy thôi cũng khiến cho sói lớn cảm thấy bản thân sắp nổ tung, dương vật căng đau đớn, bụng dưới có nhóm lửa đang cháy.

“Nào, khép hai đùi lại.” Sói hoang dừng động tác hôn mút nụ hoa, thở một hơi nóng hổi. Nó bế ngang cô bé quàng khăn đỏ, để cho cô ngồi lên người mình, hai chân trắng nõn vừa khéo kẹp lấy dương vật nó.

“Trở nên… Lớn hơn?” Nhìn dương vật nổi gân xanh đang đập giống như một sinh vật đáng sợ, cô bé quàng khăn đỏ sợ hãi nói, bàn tay bất an chạm vào phần đầu dương vật, cô lập tức phát hiện cái thứ kia chấn động nảy lên, còn tiết ra chất lỏng dính dính.

“Hãy chạm vào anh thêm vài cái nữa.” Sói lớn thở hổn hển, chỉ là những đầu ngón tay của cô bé quàng khăn đỏ nhẹ nhàng chà qua mắt ngựa cũng đã khiến cho nó thoải mái đến mức không cưỡng lại được.

Cô bé quàng khăn đỏ nhìn cái thứ khổng lồ trước mặt với vẻ cung kính và lo sợ, dù cô có dùng cả hai bàn tay nhỏ vẫn không thể bao hết lại được, lòng bàn tay bị nhão dính do chất dịch cơ thể.

“Ha a… Ha a…” Con sói lớn không thể nhịn được nữa duỗi thẳng eo, những ngón tay thô ráp còn lại trượt xuống chui vào váy, xoa xoa âm đạo nhạy cảm của cô bé quàng khăn đỏ xuyên qua chiếc quần lót màu trắng.

“A a! Đừng… Kỳ, kỳ lạ quá…”Cô bé quàng khăn đỏ sợ hãi hét lên, bên dưới vừa nóng vừa ngứa, chỉ cần con sói lớn chạm nhẹ vào thì sẽ có một cảm giác tê dại. Cô buông tay ra, giãy giụa muốn nhảy ra khỏi người con sói lớn.

“Không lạ đâu.” Sói hoang thở hổn hển bên tai cô, tay trái nhéo núm vú của cô bé quàng khăn đỏ, tay phải tăng lực xoa âm đạo đang dựng thẳng mạnh hơn. Hung khí thô hồng thọc vào rút ra ở giữa hai chân cô bé, đùi trắng làm nền trông rất đồi trụy.

Làn da trắng như tuyết của cô bé quàng khăn đỏ nhiễm màu hồng phấn nhàn nhạt, như quả đào khiến người ta thèm nhỏ dãi, tỏa ra mùi hương thơm ngọt.

“A, a…”Cô bé quàng khăn đỏ cảm thấy đầu óc bay bổng nhưng toàn thân lại nóng bừng.

Ngón tay của con sói, còn có cây gậy to dài bị đôi chân kẹp lấy đang đứng cao chót vót trước quần lót của cô, thỉnh thoảng cọ vào khiến cô cảm thấy khó chịu và khô nóng hơn, nhưng không giống như cảm giác khó chịu khi bị ốm.

Cô bé quàng khăn đỏ vô thức khép chặt đùi, vặn vẹo cơ thể, dường như cô muốn thoát khỏi khoái cảm khiến cho cô bối rối, nhưng cô không biết rằng hành động này lại làm cho sói hoang thoải mái hơn. Nó rên rỉ, cảm nhận được sự căng chặt và tắc nghẽn do cặp đùi mềm mại của cô bé quàng khăn đỏ co kẹp lại trong quá trình đưa đẩy.

“Ha a!” Hơi thở của sói hoang nặng nề hơn, dịch cơ thể chảy ra từ đầu dương vật làm bắp đùi của cô bé quàng khăn đỏ dính dính ướt ướt, ngón trỏ và ngón giữa dùng lực ấn mạnh và nhanh hơn vào âm đạo của cô, di chuyển theo vòng tròn.

“Hức! Đừng, đừng…”Cô bé quàng khăn đỏ bắt đầu khóc nức nở, tấm lưng yếu ớt căng ra, đôi chân nhỏ bé đạp đá lung tung, không biết làm thế nào cho phải, cô chỉ cảm thấy thân dưới căng đau trướng lên giống như sắp tè ra.

Tuy nhiên, vòng eo của con sói lớn càng động càng nhanh, quy đầu nhão dính toả ra ánh sáng dâm đãng, ngón tay xoa âm đạo của cô bé quàng khăn đỏ càng lúc càng trở nên thô lỗ.

Càng lên cao, cảm giác tê dại giống như có dòng điện khiến đùi cô bé quàng khăn đỏ kẹp chặt hơn, cũng làm cho cổ họng của sói hoang bật ra những tiếng rên rỉ sung sướng.

Trong cơ thể như có một có cái gì đó nổ mạnh, ánh sáng của sao băng vụt qua trước mắt, đầu óc trống rỗng, cô bé quàng khăn đỏ đột nhiên bật ra tiếng thét chói tai ngắn ngủi, giống như không thở nổi, cơ thể nhỏ bé run rẩy, một cảm giác ướt đẫm xuất hiện từ bên trong quần lót của cô.

“A!” Sói hoang thở hổn hển, tận hưởng khoái cảm khi tinh dịch xuất ra từ dương vật. Nó vùi mặt vào cổ cô bé quàng khăn đỏ, say mê ngửi mùi hương càng thêm ngọt ngào, trái tim vẫn đang đập dữ dội.

Hơi thở của cô bé quàng khăn đỏ cũng dồn dập như thế, bộ ngực nhỏ phập phồng lên xuống, khuôn mặt nõn nà vẫn còn đang mờ mịt, đôi mắt to đen nhánh ướt át như được ngâm trong nước.

Ngón tay của con sói vẫn ấn vào quần lót của cô bé quàng khăn đỏ, nó có thể cảm nhận được nơi ngọt ngào đó đang run rẩy.

Nó thật sự muốn vùi dương vật của mình vào trong cơ thể cô bé quàng khăn đỏ. Con sói lớn liếm cái cổ trắng nõn mềm mại trước mắt, chỉ mới tưởng tượng dương vật của mình được bao bọc bởi bức tường hoa chật hẹp, nó không khỏi hưng phấn.

“Không vội.” Nó tự nhủ rồi xoay khuôn mặt nhỏ còn chưa hết vết ửng đỏ của cô bé quàng khăn đỏ qua bên nó, hôn lên đôi môi phấn hồng mềm như bông.

Không vội, nó sẽ đợi đến ngày đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 08, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện cổ tích người lớnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ