01, ngày ta tương phùng.

220 20 7
                                    

warning : lowercase, ooc.

các cặp đôi không cố định và hoàn toàn là ẩn số, nếu nhạy cảm về việc couple hỗn loạn xin mời click back.

"anh" để chỉ zhang hao, taerae, jiwoong. "hắn" để chỉ sung hanbin, ricky. "cậu" để chỉ kim gyuvin, park gunwook, kum junhyeon, seok matthew. "em" để chỉ han yujin.

cho đến ngày kết thúc chương trình, bạn hoàn toàn có thể cho bản thân quyền quyết định quay lại với người cũ hay tìm tình yêu mới.


____________________________________

han yujin lơ đãng nhìn khung cảnh xung quanh khi chiếc xe bốn bánh đang lăn về phía căn biệt thự trắng với hàng tá máy quay lớn nhỏ đang được lắp đặt ở tứ phía. đội ngũ của chương trình đúng là đang làm việc rất cật lực.

"em là người đến sớm nhất ạ?"

han yujin quay đầu sang hỏi người quay phim đang ngồi cạnh mình với chiếc camera đang dí sát vào em thì nhận được cái gật đầu nhẹ. em không nhịn được thở dài một tiếng

[editor gắn hai chiếc tai thỏ lên đầu của han yujin và ghép tiếng em bé khóc vào]
[phụ đề: thỏ con ngốc nghếch dỗi rồi]

xe dừng bánh, han yujin cũng chậm rãi đẩy cửa bước ra, khuôn mặt xinh đẹp cũng chính thức được diện kiến dưới ống máy quay của tổ sản xuất. người xem dễ dàng nghe được chữ "ồ" và tiếng wow đầy cảm thán bên đội ngũ của chương trình.

han yujin bước đi cùng tiếc vỗ tay của mọi người, em cúi người lễ phép chào hỏi rồi cũng mau chóng vào trong biệt thự, ngồi nghiêm chỉnh trên chiếc ghế đã được đặt cách sẵn.
trên bàn là một gói kẹo bên trong đủ thể loại màu sắc, em chăm chú đọc bao bì có từng vị táo, xoài, dâu, đào và bạc hà. vừa hay kẹo đào là món khoái khẩu liền mau chóng chui tọt vào miệng xinh của han yujin.

ngọt thật, tan trong miệng luôn rồi. vị ngọt khiến trái tim người ta dao động.

chuyển cảnh tới những bước chân vội vã của cậu trai trẻ tuổi, kum junhyeon mặt mày đỏ bừng với nỗi lo sẽ lại trễ giờ làm việc của tổ sản xuất. thế mà vào trong lại chỉ thấy một bạn nhỏ đang lúi húi với gói kẹo trên bàn.

"chào... cậu nha?"

han yujin giật mình quay đầu lại nhìn kum junhyeon như thể mình đang làm việc xấu mà bị phát hiện khiến cậu bật cười. han yujin cảm thấy lúc này không khí gượng gạo biết bao liền đẩy gói kẹo về phía kum junhyeon

"cậu ăn đi..ạ?"

cả hai có chút bỡ ngỡ vì không biết xưng hô thế nào, han yujin nhìn là biết mình kém tuổi hơn nhưng chưa dám hỏi, cũng không đủ thân quen để xưng hô tùy tiện, lại có chút ngốc nghếch mà thêm kính ngữ. kum junhyeon đứng đơ ra đó rồi cũng quyết định ngồi cạnh han yujin và nhận lấy gói kẹo, đưa tay vào bốc bừa một cái. là vị táo.

"tổ chương trình có nói gì về gói kẹo này không?"

[phụ đề: quả là khác biệt nha]

"tôi không biết"

vậy là cậu nhét chiếc kẹo vào túi áo, chờ đợi mọi người đến đông đủ rồi tính sau cũng chưa muộn. cậu đếm ở đây đến tận mười ghế mà chỉ có hai người ngồi, đích thị là tám người còn lại tới trễ (hoặc là do cậu và han yujin đến quá sớm)

chuyến tàu số 09, zb1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ