cp : Thanh Minh ( top ) x Đường Bảo ( bot )
--------------------------------
Ở đại sảnh Hoa Sơn có một thứ gì đó mà trên đó có ghi chữ " Thanh Đường , tập 1 thời gian còn lại : 00:00:30:59 " khiến cho các đệ tử Hoa sơn bàn tán rôn rả về vật thể lạ này , nó như là không khí vậy không thể chạm vào dù các đệ tử có thế nào đi chăng nữa . Ngũ Kiếm cùng với chưởng môn nhân và các trưởng lão bây giờ chỉ có thể nhìn số phút đang giảm dần mà trong lòng không khỏi thắc mắc.
' Rốt cuộc đây là thứ gì '
Khi trên cái thứ có dạng là tấm kính kia chuyển đến 00:00:00:00 và chuyển sang một khung cảnh khác thì mọi người trong Hoa Sơn không tự chủ mà ngồi xuống nhìn về phía tấm kính kia . Thanh Minh khi thấy cái thứ kì lạ kia liền cảm giác thứ này có liên quan đến mình lên quyết định trốn đi và chỉ dám nhìn từ xa .
[ Vẫn là một ngày đẹp trời đối với mỗi người dân , nhưng đó cũng là ngày tồi tệ đối với Thanh Vấn và Thanh Tân bởi tại hai tên nặc nô nào đó vừa cùng nhau đi đốt Tông Nam khiến cho hai người kia phải bồi thường tổn thất cho Tông Nam
_ Tội nghiệp Thanh Vấn sư huynh và Thanh Tân quá
_ tự nhiên thương Tông Nam ghê ]
Hoa sơn bây giờ quá bất ngờ khi nghe tới tên Thanh Vân và Thanh Tân bởi vì họ biết Thanh Vấn chính là chương môn nhân thứ 13 của Đại Hoa Sơn Phái cũng là Đại Hiền Kiếm Thanh Vấn và Thanh Tân chính là đệ tử đời thứ 13 của Hoa Sơn vừa được Thanh Minh và Ngũ Kiếm đưa trở về Hoa Sơn với chiếc áo rách nát có biểu tưởng của Hoa sơn phái cùng với bộ xương trắng lạnh lẽo. Bây giờ họ biết rằng mình đang nhìn thấy Hoa sơn của 100 năm trước .
Còn Thanh Minh bây giờ hắn rất bất ngờ khi mình có thể nhìn thấy tên chương môn sư huynh của hắn và tên nhóc Thanh Tân bên trên tấm kính kia .
Hắn khóc rồi .
Thanh Minh khóc rồi .
Hắn thật sự thật sự rất nhớ chưởng môn sư huynh , Thanh Tân và cả tên khờ Đường Bảo nữa . Thanh Minh thật sự rất nhớ Hoa Sơn của 100 năm trước nơi hắn gọi là nhà . Hắn nhớ những kỉ niệm thời thơ ấu cùng với Thanh Vấn , Hắn nhớ hình ảnh tên nhóc Thanh Tân ngồi nghiên cứu công pháp . Hắn nhớ những cuộc vui đùa cùng với Đường Bảo . Hắn nhớ .... hắn nhớ tất cả mọi người .
[ " Thanh Minh đệ không thể yên ổn một ngày không được hay sao "
" Cả ngài nữa Ám tôn ta rất vui khi ngài kết bạn với Thanh Minh nhưng đừng hùa theo Thanh Minh chứ "
" Chưởng môn sư huynh do Đường Bảo rủ ta đi mà "
" Dệ im ngay cho ta "
" Chưởng môn nhân , thật ra ta là người rủ Thanh Minh đi đốt Tông Nam "
Thanh Vấn thật sự bất lực khi nhìn người mệnh danh là Thái thượng trưởng lão của Đường môn - Ám tôn Đường Bảo lại rủ Mai hoa kiếm tôn- Thanh Minh đi đốt Tông Nam . Không phải do Thanh Tân nói cho Thanh Vấn biết thì kiểu gì hai người này cũng chối tội cho mà xem .
' Thanh Tân tý đệ chết với ta '
" Haiz thôi hai người đứng lên đi "
Nhưng cuối cùng cũng tại Thanh Vấn quá thương Thanh Minh nên không nỡ phạt nặng , dù gì Thanh Minh cũng do Thanh Vấn chính tay nuôi nấng mà .
" Hehe đa tạ huynh "
" Đường Bảo đi xuống phố thôi nào "
" Vâng , chúng ta đi thôi đạo sĩ sư huynh "
Thanh Minh vừa chạy vừa kéo tay Đường Bảo mà kéo đi . Thanh Vấn nhìn cảnh đấy mà không khỏi lắc đầu ngao ngán . Thanh Vấn không biết đến khi nào hai người này mới nhận ra tình cảm của nhau đây đến trẻ con nhìn cũng biết hai người họ không phải t đôi tri kỉ bình thường .
_ còn lâu nha Thanh Vấn sư huynh , hai tên này đần lắm không phân biệt được đâu là tình bạn đâu là tình yêu đâu .
_ + cho lầu trên .
_+2
_+3
_ +n
_ Mà tưởng tưởng hình ảnh Thanh Minh nắm tay Đần Bảo kéo đi mún xỉu vì quá đẹp đôi .
_ Lầu trên nói đúng á . ]
Khi nghe tới Ám tôn Đường Bảo của Đường môn cả Hoa sơn không hẹn mà cùng lúc quay đầu nhìn về phía Đường Tiểu Tiểu .
Đường Tiểu Tiểu bây giờ thật sự bối rối mặc dù được phụ thân kể lại rằng Ám tôn với Kiếm tôn là tri kỉ nhưng đều mà nàng bối rối nhất là hình ảnh Ám tôn Đường Bảo trên kia khác với những lời phụ thân nàng nói cho nàng biết . Đường Quân Nhạc - phụ thân của nàng miêu tả Ám tôn là một người sắc sảo là thiên tài , rất ngầu lòi nhưng sau khi đọc những dòng chữ trên tấm kính kia thì nàng chỉ nhìn thấy một Ám tôn vui vẻ , thân thiện , dễ gần và hơi phá tý thôi . Nhờ sự khác nhau đó khiến nàng hoài nghi lời nói của phụ thân hơn .
Thanh Minh thì khác chỉ biết uống rượu và nhớ lại quãng thời gian mà hắn và Đường Bảo ở cạnh nhau , những lúc đi dạo phố ,đi đập Tông Nam cung Đường Bảo , quãnh thời gian đó thật sự rất vui khi có thể đi cùng với người mình yêu , ngắm nhìn nụ cười hạnh phúc của y khi ở cạnh hắn , nụ cười đó thật sự rất đẹp .
BẠN ĐANG ĐỌC
{ fanfic Hoa sơn tái khởi } Những câu chuyện ngắn cũng có thể là dài
FanfictionNhững câu truyneje về otp hoắc non-cp miễn tôi có ý tưởng thì sẽ viết