Suỵt các bạn, tôi biết họ sẽ không bao giờ trở thành canon nhưng dù sao thì tôi cũng thích cặp đôi này. Họ là cracktp của tôi. Vậy hãy giả sử họ ở lại qua đêm trên đảo Tenrou trước khi Zeref tấn công họ, phải không? Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Nếu tôi sở hữu Fairy Tail, thì bây giờ, Naruto, Laxus, Lyon, Gray, Sting và Jellal đều đã chiến đấu vì Lucy. (Đúng, tôi có rất nhiều cặp Lucy. Tuy nhiên, chỉ có NaLu và GrayLu là otps của tôi!)Moved from FFT.net
_____________Lucy không thể ngủ được. Cô kiệt sức cả về tinh thần lẫn thể xác nhưng không hiểu sao giấc ngủ không chịu đến với cô. Cô quyết định đi đến suối thuốc mà cô và Cana đã ngâm mình trước đó để thư giãn. Mặt trời đã lặn vài giờ trước và tất cả bạn cùng hội của cô đã bất tỉnh ở nhiều nơi khác nhau xung quanh trại, vì vậy cô rón rén nhẹ nhàng nhất có thể về phía rìa khu đất trống trước khi nhận ra rằng mình không thể nhớ chính xác con suối ở đâu.
Cô gái tóc vàng khó chịu liếc nhìn xung quanh, nhìn Gray cởi một chiếc tất trong khi ngủ, nghe thấy tiếng ngáy của Natsu và Erza lẩm bẩm điều gì đó với chính mình, khi cô quyết định rằng cô sẽ ổn khi tự mình tìm kiếm. Cô không muốn đánh thức ai dậy. Tất cả họ đều đã chiến đấu quyết liệt, họ xứng đáng được ngủ một giấc.
Mình cũng thế!
Cô than vãn với chính mình, Nhưng điều đó sẽ không xảy ra trừ khi mình đi ngâm mình và thư giãn. Với quyết tâm mới của mình, Lucy tiến vào rừng, chỉ có ánh trăng xuyên qua những tán cây cao làm hướng dẫn. Việc đi bộ xuyên rừng vào đêm khuya khá đáng sợ. Cô cảm thấy như mọi giác quan của mình đều được nâng cao, đầu óc cô căng thẳng.
Cô đã đi bộ được hơn năm phút thì vị pháp sư thiên thể cuối cùng cũng chấp nhận rằng, vâng, cô đã lạc lối một cách vô vọng rồi. Và cô ấy quên chìa khóa! Lỡ như cô bị tấn công thì sao? Làm sao cô có thể ngu ngốc đến vậy? Khi cô đang than thở về số phận của mình, tai cô nghe thấy tiếng nước chảy yếu ớt.
Suối ! Đó phải là suối!
Lucy cười toe toét và lao về phía phát ra âm thanh, tâm trạng đã tốt hơn rồi. Uhh, cảm giác sẽ rất tuyệt! Cô tuôn ra trong tâm trí mình. Khi đến gần đích đến hơn, cô có thể nghe thấy âm thanh giống như tiếng ai đó đang vẩy nước trong nước. Cô giảm tốc độ xuống như đi dạo, nỗi nghi ngờ đè nặng cô.
Đừng ngốc thế, Lucy! Có lẽ đó chỉ là một cuộc tắm rửa cho động vật - mọi người trên đảo đều đang ngủ.
Cô nghĩ vậy để cố gắng bình tĩnh lại. Cô bước sâu hơn vào trong tán lá, cố gắng không nghĩ đến khả năng nó là kẻ thù. Lucy nhìn lên và thấy quần áo vương vãi trên cành cây, cô cứng người và nguyền rủa vận rủi của mình.
Nhưng điều đó thật vô lý, mọi người trên đảo đều đang ngủ và tại sao kẻ thù lại ngâm mình thật nhanh trước khi tấn công? Cô chậm rãi nhích về phía những món đồ vi phạm và đau khổ khi không thể nhận ra chúng. Cô sờ vào vải áo sơ mi, cố gắng hết sức để so sánh nó với bất kỳ ai cô biết. Bộ quần áo rất lớn, lớn hơn cô rất nhiều.
Nếu cô mặc chúng, chúng sẽ nhấn chìm cô hoàn toàn. Trong nỗ lực cuối cùng, cô đã đánh hơi chúng. Cô ngay lập tức ước mình đã không làm vậy. Mùi hương lấn át mọi giác quan của cô. Chúng có mùi lá thông, mùi gỗ cháy và thứ gì đó gần như cay...đó là một sự kết hợp đáng kinh ngạc và thực sự rất ăn ý với nhau. Trong cơn bốc đồng, Lucy chộp lấy chiếc áo sơ mi và đưa nó lại gần mũi, hít hà mùi xạ hương
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝐋𝐚𝐱𝐮𝐬 𝐱 𝐋𝐮𝐜𝐲』 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn mình dịch và lấy từ fanfiction.net và AO3. Tên tác giả đã được ghi trên tiêu đề, có dịp hãy qua ủng hộ họ nhé.