Câu chuyện này ban đầu có tên là "I'll do it!", nhưng tôi thực sự không cảm nhận được cái tên đó. Tôi đã viết điều này vào năm 2015 và cuối cùng đã xóa nó vì tôi không thích nó diễn ra như thế nào.Bài viết của tôi đã được cải thiện kể từ đó nên tôi hạnh phúc hơn rất nhiều với kết quả của bài viết này. Tôi thực sự rất thích viết Laxus khốn nạn. Tôi có nên đăng một câu chuyện mới khi tôi chưa hoàn thành những câu chuyện khác không? KHÔNG. Tôi có định đăng nó luôn không? Đúng.
___________
Chương 1
"Tôi sẽ nói cho cô biết điều này; nếu cô có thể thuyết phục Blondie trở thành người phụ nữ của tôi, tôi sẽ làm bất cứ điều gì cô ấy muốn."
Lucy cảm thấy dạ dày mình quặn lên trước tiếng cười khúc khích mà Laxus thả ra từ vết nước mắt. Cô chưa bao giờ nghĩ rằng một thành viên Fairy Tail lại tàn nhẫn đến mức phớt lờ sự thật rằng bang hội của chính mình đang gặp rắc rối và bị tấn công.
Việc anh chỉ sẵn sàng làm điều đó nếu anh nhận được thứ gì đó khiến cô khó chịu. Đặc biệt là vì thứ đáp lại đó chính là cô. Cô phải thừa nhận rằng anh ta cực kỳ hấp dẫn, và giọng nói của anh ta khiến cô rùng mình khi lần đầu nghe thấy, nhưng anh ta là một tên khốn. Nhưng, nếu đó là vì lợi ích của bang hội thì...
"Được thôi!"
Cô nói khi bước ra khỏi nơi ẩn náu của mình. Cô không có ý nghe lén, nhưng khi nghe thấy giọng nói run rẩy của Mira, cô không khỏi rùng mình. Mira thở hổn hển và Cana lườm.
"Không! Em không cần phải làm thế đâu, Lu." Cana khẳng định. Laxus cười toe toét.
"Đó mới là tinh thần! Cô gái tóc vàng ở đây, biết ý nghĩa của việc nhờ giúp đỡ. Hẹn gặp lại nhé, em yêu." Anh ta nháy mắt và nước mắt chuyển sang màu đen. Cô gái tóc nâu tiến đến chỗ Lucy và đập vào đầu cô.
"Em ngốc à? Anh ta chỉ lợi dụng em vì thân xác của em, chúng ta lẽ ra có thể thỏa thuận chuyện khác."
Lucy rít lên vì cơn đau nhẹ và cau mày.
"Em biết mình đang làm gì. Và chị không bao giờ biết liệu anh ta có đồng ý làm điều gì khác hay không, em thà nhờ sự giúp đỡ của một người mạnh mẽ như anh ta còn hơn là nhìn bạn bè hy sinh vì mình!"
Cô tức giận. Cana im lặng khi cô gái tóc vàng lao ra khỏi phòng. Cô ấy quay sang Mira và nhìn cô ấy một cách buồn bã.
"Tôi thực sự hy vọng con bé sẽ ổn."
Lucy thở dốc khi cô bước lên cầu thang, phớt lờ những câu hỏi mà Natsu ném cho cô. Cô không phải trẻ con, cô có thể tự mình đưa ra quyết định. Anh ta muốn hẹn hò với cô, vậy thì sao? Đó là một cái giá nhỏ phải trả cho sự an toàn của bạn bè cô. Cô đã nghe những câu chuyện về việc Laxus mạnh mẽ như thế nào và nếu anh ấy sẵn lòng giúp đỡ với một điều kiện, cô sẽ sẵn lòng đáp ứng.
Ngay cả khi anh chỉ muốn cô vì thân xác, cô cũng không quan tâm. Cô không phải là trinh nữ nên không có gì phải lo lắng cả. Cô hy vọng anh không tàn nhẫn và khắt khe, có lẽ cô có thể chấm dứt chuyện đó với anh sau khi anh giúp đỡ họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『𝐋𝐚𝐱𝐮𝐬 𝐱 𝐋𝐮𝐜𝐲』 𝐂𝐨𝐥𝐥𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧
FanfictionNhững mẩu truyện ngắn mình dịch và lấy từ fanfiction.net và AO3. Tên tác giả đã được ghi trên tiêu đề, có dịp hãy qua ủng hộ họ nhé.