Sau khi trở về nhà, tôi thấy trên bàn có 1 mẫu giấy, nhìn kĩ lại thì là 1 phong thư, tôi mở ra, đọc từng dòng 1, kinh ngạc, không ngờ lại có ngày... Tôi được mời vào 1 dự án bồi dưỡng cầu thủ lớn như Blue Lock...
Sáng hôm sau... Hành lý đã sẵn sàng, tôi vừa bước chân ra khỏi nhà thì đoàn xe ở dự án bồi dưỡng cầu thủ đó kéo tôi lên xe... Sau vài tiếng băng băng trên những con đường dài, tôi đã đặt chân đến Blue Lock. Ôi chao nhìn kìa, thì ra tòa "Khóa Xanh" này là to lớn đến vậy, tôi bước xuống xe, bước đi đầu tiên tôi chạm tới giấc mơ... Cũng là phá hủy cơn mộng... À mà quên đi... Bước chân đầu tiên...
/bị chặn lại/
Trời ạ.. Thì ra là bọn tôi phải giao nộp lại thiết bị điện tử, tôi cứ ngỡ bước chân đầu tiên sẽ là bước khởi đầu cơ chứ....
Cách cửa kia mở ra.. Những tiền đạo vô danh đang tụ họp nơi đây....
*rụp*
Đèn trong phòng tắt
//ê ê a aa//
"Xin chào những viên ngọc thô tài năng!"
Một gã cao kều lạ lẫm bước ra...
////
"Dự án bồi dưỡng cầu thủ Blue Lock này sẽ giúp các cậu trở thành "số 1 thế giới""
Hả... Tên đó nói gì vậy!?
Mọi người trong phòng nháo nhào lên, liên tục ra sức chống đối ý kiến của gã lạ mặt đó!
"Vậy thì các cậu bệnh nặng lắm rồi nhỉ?"
"LOCK OFF! Phắn về đi, nếu mấy tên bệnh hoạn các cậu muốn chơi kiểu "vì đồng đội!"
Tên bốn mắt đó....
"Nơi đây là nơi đào tạo ra những thiên tài có cái tôi lớn mạnh... Nếu ai có thứ suy nghĩ đó trong đầu... Xin mời bước qua cánh cửa này!.."
Hả... Gì vậy chứ... Tên này điên rồi sao...
//cả đống người cùng nhau chạy về cánh cửa đang rộng mở kia//
Mọi người!?
Thôi được.. Tôi đến đây để.. Từ bỏ mà.. Quên đi..
Đi dọc qua hành lang dài, họ ném cho tôi 1 bọc đồ...
Bản đồ dẫn tôi đến 1 căn phòng... Hình như là phòng Z
Tôi bước vào... Ai cũng lạ lẫm cả.. Những tiền đạo trên toàn đất nước Mặt Trời mọc đang ở đây... Trong cái nơi kì lạ này
//bẹp//
Nghe 1 tiếng động nhỏ.. Tôi quay lại xem chuyện gì.. Thì ra là 1 tên đô con cơ bắp lỡ quăng cái áo vào 1 cậu chàng kia
Nghe giới thiệu sơ qua thì cậu chàng đó là Isagi Yoichi
Còn tên cơ bắp kia thì chắc là Kunigami Rensuke...
Tôi nhanh chóng mặc bộ đồ đó vào..
//rè rè//
Tên mắt kính kia lại hiện lên trên màn hình...
"Xin chào! Những viên ngọc thô tài năng"
"Trò chơi "khởi đầu" sẽ là trò đuổi bắt"
Tôi có 1 câu hỏi.... Đây đâu phải bóng đá..?
Sau khi giải thích luật chơi, trên trần nhà rơi xuống 1 trái bóng, người dính bẫy đầu tiên là tên hạng 300, 1 thằng đầu đinh, nghe nói là con nhà chùa, tên đó vùng chạy với quả bóng, nói thật trình độ của hắn dở tệ thật sự...
Nhà sư đó để mắt đến 1 chàng trai đang nằm ngủ, thật tình tên đó...
//chát//
Tiếng chát ai oán, cậu chàng đầu nấm đó đá vào mặt tên sư cọ kia
Tên cơ bắp Kunigami kia bước đến... Oa cậu ta còn ra vẻ anh hùng nữa chứ, thanh niên nghiêm túc chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
Love is just small things ( KuniChigi)
Romance⚠️⚠️THÔNG BÁO:XIN LỖI, NHƯNG TRUYỆN NÀY SẼ KHÔNG ĐƯỢC VIẾT TIẾP NỮA, CẢM ƠN READERS KHOẢNG THỜI GIAN QUA ĐÃ ĐỌC QUA TRUYỆN, CẢM ƠN RẤT NHIỀU, THÀNH THẬT XIN LỖI !