[UkraiCana]Trả thù(H+)

304 9 2
                                    

Thể loại:Boylove;1x1;H+;công lùn hơn thụ;angst nhẹ;ngọt;sủng;GE
Cp:Ukraine x Canada
Xuất hiện thêm:America;UK
Xưng hô:
- Ukraine=hắn
- Canada=y
- America=anh
- UK=người
Hic hic,sorry các cheesecake vì đã quá lười để ra truyện.
___________________________________________
Mấy hôm nay,Ukraine lại vô cùng giận Canada,chẳng là hôm đó,hắn và y cãi nhau vì cái người mà y nghi là trà xanh.Nhưng có lẽ hắn sẽ không giận lâu đến như vậy nếu y không tát vào mặt và nói ghét hắn.Từ đó hắn quyết định dạy cho y một bài học.
Hôm đó là ngày sinh nhật Canada,mọi thành viên trong gia đình hai bên đều đến thăm.Trong bữa tiệc,ai ai cũng tặng cho y những món quà ý nghĩa,cũng như những thứ mà y rất thích.Nhưng mọi chuyện sẽ chẳng có gì khi Canada không ăn nhầm món bánh kẹp si-rô phong mà Ukraine làm.Đó là bởi vì lần này,hắn đã cho thêm thuốc xuân dược vào bánh để có thể trừng phạt y dễ dàng.Nhưng vì yêu Canada nên hắn không muốn cho nhiều,sợ y sẽ khát tình đến mức bị liệt 3 tháng.Vừa cắn được vài miếng bánh,cả người Canada bắt đầu nóng ran,mồ hôi nhễ nhại.Thấy biểu hiện bất thường đó,Ame liền ghẹo:
- Nè nè nè,anh thấy chú em có vẻ ko được bình thường lắm!Hình như chú em muốn "ăn thịt người" phải không?
- Nào Ame,không trêu em thế!_UK răn Ame.
- V...vâng ạ!_Canada vô thức trả lời.
Nói xong,y bèn van xin người mình yêu:
- U...Ukraine...x...xin anh...hãy thỏa mãn em đi!E...em không chịu nổi...nữa rồi!
Thấy thuốc xuân dược có vẻ đã hiệu nghiệm,Ukraine cười gian,thì thầm vào tai Canada:
- Vậy thì tôi sẽ chiều em đêm nay!
Nói xong,hắn bế y kiểu công chúa lên tầng 2,làm cho UK và Ame bất ngờ.Nói là bất ngờ ở đây là bởi Ukraine vốn lùn hơn Canada tận 12 cm,cũng như đây là lần đầu tiên người và anh thấy hắn bế y.Về phần hắn và y,hắn đè y xuống giường,hôn lên bờ môi căng mọng của y.Kể cả y có cao hay có sức hơn hắn cũng không làm gì được,thậm chí y còn thèm khát cảm giác này nữa.Lưỡi hắn khám phá mọi ngóc ngách bên trong khoang miệng ấm nóng,chơi đùa,nhảy múa với lưỡi y.Tay Ukraine không yên phận mà cởi từng cúc áo của Canada,còn y thì đấm vào lưng hắn để báo hiệu rằng y sắp hết hơi.Hắn cũng luyến tiếc mà bỏ y ra,hắn cởi sạch quần áo của y,ngắm nhìn cơ thể y với ánh mắt đầy thèm khát.Hắn thầm nghĩ,ông trời phải thương yêu lắm mới cho hắn một cô vợ không những xinh đẹp,dịu dàng,lại còn body ngon nữa chứ.Cảm giác chỉ muốn hành chết y đến sáng thôi.Ukraine lập tức đánh dấu trên cổ và xương quai xanh Canada những vết hôn hôn cắn cắn khiến cho y bật máu vài chỗ.Vài giọt máu của y đã lem lên môi hắn,hắn liếm môi,trượt đầu xuống,liếm,mút,cắn một bên nụ đào của y,bên kia thì xoa nắn.Chiếc lưỡi linh hoạt của Ukraine liên tục đảo qua đảo lại quả cherry nhỏ nhắn khiến Canada phải rên rỉ vì khoái cảm.Thâm tâm hắn lại chẳng hề thấy tội lỗi gì,mà hắn vẫn tiếp tục vừa hành hạ đầu vú của y vừa cảm nhận những tiếng rên ngọt ngào của vợ mình.
- Ah!N...nhẹ thôi Ukraine!
- Tôi đang phạt em nên tôi ko nhẹ được!
- Nh...Nhưng em đau!
- Thế thì phải làm sao?
Canada hiểu được Ukraine muốn gì,y đáp lại:
- E...em xin lỗi,v...vì nói ghét anh!
- Ngoan lắm!_hắn đáp lại.
Hắn rời bỏ hai đầu vú của y khi đã chơi chán,trượt đầu xuống,chăm sóc con cưng của y.Cự vật của y dù nó có hơi to,nhưng dĩ nhiên là không thể nào to bằng của hắn nên khá dễ chăm sóc.Chiếc lưỡi hư hỏng của Ukraine tiếp tục liếm láp,đảo qua đảo lại cự vật đáng thương khiến Canada ko chịu được nữa mà bắn vào trong miệng hắn.
- Ngọt thật!_Ukraine nhếch mép.
Hắn banh chân Canada,hậu nguyệt đỏ hồng ướt át của y đang đòi hỏi trước mặt hắn.Không chần chừ gì,hắn cho từng ngón tay một vào trong lỗ huyệt nhỏ bé mà ngọ nguậy.Khoái cảm lẫn sự đau đớn ở phần dưới khiến Canada không kiềm chế được mà phát ra một thứ âm thanh đầy mê hồn.Hắn liếc nhìn vào y,ngắm nhìn khuôn mặt đầy damdang mà cười dâm,tay thì tiếp tục ngọ nguậy.
- Em nhìn lại em đi Canada!Hôm qua vừa nói ghét tôi xong lại tỏ ra damdang trước mặt tôi như vậy sao?
- L...làm sướng thế...th...thì ai chả rên!_Canada đáp lại.
- Thế em có muốn cái đó của tôi ko?
- C...có...
Nghe vậy,Ukraine bèn cởi quần của mình ra,trước mặt y giờ là cái thứ dị vật to chà bá của hắn.Giờ nó đã cương cứng,nổi ra gân xanh gân tím nhìn trông rất sợ,nhưng y lại chẳng để tâm.Còn hắn thì đột ngột cho nó vào trong lỗ huyệt của y.
- Ahhhhh...ahhh...s...sâu quá..._Canada chảy nước mắt.
- Lúc nãy vừa bảo muốn cái đó của tôi mà,sao giờ lại rơm rớm nước mắt rồi!_Ukraine chọc ghẹo làm Canada tức trong lòng.
- Anh còn chọc tôi được hả đồ ngốc?
- Được rồi,không chọc em nữa!
Nói xong,hắn nhấp ra nhấp vào,càng lúc tốc độ của hắn ngày càng nhanh,khiến y ko thể chạy kịp theo nhịp độ của hắn.Bây giờ,Canada không thể nào làm gì khác ngoài việc rên rỉ dưới thân Ukraine.Lỗ huyệt của y cũng vì kích thước của hắn mà chảy máu,dâm thủy cũng trào ra,làm bẩn cả ga giường trắng.Ukraine cũng thay đổi tư thế của Canada để chôn cho dị vật của mình lún sâu vào bên trong y.Côn thịt to lớn cứ tiếp tục ma sát vào vách thịt mềm mỏng như muốn lôi nó ra ngoài.Hắn thì cảm thấy thỏa mãn vô cùng,khi cây côn thịt của hắn rất là khít với vách thịt của y.Ukraine cứ tiếp tục thúc ra thúc vào cho đến khi đâm vào trúng điểm nhạy cảm nhất của Canada khiến y sướng cong người.Giờ trong thâm tâm y chẳng còn gì khác ngoài dục vọng,y vô thức bảo:
- Đ...đúng rồi đó,n...nữa,e...em muốn nữa!
- Chiều theo ý em đó mèo con à~_Ukraine chọc ghẹo.
Hắn vẫn tiếp tục tấn công vào điểm gồ ghề,hai vợ chồng cứ thế đắm chìm trong khoái cảm tội lỗi.Cho đến khi...
- Chuẩn bị nhé,Nada,tôi sắp ra rồi đó!
- Em cũng vậy!
Cuối cùng,hắn bắn một lượng tinh dịch lớn vào bên trong y,cũng vì nhiều tinh dịch bên trong quá nên y cũng bắn ra ngoài.Canada ngất đi vì kiệt sức sau mấy tiếng hành hạ,Ukraine rút thứ đó của mình ra,bế y kiểu công chúa vào phòng tắm rửa,kỳ cọ sạch sẽ,thay chiếc ga giường dính chất bẩn.Đắp chăn ôm y,đặt một nụ hôn ngọt ngào trên trán y và ngủ say.Để lại UK và Ame đã ngỏm củ tỏi vì mất quá nhiều máu.

[Drop]Oneshot Countryhumans{1}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ