Hibiki Rei đã về tới nhà.
Sau một ngày mệt mỏi thì điều duy nhất Rei muốn làm là đi ngủ. Cũng chỉ vệ sinh cá nhân đơn giản rồi leo thẳng lên giường đánh cờ với chu công.
"Khò...khò.."
Nhưng chỉ ngủ một giấc, tỉnh dậy thì nhận ra bản thân không còn ở trong phòng mình mà là một nơi hoàn toàn xa lạ.
"..."
"...Chẳng lẽ bị bắt cóc?"
Hoang mang cực độ nhìn xung quanh, rõ ràng đã khóa chốt cửa rất kĩ, chả nhẽ hệ thống an ninh bị hỏng?
Từ nhỏ Rei đã sống rất tự lập, cũng bởi ba mẹ hay đi làm ăn xa ở nước ngoài nên thân là con gái Rei rất quan tâm đến vấn đề an toàn của bản thân.
Không có chuyện người lạ vào nhà cuỗm Rei đi mà Rei không biết.
Cố gắng trấn an bản thân để xem xét tình hình hiện tại.
Giờ Rei đang nằm trên một chiếc giường ở góc căn phòng, nhìn cách bài trí có vẻ là phòng của một nữ sinh trung học bình thường, khá nữ tính.
Chuyện này là sao, đây không giống như phòng của một tên sẽ bắt cóc nữ sinh lắm?
Rei rời khỏi giường, đi loanh quanh, lục lọi các ngăn tủ để tìm hiểu về tình hình hiện tại của mình thì cũng như căn phòng, đồ vật ở đây đều là vật dụng cá nhân củ một nữ sinh bình thường.
Chẳng lẽ đây chính là xuyên truyện trong truyền thuyết??
Tự cười suy nghĩ trẻ con của mình, thầm nghĩ chắc mình xem quá nhiều fanfic đồng nhân anime nên mới suy ra như vậy. Chuyện vô lý như vậy sao có thể xảy ra trên người Rei?
"Chát!"
Nghe thấy đúng không, tiếng Rei tự vả đấy :))
"..."
Một lần nữa hoảng hốt mà nhìn vào chiếc gương lớn trong nhà vệ sinh, xoa xoa khuôn mặt xa lạ.
Mái tóc đen dài phổ phổ thông, ngũ quan tương đối xinh đẹp nhưng điểm nhấn chính là đôi mắt. Con ngươi màu máu xinh đẹp, kinh diễm người nhìn, nhìn lâu sẽ tựa như bị cuốn vào ánh mắt ấy.
"Đau mắt đỏ...?"
Sống mười mấy đời người, Rei chính là lần đầu thấy người có con ngươi màu đỏ tự nhiên.
Nếu như bản thân đã xuyên qua, hiển nhiên trong mấy bộ đồng nhân sắp tới sẽ được truyền kí ức nguyên chủ sao?
Nhưng đợi mãi mà chẳng thấy gì, Rei quyết định tự lực cánh sinh.
Cố suy nghĩ một thiếu nữ mười mấy sẽ để những thứ riêng tư nhất của mình ở đâu, Rei cuối cùng cũng tìm được nhật ký của nguyên chủ.
Chắp tay, miệng lẩm bẩm: "xin phép."
Rei bất đắc dĩ nên mới phải như vậy, chứ xâm phạm riêng tư của người khác cũng chẳng hay ho gì.
Càng đọc, tâm trạng Rei càng trầm đi.
Được biết, nguyên chủ của cơ thể này cũng tên là "Rei" từ nhỏ đã gần như sống một mình vì ba mẹ thường xuyên đi làm ăn xa, đi học thì lại hay bị bắt nạt vì màu mắt dị biệt của mình.
Đã nhiều lần cầu cứu người lớn nhưng giáo viên thì tỏ ra không muốn quản, còn cha mẹ ruột của mình thì lại quá bận rộn nên cũng xem nhẹ.
Tính cách "Rei" vốn hay tự ti, yếu đuối, có lẽ ý nguyện không muốn sống mãnh liệt đã khiến nguyên chủ nghĩ quẩn. Nên Rei mới vô tình nhập vô.
"..."
Làm sao đây, Rei không phải là người sẽ thích lo chuyện bao đồng. Nhưng đây là chuyện của cơ thể mà Rei đang dùng, cũng không thể mặc kệ.
Qua từng dòng nhật ký, nhận ra "Rei" đều tỏ ra không hề uất hận những người kia, và có vẻ những cảm xuất còn xót lại trong cơ thể này đã minh chứng cho suy nghĩ ấy.
"Cô thiện lương quá đấy "Rei" à..."_nhanh chóng gạt đi tâm trạng hiện tại của bản thân, thương hại một người xa lạ không phải tính cách của Rei.
"Vậy tôi xin phép được sử dụng cơ thể này, yên nghỉ nhé."
Nói xong, những cảm xúc hỗn loạn trong cơ thể liền biến mất, nháy mắt Rei cảm thấy cả người trở nên thật nhẹ nhõm.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Thiếu Nữ Chỉ Muốn Sống Thật Tốt.
FanfictionThể loại: Nhẹ nhàng, sảng văn, np,... Cp: NP, toàn nhân mê hướng, có xu hương hắc hoá Nhân vật chính Hibiki Rei | phối hợp KHR, Tokyo Revengers, JJK, Conan, Pot,...