idea : fake dating, high school , chosen, bad word...
______________________
-Sunghoon
-AhnJin (Y/n)
-Jay
-Riki
...
______________________...
Vừa trải qua một mùa đông không mấy đặc biệt với cuộc sống vốn đã tẻ nhạt của AhnJin, em muốn nghỉ đông tiếp đấy. Ahnjin vác chiếc cặp lê thê trên con đường dốc dẫn về nhà.Về đến cổng đã thấy một chiếc xe lạ đậu trước cửa nhà em, tò mò quá!!! người quen của mẹ chả có ai có chiếc xe dòng này cả, hay là mẹ đã trúng xổ số mua xe mới sao? - Mặt nó phấn khích hẳn. Chạy vào nhà với cơn đói bụng cồn cào.
"Con chào mẹ ạ!"
Nó cúi người tháo giày cất vào một bên góc tủ, ngẩng mặt lên đã thấy mẹ đang ngồi trên ghế sofa nhưng đối diện mẹ là một người đàn ông cũng tầm tuổi mẹ cười nói vui vẻ."Ahnjin vào đây con! Giới thiệu với con đây là chú Park, bạn cũ của bố"
mẹ quơ tay gọi Ahnjin đi vào, Em nghe lời tiến lại chỗ trung tâm phòng khách với vẻ mặt khó hiểu nhưng cũng cúi chào rất lễ phép. "Cháu chào chú ạ!""Chào con! Con gái giống bố nhỉ, nhưng anh ấy thì cũng mất rồi, không hiểu sao nhìn con bé cứ nhớ đến bạn mình."
Ahnjin đứng đấy được một lúc rồi xin mẹ lên phòng làm bài tập. Em cố gắng hoàn thành rồi tắm rửa, dù em rất đói rồi chỉ muốn nhào vào ăn ngon lành một bữa thôi.
Ahnjin đi xuống bếp, mẹ vừa tiễn khách đi vào. "Ahnjin, Jay anh con đâu?"
"Anh Jay nhắn bảo là ở lại đá bóng một chút mẹ ạ!" Ahnjin vừa nói vừa gật gù lấy một thứ nước uống em yêu thích đã được Jay để sẵn trong tủ lạnh.
"Thế đợi anh về cùng ăn nhé!?"
...
Vốn từ bé Ahnjin là con một của gia đình Bae, vậy Jay là ai?
Jay hay Jongseong là cái tên gia đình Bae đã đặt cho anh khi được họ nhận nuôi từ trại trẻ mồ côi năm Jay 4 tuổi, lớn hơn Ahnjin 2 tuổi. Khi nhận nuôi gia đình Bae làm khai sinh cho Jay với họ của gia đình nhưng vốn họ của anh là Park...May thay gia đình Bae luôn coi anh là ruột thịt, vì khi bé cậu nhóc này đã phải chịu nhiều đau khổ rồi. Bố mất vì cơn đau tim khi chứng kiến mẹ ngoại tình và sinh con cho người khác và rồi mẹ cũng theo gia đình mới đưa Jay đến trại trẻ mồ côi.
...
"Con về rồi đây ạ!"
Jay mở vội cánh cửa chạy vào nhà, chứng kiến cô em gái đang nằm ì trên chiếc ghế sofa than đói với mẹ ngồi bên cạnh."May ghê cuối cùng anh cũng về. Mẹ bắt em đợi anh về để ăn cho ấm cúng"
Ahnjin háo hức tít cả mắt, liền bật dậy lao vào bếp dọn cơm."Jongseong đi tắm đi rồi xuống ăn cùng em với mẹ."
...
Bữa tối hôm nay cũng khá giống mọi ngày, cả ba cùng ăn rồi trò chuyện với nhau. Nhất là Ahnjin cứ luyên thuyên mãi về việc bài kiểm tra khó ở trường, còn không quên chọc Jay và mẹ cười. Em là vậy đấy luôn thích làm mọi người vui mà.
"Giá như mà bố ở đây thì hạnh phúc biết bao" Em vừa dứt câu đã thấy được sự đượm buồn trong ánh mắt của Jay và mẹ, vội lấy tay che lên miệng như thể nhận thức được mình vừa nói điều gì không hay rồi...đang vui như thế mà. "Con xin lỗi ạ! Chỉ là...con có chút nhớ bố"
BẠN ĐANG ĐỌC
sunghoon - don't wanna break up again
Фанфик"nếu em được lựa chọn một lần nữa...em vẫn chọn yêu anh"