One

409 28 0
                                    

One

---

Nan ssodajineun dalbiche syawo

Geu hwangholhan pyojeongeun bon jeogi eobseo

Geurim cheoreom meomchun nega boyeo geu siseon kkeuten

Daheul suga eobtneun angil sudo eobtneun got

Sumyeon wie bichin geon geu sarami aniya

Irwojil su eobtneun seulpeun neoui story...

[Moonlight - EXO]

Giọng hát nhẹ nhàng vang lên, hòa vào những ngọn gió của biển bay đi mất. Âm điệu trầm bổng của một người con trai thu hút khá nhiều sự chú ý của mọi người. Cậu ta vẫn vậy, không quan tâm đến họ, vẫn bình thản bước trên bãi cát trắng. Chiếc áo phông màu trắng căng phồng bởi những đợt gió thổi luồng vào trong tạo cảm giác lạnh buốt. Chiếc quần rin màu xanh nhạt được xắn lên cũng đã ướt phân nửa bởi những đợt sóng biển xô bờ.

Cậu - Kim MinSeok - chủ quán của tiệm caffee "December" nổi tiếng. Cậu ta xưa nay vốn trầm lặng, ít nói nhưng lại khá thích cười. Cậu cũng chưa từng hẹn hò với ai. Đối với MinSeok mà nói thì tình yêu chỉ là một loại tình cảm rất xa xỉ mà con người có. Bởi vì mẹ cậu sống với cha cậu cũng chỉ vì những đồng tiền của ông ta mà thôi. Giữa họ chưa hề có một thứ gì gọi là tình cảm. Cha cậu cho mẹ cậu tiền tài, địa vị; còn mẹ cậu cho cha cậu cái tình cảm đầy giả dối. Và cậu đã bỏ nhà ra đi lúc vừa tròn 15 tuổi. MinSeok vứt bỏ cái thứ tình cảm nhạt nhẽo và bẩn thỉu ấy cùng với cái gọi là gia đình.

MinSeok ngừng hát, xoay người hướng người ra phía biển. Hai tay dang rộng, hít hà mùi hương của biển căng đầy lồng ngực. Đôi mắt nhắm lại, đầu hơi ngẩng cao. Mái tóc màu nâu bị thổi tung lên bởi những đợt gió từ biển thổi vào đất liền. Ánh trăng tà mị hắt lên thân ảnh nhỏ bé ấy làm tôn lên nước da trắng ngần và những đường nét tỉ mỉ như được tạc tượng trên gương mặt cậu. Cậu đẹp tựa như thiên thần không cánh.

Đằng xa, một anh chàng đang ung dung xỏ tay vào túi quần, đôi mắt hướng ra phía biển xa xăm. Anh ta sở hữu một làn da trắng, mũi cao và đôi môi đầy gợi cảm.

Anh - Oh SeHun - nhị thiếu gia của nhà họ Oh. Một anh chàng thích ăn chơi, đào hoa nhưng tuyệt nhiên lại rất chung tình. Anh luôn nhận được tình yêu thương từ bố mẹ và đặc biệt là Oh SuHo - đại thiếu gia Oh.

SeHun đưa mắt nhìn quanh bờ biển, bên cạnh là một cô nàng ăn mặc hở hang đứng nói huyên thuyên đủ điều nhưng không có bất kì câu nào lọt vào tai anh.

Đột nhiên, anh giơ tay lên ra hiệu cho cô ta im lặng và đuổi đi. Cô gái phụng phịu, dậm dậm chân trở về khu khách sạn gần đó. Còn anh vẫn đứng đấy, đôi mắt hướng về phía thân hình nhỏ bé của người con trai trước mắt. Anh như hoàn toàn chìm đắm vào hình ảnh ấy không thể nào dứt ra được.

Anh không tự chủ, sải từng bước chân lại gần người con trai ấy. Cởi chiếc áo khoác của mình ra, anh nhẹ nhàng khoác lên người cậu, đôi môi khẽ cử động:

[Twoshots] [Semin] MoonlightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ