END

164 26 0
                                    

Junghan đứng như trời trồng, rơi vào trạng thái hoang mang trống rỗng, nhìn Jungkook rồi nhìn sang Jimin đang quyết tâm chiến thắng.

"Con... cậu ta..." Tay Junghan chầm chậm chỉ vào Jungkook rồi hạ xuống, giống như hiệu ứng slow motion trong phim.

Jungkook: "Không phải con, con không có, ba học động tác này ở đâu vậy?"

Jimin: "Chú, em ấy cũng đưa thẻ cho con rồi, công ty bất động sản bán xong cũng cho con, mà giờ em ấy lại bỏ chạy, chú nhìn xem."

Jungkook quýnh đít nhảy cẩn lên, tiền bán công ty bất động sản cậu gửi hết vào sổ tiết kiệm nhưng không nói với cha.

"Anh đừng có ăn nói xà lơ, tui bao nuôi anh hồi nào chứ?!"

Jimin ung dung móc điện thoại, mở ghi âm.

[Bé cưng có muốn chơi trò bao dưỡng hông?

Yên tâm, anh đây bao cưng anh bao cưng ở, tuyệt đối không phụ cưng đâu, chỉ cần... cưng hiểu hông?]

Jungkook mếu máo: "Ba, ba hãy nghe con giải thích... dù có thì chuyện đó cũng kết thúc rồi."

Junghan: "À ra là có."

Jungkook: "..."

Jimin dòm cái mặt ỉu xìu như cọng bún thiu của Jungkook thì vui lắm, nhưng hắn vẫn cố nén xuống xúc động muốn ghẹo cậu đang trào dâng trong lòng.

Jungkook: "Ba, nhà anh ta giàu lắm, sao con bao nổi anh ta, hiểu lầm thôi, thật đó, ba phải tin con trai ba chứ."

Giọng cậu tha thiết nhưng Junghan chỉ nhìn Jimin mặt mày xám xịt như vừa bò ra khỏi đống than, cộng với gương mặt bảnh bao và ghi âm, Jungkook... mức độ tin cậy...

Jimin thấy Junghan nhìn sang thì ra vẻ như oan ức lắm: "Con tìm em ấy rất lâu, hên con là đàn ông, chứ không bây giờ chắc có bé bi luôn rồi..."

Jimin, nửa năm không gặp mà kỹ năng diễn xuất của anh tiến bộ vượt bậc luôn ha.

Jungkook nổi cáu: "Jimin anh đừng có mồm điêu nữa được không?! Dù có bé bi cũng là tôi có!!"

Junghan: "!!!"

Jimin nhướng mày.

Jungkook: "..." Tui là ai, đây là đâu, tui mới nói gì vậy?

Không, cha, mọi chuyện không phải như ba nghĩ đâuuuuu!!!

Jungkook càng nói càng thêm sai trái.

Junghan: "Vậy cậu phải chịu trách nhiệm với Kookie nhà tôi đó."

Jimin: "Dạ! Chuyện con nên làm ạ."

Ngoài cửa lại có người xuất hiện: "Ông Jeon ơi, có đi câu cá không? Nay nhà ông có khách à."

"Không, không có, tới ngay đây." Junghan lấy dụng cụ, rồi nhìn Jungkook đầy sâu xa, "Thanh niên tụi bây trò chuyện đi, ba không xen vào nữa."

Khuôn mặt Jungkook trắng xám, vẫy tay: "Ba đi đường cẩn thận ạ."

Cho tới khi ra ngoài, Junghan vẫn chưa nhận ra vấn đề cốt yếu.

Tận lúc đến bờ hồ thả mồi, ông Han hỏi: "Người hồi nãy là bạn của con trai ông hả?"

Đúng lúc cá cắn câu, Junghan thu dây, thuận miệng "ừ" một tiếng, vào giây phút cá đang vùng vẫy trên không, Junghan mới bừng tỉnh.

anh bao dưỡng cưngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ