Cả hai bày ra tư thế 69, người thì chăm chỉ âu yếm cây kem cỡ lớn trong miệng, người thì vui vẻ chơi đùa với cái lỗ xinh đẹp nhiều nước. Không ai trong số họ có kinh nghiệm về mặt tình dục nhưng họ vẫn có thể khiến cho đối phương cảm thấy thỏa mãn, sung sướng đến bủn rủn tay chân. Dòng tinh nóng rực xối thẳng vào cổ họng của Jaemin, em nghẹn ngào nuốt ừng ực rồi liếm láp sạch sẽ từ gốc tới ngọn, quyết không để lãng phí một giọt nào. Mà Lee Jeno cũng không hề kém cạnh, Jaemin phun ra bao nhiêu nước, hắn liền húp sạch bấy nhiêu.
Jaemin nghiêng đầu nhìn về sau, liền bắt gặp cảnh hắn đang dùng tay quẹt một ít nước dâm đang dính bên khóe môi rồi đưa vào miệng mút mát, đồng thời nhìn thẳng vào mắt em bằng ánh mắt bị bao trùm bởi dục vọng đen ngòm. Jaemin khó khăn hít một hơi thật sâu, cả ánh mắt và nụ cười của hắn đều khiến em ngứa ngáy, bướm dâm dù bị liếm đến tê rần vẫn có thể sẵn sàng dâng nước cho Jeno, và tất nhiên cũng chỉ cho mỗi mình Jeno mà thôi.
Em xoay người để đối mặt với hắn, lòng có chút hồi hộp tiến sát lại gần. Khi chỉ còn cách có vài centimet, Jeno bất ngờ kéo em tới, hai đôi môi đói khát lập tức gặp nhau một cách vội vã, em há miệng để lưỡi của hắn có thể dễ dàng thâm nhập vào bên trong. Nhờ thế mà hắn có thể cho em biết được mùi vị từ cơ thể em ngon ngọt như thế nào, và hắn cũng có thể tự nếm được mùi hương nam tính của chính mình từ miệng em. Cứ thế, một cảm giác tự mãn khó tả xuất hiện trong lòng hắn.
Hai tay hắn bắt đầu mò mẫm khắp cơ thể em, sờ đến đâu liền khiến nơi đó nóng lên như muốn bốc cháy. Hắn tìm đến hai quả đào căng mọng rồi thô bạo nắn bóp - cuối cùng thì cũng có thể chạm vào nó như hắn hằng ao ước rồi. Quả thật vừa mềm vừa lớn, đến nỗi bàn tay của hắn cũng không thể nào bao trọn hết được, mà mỗi lần bóp mạnh một cái liền khiến Jeno có cảm giác như nó có thể tan chảy ngay lập tức vậy. Jeno hưng phấn tét vào đó thật mạnh khiến cả hai cánh mông đều nảy lên, đồng thời làm cho Jaemin phải gục xuống vai hắn thở hổn hển một cách khó khăn.
Jaemin bị hắn sờ đến phát nứng, hông liên tục đưa đẩy để cọ xát bé bướm với cặc bự của Jeno, cọ tới mức khiến hắn cũng ngay lập tức cương cứng, đầu mút đâm chọc hột le làm nó đỏ tấy lên.
"Bé hư. Em nghịch quá rồi đấy."
"Hyung... đút vào trong em đi mà..."
"Tất nhiên anh sẽ cho em, nhưng mà trước đó thì..."
Chưa kịp dứt câu, Jeno đã vén áo em lên rồi bắt em phải ngậm lấy gấu áo vào miệng, bộ ngực nõn nà xuất hiện ngay trước mắt hắn - thứ đã thu hút hắn không kém gì hai quả đào mọng nước kia.
"Nếu bé dám để cái áo này rơi xuống thì anh sẽ phạt đấy nhé. Và tuyệt đối, không được dùng tay, phải cắn chặt nó cho anh!"
Mặc kệ tiếng ậm ừ phản đối của Jaemin, hắn nhanh chóng dùng hai đầu ngón tay xoa xoa lên núm ti vốn đã cương cứng của em, rồi bất ngờ véo nhẹ một cái, một tiếng ậm ừ khác bật ra từ cổ họng cùng với sự co giật của cái lỗ bên dưới, hắn biết Jaemin thích cái cảm giác này. Hắn tiếp tục dùng cả bàn tay có chút chai sạn của mình xoa đều khắp ngực, nắn véo nó thành đủ hình dạng khác nhau hệt như một thợ làm bánh chuyên nghiệp, tới mức có thể khiến Jaemin lên đỉnh lần thứ hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
NOMIN 21+ || Be mine
FanfictionPlot: Minhyung vốn muốn gửi gắm đứa em trai Jaemin của mình cho Jeno chăm sóc vài hôm đến khi em tìm được chỗ ở mới. Không ngờ vài hôm đó lại trở thành cả đời. Couple: Jeno (25) x Jaemin (18) Tags: 21+, thô tục, song tính (Jaemin có thêm bộ phận sin...