Sau khi đã nấu xong phần của mình, Jaehyuk lẳng lặng về phòng trong ánh nhìn của tất cả mọi người đang ngồi trên sofa, bởi cậu là người cuối cùng rời khỏi bếp nên tự nhiên nổi bật hẳn.
"Anh bảo Jaehyuk ướp có mấy kí bạch tuộc hà mà tận giờ này mới đi ra."
Yoshi chống cằm ngó theo.
"Dạo này anh Jae bị sao ấy? Đôi khi như người mất hồn mà có lúc còn hét lên một mình nữa!"
"Cái này em làm chứng Joori không có xạo nè, hổm tụi em cũng nghe nữa, phải không anh Doyoung?"
"Ừm."
Joori liếc xéo Junghwan sắc lẹm, cái giọng nó nói như thể lúc nào cô bé cũng nói xạo hay sao ấy? Khó ưa hết sức.
"Này này có khi nào anh Jaehyuk bị ai đó hớp hồn rồi không?"
Haruto nói nhỏ để không bị Jaehyuk nghe thấy, công nhận nhỏ thật, nếu không phải Jaehyuk đang dùng headphone thì trên tận tầng hai vẫn còn nghe rành rạnh đấy.
"Đúng đúng, biểu hiện này chính xác là thất tình nè, coi bộ là bị từ chối hay bị người ta block rồi mới buồn như thế."
Jeongwoo gật gật đầu, cảm thấy thương anh Jaehyuk quá!
Yuki và Yoshi chỉ nhìn nhau cười ngặt nghẽo trước ánh mắt ngỡ ngàng của đám em thơ, như thể hai ông anh tỉnh nhất nhà cũng đột ngột lên cơn vậy.
Jaehyuk đang nghe nhạc trong phòng nên không biết mình đã trở thành chủ đề bàn tán ở bên dưới. Chiếc playlist cậu bật toàn nhạc buồn ơi là buồn, tâm trạng Jaehyuk cũng vì thế rơi xuống vực sâu của u sầu.
Hơn ba mươi phút cậu ngồi thừ người trên chiếc giường trống trải, rồi lại mệt mỏi ngã dài ngước nhìn những ánh sao tỏa sáng trên trần nhà. Phòng của Jaehyuk được trang trí như một vũ trụ thu nhỏ, phòng của Junkyu cũng thế. Jaehyuk vẫn luôn nhớ về những ngày cùng anh mệt mài trang trí lại phòng óc, những ngày ấy rất vui, như thể thế giới chỉ còn mỗi hai người bọn họ vậy. Và đôi bàn tay lấm lem sơn trắng được in trên tường là vật kỉ niệm mà Jaehyuk không muốn xoá, vì để công bằng nên phòng Junkyu cũng có dấu tay y hệt như thế. Đó có lẽ là một sự liên kết kì lạ giữa hai người, Jaehyuk không biết mình nên gọi nó như thế nào cho đúng.
Junkyu và mình rất thân thiết, có lúc giống như người yêu, có lúc lại quanh quẩn trong hai chữ bạn bè.
Thuộc về một kiểu người khi có bối rối sẽ chọn cách giải bài trên hội nhóm ẩn danh, Jaehyuk viết tất cả những gì đã xảy ra và thật sự ngồi đợi chờ câu trả lời của ai đó.
"Có lẽ người bạn của cậu đang ghen."
"Ghen à? Vì sao lại ghen?"
Jaehyuk cảm thấy hơi mơ hồ, tự nhiên len lỏi đâu đó là chút vui vui khi nghĩ rằng Junkyu vì mình mà ghen với ai đó.
"Không biết chắc được lí do, có thể vì người đó không vui khi bạn thân của mình chơi với ai khác, hoặc là vì người đó... thích cậu."
Thích à? Yêu đương á? Junkyu thích mình sao?
Jaehyuk tự vấn trong tâm trí, bỗng trở nên suy tư hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeKyu - Vẫn Còn Quá Nửa
FanfictionThích à? Yêu đương á? Junkyu thích mình sao? Jaehyuk tự vấn trong tâm trí, bỗng trở nên suy tư hơn bao giờ hết. Và nếu như đó là sự thật, vậy còn cậu thì sao, Jaehyuk có thích Junkyu không? .... 3 years 8 months with JaeKyu 🥰🦁🐨 writer: miiseon