*Lúc này là lúc Tấn Khoa và Y/n còn đang học mầm non.
"Kem đẩy chị lên xíu sắp đến rồi, tí nữa là đến rồi cố lên."
Vào 12h trưa nắng chói chang, Y/n cùng cô em gái đi vặt trộm xoài của cô hàng xóm nhà bên cạnh. Lúc này trong nhà lao ra một cậu nhóc với chiếc áo choàng đỏ sau lưng không ai khác đây chính là Tấn Kho của chúng ta
" Những tên yêu quái kia hãy mau cút ra khỏi cây xoài nhà ta, các ngươi không được làm đau cây xoài nhà ta"
Y/n vì giật mình mà rơi thẳng xuống chậu nước mua ở bên dưới ướt hết sạch, Y/n bực mình đứng lên quát
" Cậu nhầm à tớ là siêu nhân hồng còn gì hôm qua bọn mình vừa phân công xong mà"
" À vậy tớ quên mất! À mà sao cậu sang vặt xoài nhà tớ?"
" Tớ chỉ định xin mấy quả thôi không có lấy hết đâu"
" Nhưng mà tớ không cho đâu, tớ mới quen được bạn siêu nhân hồng khác rồi, bạn ấy hiền với ngoan lắm không thích leo trèo cây giống cậu đâu"
Y/n quay ra nhìn Tấn Kho mếu
" Cậu đuổi tớ chứ gì, cậu ghét tớ rồi phải không? Không thèm xoài nữa giả hết cho cậu cát xít từ nay tớ không chơi với cậu nữa"
Y/n hậm hực mếu máo khóc đi về mặc dù cổng có nhưng vẫn thích trèo tường về, vừa trèo vừa khóc về khoe mẹ. Tối đến ngoài cổng, mẹ Tấn kho đứng ngoài cổng trên tay là một túi xoài to, mẹ Y/n chạy ra mở cổng Y/n cũng chạy ra theo nhanh mồm chào
" Con chào mẹ chồng ạ"
Mẹ Tấn kho cười hiền hậu
" Chào con dâu mẹ, mẹ đem ít xoài sang cho con ăn này. Lúc chiều mẹ nghe bé Khoa kể rồi, bé khoa này hư quá mẹ phạt ở nhà rồi còn đừng giận khoa nha"
" Con không giận đâu mẹ ạ, chồng con mà"
Hai bà gần thành thông gia nhìn nhau cười lớn.
Tưởng chừng ngày tháng êm đẹp ở nơi đồng quê sẽ diễn ra như thế cho đến một ngày nhà Y/n phải chuyển đi bởi bố Y/n đi công tác ở một tỉnh khác nên Y/n cùng mẹ phải đi theo bố. Lúc Y/n đi cả hai chưa kịp chào hỏi nhau tử tế bởi vì thời gian quá gấp rút, từ đấy Y/n không còn liên lạc gì với cậu bé Tấn khoa nữa.
Kết thúc chuyện đến đây thôi mn khai trương nhẹ nhàng
Chúc mn đọc chuyện vv nhoa mãi iuuu
BẠN ĐANG ĐỌC
[KhoaY/n] Cô bạn gái đáng yêu
HumorNhân vật tiếp theo trong bộ truyện này tui mang đến cho đó chính là Tấn Khoa cậu em út nhà SGP Trong chuyện này mình sẽ viết về chuyện tình cảm của Khoa và Y/n nhưng có 1 điểm đặc biệt đó là cả hai quen nhau trước khi khoa gia nhập SGP các diễn biế...