Gặp thứ dữ gòy:)

174 17 1
                                    

Cô Oanh cười rồi bảo
" Không gọi mẹ chồng nữa à gọi cô là không nhận đâu nhé nãy ờ ngoài của hét rõ to mẹ chồng mà vào đây lại cô là sao?"
Y/N nghe thấy cũng giật mình rồi vui vẻ gọi luôn mẹ chồng, nhìn ra cửa thấy con bé kia đang đứng nhìn Y/n đắc ý lắm. Cô Oanh đi lên nhà nói chuyện với mẹ Y/n bên dưới bếp đg có cuộc chiến combat cùng kì căng 2 cô gái nhìn nhau toé lửa.
" Chị là ai mà dám gọi cô Oanh làm mẹ chồng?"
Y/n cười nhếch mép
" Là ai cũng chưa đến lượt m hỏi nhóc con"
"Mà nhóc con m là ai mà ở trong nhà của Tấn kho?"
"Em là bạn thân khác giới, thanh mai trúc mã của Khoa, em chs với Khoa từ bé, e chx thấy chị bao giờ chị là ai vậy?"
" Bạn thân khác giới?? Thanh mai trúc mã?? E có uống lộn thuốc không zậy e hay là e chưa có uống thuốc để chị đây đi mua cho. Chứ bệnh của e khó chữa r đó"
"Chị..."
Khoa từ ngoài đi vào tay xách theo túi đồ ăn, thấy Khoa Y/n lại không biết nói gì lúng túng dơ tay loạn xạ.
"Hi! Tấn khoa lâu ngày không gặp"
Khoa nhìn về phía Y/n.
"Không gọi là Kho nữa à, tự dưng như này nhìn kh quen:))"
"Gợi đòn à:)?" Y/n lao đến kẹp cổ Khoa hai người cứ đùa qua đùa lại như thế lên đến nhà trên khiến mẹ Oanh phải nói.
"Đến giờ cơm r đừng nghịch nữa ra sau nhà rửa tay rồi vào ăn cơm"
Hai đứa lại lôi nhau ra sau nhà rửa tay từ nãy đến giờ Hiên ( tên nhân vật )
Cứ đứng nhìn hai người đó cười cười nói nói cay quá không biết làm gì, đi ra ngoài xin ra về trước bởi ốm rồi đem cái mặt hậm hực đó ra về. Cả mẹ Oanh và mẹ Y/n đều ngơ ngác chả biết vì sao...
Mn thông cảm cho mk nhà quên mk email mn ạ🥲
Chúc mn đọc chuyện vv mãi iuu🫶

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KhoaY/n] Cô bạn gái đáng yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ