khó chịu.
đó chính xác là những gì kim jiwoong cảm thấy hiện tại, chân mày hắn xô vào nhau, biểu cảm trên mặt cũng trở nên khó nhìn, tay hắn cầm chặt mép tờ đơn báo cáo của cấp dưới, mắt díp lại rồi nhắm nghiền, sau đó thở hắt ra.
"bản báo cáo đơn giản thế mà vẫn không làm xong, đi ra ngoài ngay lập tức"
hắn tặc lưỡi, rồi ném tờ báo cáo lên bàn, xoay ghế làm việc lại, không muốn đối diện với cậu nhân viên tội nghiệp vừa hứng chịu cơn giận từ trên trời rơi xuống của sếp mình, vội vã cầm lấy tờ báo cáo rồi ra ngoài đá tính hiệu cho các đồng nghiệp.
sếp "lại" nữa rồi !
các nhân viên khác cũng ngầm hiểu, họ lập tức tập trung làm việc hơn, kim jiwoong thường ngày được biết tới là một vị cấp trên hóm hỉnh và dễ tính, nhưng chỉ khi bản năng alpha trong hắn "trỗi dậy" mà không có omega xinh đẹp của mình bên cạnh, hắn mới biến thành một gã khó tính và đáng sợ như hiện tại.
kim jiwoong là một alpha, một alpha đã có gia đình.
và hắn đang tới kì dịch cảm.
ricky đã rời nhà được 11 ngày, sau kì phát tình của em đi học một thời gian ngắn, kì dịch cảm của alpha cũng tương tự kì phát tình của omega, nhưng thỉnh thoảng mới xuất hiện, kim jiwoong chưa bao giờ xa vợ mình quá lâu như thế, lại thêm việc dạo này em cũng chẳng thoải mái để hắn làm càn nữa, công việc lại càng lúc càng nặng, nên kì dịch cảm tới thật sự đã biến kim jiwoong thành một phiên bản mà cả văn phòng đều phải khiếp sợ.
"taerae taerae, nói xem, lần này sẽ là bao lâu"
woohyun giả vờ mở tài liệu ra đọc, nhưng thực chất là đang buôn chuyện với taerae bên cạnh, kim taerae mắt dán chặt lên màn hình, nhưng đầu óc không hoàn toàn chìm vào những con số, cậu ề à chưa đáp hẵn, mãi đến khi nhấn nút save, thì mới thở dài thườn thượt rồi đáp.
"tao không biết nữa, nhưng đã hơn 10 ngày rồi, nhanh thì 2 ngày, muộn có khi 1 tuần nữa"
"hay chúng ta nhờ ai khuyên sếp vài lời đi"
taerae ồ lên một tiếng, cảm thấy đây đúng là ý hay, nhưng cả phòng đều không ai dám xung phong làm việc này cả, đến lúc này, toàn bộ ánh mắt lập tức dồn vào cậu thực tập sinh mới tới kim gyuvin, cũng là em trai ruột của hắn.
kim gyuvin đột ngột bị cả phòng nhìn chăm chú, còn nghĩ là do bản thân có quá nhiều sức hút, chưa kịp tự mãn đã bị đá vào phòng làm việc của hắn, nhóc nép mình bên cửa nín thở, mãi một lúc sau mới dám bước đến bàn của hắn.
"sếp, hay là sếp về sớm đi, hôm nay mọi người tình nguyện tăng ca vì sếp, sếp nên về nhà ăn uống một bữa thật no nê rồi ngủ sớm, mai là cuối tuần, sếp phải thư giãn một chút chứ"
kim taerae bên ngoài nghe lõm, quả nhiên là kim gyuvin, miệng bôi đầy mật mà khua môi múa mép, chân mày của hắn bây giờ mới giãn ra một chút, kim gyuvin cảm thấy cú sút vừa rồi của mình chỉ còn thiếu một chút là vô địch, nhóc cúi đầu, thì thầm bên tai hắn.
"hôm nay mẹ làm bulgogi, ăn thì ăn, chừa phần cho em là được"
mãi mà hắn mới chịu dịu lại rồi gật đầu, kim gyuvin co chân bỏ chạy ngay trước khi bị mắng vô cớ, mười phút sau, cả văn phòng thở phào khi nhìn thấy đèn phòng của hắn tắt phụt, kim jiwoong bước đi một mạch tới cửa thang máy mà không nhìn lại. hắn tựa lưng vào tường thang máy, rồi vuốt mái tóc đã bung hết nếp của mình, kéo cổ áo lên cao hơn rồi rời đi.