AOV Confession
#aovcfs1006
Hmmm... Mình là con trai nhưng giả gái trong game để vòi skin từ các anh zai. Vào khoảng ba tháng trước, mình đã lừa n+1 skin từ 3S đến 2S của một anh tên R sau đó unpartner và đổi tên ingame mất tích khỏi cuộc đời ảnh.Nếu anh đọc được những dòng tâm sự này thì em chỉ muốn gửi lời cảm ơn và xin lỗi đến anh, tại em túng quá nên làm liều, mong anh tha thứ...
19002 React | 1999 Comments
User1: Cái giá của việc six gái=))
User2: Cha kia ngu dữ dị bay @User3
—>User3: Ngu thiệt nha má:vUser4: Phí vào đời=))
User5: Trước khi biến mất bạn có thể để lại lời trăn trối cuối cùng mà:)?
User6: Mất niềm tin vào cuộc sống:(
User7: Đi kênh thế giới giờ áp lực ngang
Vinh Công Nguyễn: @Phúc Lương Cẩn thận cái tật hay six gái của mày nha
—>Phúc Lương: @Vinh Công Nguyễn Six gái ăn vào máu rồi không bỏ được;-;
—>Vinh Công Nguyễn: @Phúc Lương Rồi tao chống mắt lên coiNguyễn Thanh Lâm: @Lai Bâng =)))))
—>Lai Bâng: Lừa anh đi mấy em gái, nhà anh giàuNgọc Quý: @Hoài Nam ê hài vãi ông già=))
—>Hoài Nam: @Ngọc Quý ??Ngọc Quý lượt đọc từng bình luận mà ngồi ôm bụng cười ngặt nghẽo, tại sao trên đời lại có thể loại người sĩ gái đến ngu muội, vú đít làm mù con mắt thế này?
"Con người hay con c*c mà ngu dữ haha"
Đúng lúc ấy, Hoài Nam đạp mạnh vào cánh cửa phòng Ngọc Quý khiến nó mở tung mà hùng hổ bước vào quẳng chiếc điện thoại lên giường.
"Đ* má giật mình ông già"
"Mày tag cái con mẹ gì đấy?"
"Rin, Rin, ông đọc cái bài viết đấy đi, buồn cười vãi haha đau bụng chết mất thôi."
"Ê mà nó cũng khôn ha, lừa kiểu gì mà thằng cha kia không biết haha."
Ngọc Quý ngồi tròn vo thành một cục cười khoái chí mặc cho khuôn mặt tối sầm của Hoài Nam. Anh tức giận vô cùng, người được confession đó nhắc tới chính là Hoài Nam. Nhìn cái dáng vẻ cười nghiêng ngả của thằng em trai, hai mắt anh nheo lại, khác gì Ngọc Quý đang chọc ngoáy sâu vào sự nhục nhã của anh đâu chứ?
"Nó lừa anh mày đấy!"
"Hả...?" Ngọc Quý tắt hẳn nụ cười trên môi, giật mình ngồi bật dậy.
Vì cậu ngạc nhiên, sống chung với nhau từ bé đến lớn, cậu hiểu rõ ông anh trai mình khôn lỏi đến mức nào. Vậy mà giờ đây bị lừa một cú đau điếng người.
_______________
Hoài Nam chán nản nhìn lại cái lịch sử đấu toàn là một màu tím. Chẳng nhẽ ông trời muốn anh xuống rank đồng mới vừa lòng? Hay mấy em gái bị anh ghost bữa giờ tập hợp lại lập đàn yểm bùa khiến anh thua liên tục?
BẠN ĐANG ĐỌC
[redkhoa] [bângjiro] [fishphoenix] ghosting
Fanfiction"Đói ăn vụng, túng làm liều", chỉ vì mong ước được sở hữu những bộ skin tuyệt đẹp mà Tấn Khoa đã lên kế hoạch giả gái lừa trai vòi quà nhưng éo le thay chàng trai xấu số ấy lại chính là anh trai của một partner siêu thân thiết với em ở trường học. N...