@khoa_1006 • 2h
Liked by _superfeed and 19 other
khoa_1006 nhìn anh cũng ngon mà Nak vệ thần ngon hơn hihi>3<
View all 10 commentspeanut^2: tấn khoa biết ghost người khác rồi hả=)))?
—>khoa_1006: em là song tử tháng 6 mà
—>peanut^2: biết lấy cả cung hoàng đạo ra để bao biện luôn:v_superfeed: em trai của anh đã lớn, đã biết đi ghost người khác, gia đình rất tự hào;-;
—>khoa_1006: đâu có đâu@.@phoenix_03: Gà free skin đó hả? Sao Đạt không có vậy ta?
—>khoa_1006: Vô tri hết phần người khác rồi đó Đạt=)))_jirosieucapdzai: ??
—>khoa_1006: khum có Nak vệ thần ga chỗ khác chơi đi ha:3
—>_jirosieucapdzai: ????????Tấn Khoa chính là một player 'cày chay'. Bất kì là skin gì từ bậc A cho đến bậc S chỉ cần Gà free thì em đều đâm đầu vào làm nhiệm vụ để nhận bằng được.
Nhìn thấy những partner xung quanh khoe mẽ bộ skin tuyệt đẹp mà họ sở hữu, em tức mắt lắm chứ! Không thể để tình trạng này tiếp diễn thêm nữa, em phải lên kế hoạch thu phục những bộ skin đẹp mới được.
Bước 1: Tìm kiếm và tiếp cận đối tượng:
Giai đoạn tìm kiếm:
Tuy không phải bước quan trọng nhất trong kế hoạch nhưng đây lại chính là bước khó khăn nhất. Không dễ gì kiếm được một đối tượng vừa chơi hay, vừa giàu mà mặt phải đẹp trai nữa (tại đẹp mới có động lực tán tỉnh).
Tấn Khoa lăn lộn qua lại trên giường cùng mớ suy nghĩ đang rối ren, hay giờ dẹp hết, quay lại chuỗi ngày 'cày chay'?
Không được! Em đã mất cả đêm qua để lên bảng kế hoạch chi tiết và tỉ mỉ, không thể nói dẹp là dẹp một cách dễ dàng như vậy được.
Cuối cùng Tấn Khoa đành sử dụng cách đơn giản nhất: tìm kiếm bạn bè lân cận. Dù sao cái thế giới này có hơn bảy tỉ người cơ mà, kể cả có chạm mặt nhau ở ngoài thì chắc gì đối tượng ra nhận ra mình là ai đúng không?
'Reddd,- nhìn qua bảng lực chiến cá nhân dễ dàng nhận thấy đối tượng là một champ ad thực thụ. Chuyến này không xong với Tấn Khoa rồi, em là một champ sp, mà một điều hiển nhiên ai chơi game cũng đều biết: ad và sp là bộ đôi lane Rồng hay với tên gọi khác là lane của setlove.
BẠN ĐANG ĐỌC
[redkhoa] [bângjiro] [fishphoenix] ghosting
Fanfiction"Đói ăn vụng, túng làm liều", chỉ vì mong ước được sở hữu những bộ skin tuyệt đẹp mà Tấn Khoa đã lên kế hoạch giả gái lừa trai vòi quà nhưng éo le thay chàng trai xấu số ấy lại chính là anh trai của một partner siêu thân thiết với em ở trường học. N...