Hidden Place

45 0 0
                                    

*Yaaawwnn* -_- !

Ang tagal ko atang natulog ah ? napaka singkit tuloy ng magagandang mata ko (hehehe).

Sana nman maging maganda tong araw na to Lord *_* !

Nagbihis na ako ng damit para maka baba na at kumain ng almusal . Hindi ko na nakain ang dinner ko because of that jerk >.< na-alala ko na naman ang nangyari kagabi, That was HILLARIOUS & RECORD BREAKING. So much for him mag cha-change mood na ako nang sa gayon ay maging wonderful ang araw ko ^_^ !

"Good Morning Mom , La and  Princess ^_- !" - Energetic kong bungad pagka baba ko nang hagdanan at perfect timing dahil KAKAIN NA DAW :) Bwahahha!

"You Fine anak ?" , "Yes Mom :D"

"Steph , Hindi daw matutuloy sila tita haidy mo today kasi tito karl is up to something so urgent at the office so their flight is cancelled and I think Sabay na siguro sila sa dad mo pupunta dito"

"Po ? But Lola Hindi ba pwedeng mauna nlang si cassey dito ? She's no more a Kid para magpahatid " - aiish ! naman ohh! akala ko papunta na sila cassey dito >.< !

"Sinabihan ko na rin ang tita mo  , but he's father insisted na sabay lang sila"

"..."

"Don't worry I know you're bored na Kaya I invited someone para i-pasyal ka dito sa baguio :)"

"Talga po ? :)) Sino po ?" - Yesss ! Papasyal ako ngayong araw na to !!

"Basta , darating yun mamaya so mag ready ka na"

"Fine Lola :) thanks" - Sus ! 'tong si lola hindi pa sasabihin sino kaya no ? ^O^

~ Andito lang ako sa room ko listening "Heart Attack" by Demi lovato <3 Yung bagong Kanta nya ? ALam nyo yun ? IDOL ko tlaga siya ehh *_* ! Tapos na rin akong mag ready kasi anytime daw darating na daw ang TOURIST GUIDE ko xDD hahahah ! Sana maka sundo ko noh ?

~ So I'm Putting my defences up ~

~ 'Cause I don't wanana Fall In Love ~

~ If I ever did that ~

~ I Think I'd Have a HEART ATTACK .. ~

*TOK*TOK*TOK! "Ma'am steph? Andito napo ang sundo nyo" - Si manang GLo ata

"I'm GOING :))" - Andito na sya . WOHOHOHOHOHO!!!

~ Pababa na ako nang hagdanan at nag eavesdrop muna ako , tingnan ko muna kong sino xDD ang Kulit ko rin eh no ;D ..... O.O pero teka .. tama ba tong nakikita ko ?? Hindi hindi pwede to !!!! Hindi ako papayag A-Y-O-K-O !!!! Babalik nlng ako sa itaas at sasabihing masakit ang ulo ko ^_~ !

"Andito na pala si steph eh , Sige na umalis na kayo "

~Akmang pabalik na ako sa itaas eh nakita pa ako ni lola T_T , Lord tulungan nyo po ako !~

"Po ? Pero kasi po ... kasiii po ..."

"Sige na Steph : ) Mag-Ingat kayo ha? Huwag kayong mag papagabi ha ? Umuwi kayo mga 5 ng hapon . " -  No WAY ! I'm Dead wala na akong lusot ! at ito pang si mama tinulak ba nman ako palabas ?? T_T pinag tutulungan nila ako . huhuhuh !

"Huwag po kayong mag-alala mag-iingat po kami :)" - ABA ! Ang sarap sapukin nito eh !! Napakamalas ko naman >.< alam nyo kung bakit ? KASAMA ko lang naman po si LIAM ! T_T

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Summer In Love :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon