The Nine Idiots .
First of all I want to introduce the .. teka teka .. nakakanosebleed ! tagalog nalang prii ^^.
Ang kwentong ito ay base sa title .. siyam na tanga :] hnd naman as in na tanga .. makukulit lang sila .. magbabarkada sa school siyam sila .. kakasabi ko lang e. sorry inulit ko :p eto na nga pala sila
Ang mga Bida Girls in The NiNE idiots are :
Jamie , Caren , Queencel, Jefril, Patricia, Christine, Alyssa, Daniel and Aki <3
--
Like And Share the Love :”D
kung may mga errors po .. sorry
kasi yung microsoft ang kulit ee :)) HAHA !
First Story :
# Opposite Destiny ;))
--
“JAMIIIIIIE BOGSSS!” malakas na sigaw ni Jefril habang umiiyak sa labas ng pintuan ng bahay nila Jamie. Nag emote emote pa ulit si jef lumuhod sya sa pintuan nila Jamie dinikit niya ang pisngi nya doon at ngumawmaw ng malakas tska kumatok ng dahandahan. Patuloy parin ang pagtawag nya kay Jamie.
Si Jamie naman’y naghuhugas ng kanyang pinagkainan nang marinig na may tumatawag sakanya sa labas.. “Si Jefril iyon ah” dali daling nagpunas nang kamay si Jamie upang mapuntahan si Jefril .
Magkakaibigan na talaga sila nakapagtapos si Jamie ng kurso niyang Culinary . Nag abroad sya for 2 years pero hindi niya parin makalimutan ang mga kaibigan nya sa Pilipinas. Bumalik siya sa Pilipinas para kamustahin ang mga Tita nya at balak niyang magtayo ng isang Restaurant kasosyo ang mga kaibigan nya at ngayon nag enroll sya sa isang acting workshop para lang sa hmm WALA lang trip nya eh.
Nagmamadaling tumungo si Jamie sa front door niya naririnig niyang umiiyak si Jefril kayat binuksan nya agad ang pinto .
*PLAKDA* na plakda si Jefril dahil siya’y nakadikit sa pintuan ni Jamie . Napangisi naman si Jamie , umiiyak parin si Jefril kahit nakaupo na ito sa harap ng bahay nila Jamie.
“ walangya ka d mo ko tutulungan dito! Nasubsob na nga ako’t lahat lahat dito ee!” sabi ni Jefril habang lumuhod na rin si Jamie sa harap nya para magkakitaan sila.
“ Ano bang nangyari sayo?” nagtatakang tanong ni Jamie.
“ ano yan dito tayo mag uusap? Eksena naman natin sa mga kapitbahay mo no” sabi ni jefril habang pinupunasan ang mga luha nya.
“ay sorry cge na tayo ka na jan” natatawang sabi ni Jamie.
“ano yan? Dito lang tayo sa labas ? hnd tayo papasok?” sabi pa uli ni Jefril.
“eto na nga e masyado kang excited ee! Sapakin kita jan ee” sabi ni Jamie.
Pinaupo ni Jamie si Jefril sa Sala nila.
“ikwento mo nga sakin bakit ka umiiyak!”
“wait lang.” sabay singhot na sabi ni Jefril . binuksan ni Jefril ang player nila Jamie at may nilagay na CD doon. Sabay pinihit ang speaker .
“anong ginagawa mo?” nagtatakang sabi ni Jamie.
Nakita ni Jamie na nagpa-play na ang tugtog . ang kanta ay ..
~ Before I let you go
~ I can still remember yesterday we are so inlove in a special way
Knowing that your love makes me feel all so right ~
BINABASA MO ANG
Nine Idiots
Teen Fictionsiyam na tanga :] hnd naman as in na tanga .. makukulit lang sila .. magbabarkada sa school siyam sila .. name ng dlwang lovers ay si Shawn at si Jamie.. magkakasundo kaya ang dalawang walang ginawa kundi pagtripan ang isa't isa? 8more to go :")