Opposite Destiny Part 3 [ love ? o trip ? ]

39 0 1
                                    

“hai there Jamie what are you doing?” papalapit nang papalapit ang mukha ni Shawn kay Jamie.

*TUG TUG TUG* malakas na kabog nang puso ni Jamie dahil sa ginawa ni Shawn.Nakorner na sya at hnd sya makawala rito dahil sa mas malakas ito sakanya, papalapit na nang papalapit ang gwapong mukha ni Shawn sakanya napapikit nalang siya.

“angtagal naman nya ko halikan , naiinip na ko” sabi ni Jamie sa isip nya. Antagal mga 8 mins na syang nakapikit ready na eh, nang nainip na tlga siya dumilat na sya. Nakita nya ang nagpipigil sa tawang mukha ni Shawn. OKAY pinagtitripan nanaman sya , Bwiisit na bwisit si Jamie. Pero natatawa rin siya sa ginawa niya , nahahawa siya sa tawa ni Shawn, natigilan naman si Shawn nang ngumiti si Jamie , nananadya talaga.  Pero ngumiti muli si Shawn at kinurot ang pangong ilong ni Jamie,

Tumayo na si Shawn pero hindi niya pa rin tinatanggal ang pagkahawak kamay nilang dalawa ni Jamie. Ramdam na ramdam ni Jamie ang init nang kamay ni Shawn, tinayo na siya ni Shawn na hawak pa rin ang kamay niya.

“shall we go?” nakangiting sabi ni Shawn.

“san tayo pupunta?”

“kung saan mapadpad ^^”

“huh? Saan?”

Hindi na nakapagtanong si Jamie dahil kinaladkad na siya ni Shawn sa van.  After 15 mintues nakarating na sila sa hindi niya alam na lugar binaba sila sa isang gubat,

 “nasaan tayo Shawn?” sabi ni Jamie na bumubuntot  lang kay Shawn dahil hawak hawak pa rin ni Shawn ang kamay ni Jamie. Naglalakad lang sila  sa gubat na hnd naman niya tiyak kung saan talagapupunta.

“nasa land of hopes tayo.”

“huh? Meron ba nun?” sabi ni Jamie

“wala imbento ko lang . wala kasi akong maipangalan dito eh”

“land of hopes? E nsa Gubat tayo anong hopes dito? Pano pag mawala tayo dito ? napapagod na ko shawn.” Sabi ni Jamie.

Pano ba naman hindi siya mapapagod eh hindi nag umagahan tangeks talaga si Jamie oh.

Npatingin si Shawn sakanya at huminto .

“oh bakit ka huminto?” nagtatakang sbi ni Jamie, nagulat siya nang biglang humiwalay si Shawn sa pagkakahawak nilang dalawa, tumalikod ito sakanya.

“pumasan ka na , medyo malayo pa kasi yun” sabi ni Shawn.

“ayoko maglalakad nalng ako” sabi ni Jamie , tumuloy nalang siya sapaglalakad at ngayon si Shawn naman ang parang bumubuntot sakanya. May dinaanan silang maliit na sapa, hindi mapigilan ni Jamie ang pagsulyap sulyap kay Shawn kaya natapilok siya naipitan siya nang ugat.

“awch!!” sambit ni Jamie. Agad namang lumapit si Shawn sakanya.

Halatang nag-aalala ito dahil sa ekspresyon niya nang makita niya ang kaagayan ni Jamie.

“see? I told you and tigas kasi nang ulo mo” sabi ni Shawn sabay buhat kay Jamie. Dinala siya ni Shawn sa isang malaking puno sa may gubat upang maliliman sila.  Namamaga ang sakong n Jamie dahil sa nangyari,

Tanging huni lang nang ibon ang naririnig ni Jamie its so relaxing , hinawakan naman ni Shawn ang namamagang sakong ni Jamie at dahan dahan itong hinilot , walang naramdamang sakit si Jamie sa pagkakahilot ni Shawn , para bang minamasahe siya nang professional , feel na feel na ni Jamie nang marinig niyang nagsalita si Shawn.

“Jamie lets go “

“ah okay sige,”

“kaya mo na ba ??” nag aalalang tanong ni Shawn

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Nine IdiotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon