đón người này người kia thì cả đám cũng đến bar xxx xx xxxx. heeseung đề nghị tìm chỗ khuất ngồi, "vô tình" chạm mặt jake và jay đang ngồi uống kế bên. nhóc riki nhanh miệng gọi jake và gã."hai anh lại đây ngồi cùng" - hai người đó chưa kịp trả lời thì heeseung lên tiếng.
"ai cho ngồi cùng" - jake thấy heeseung thì đi đến, mùi rượu nồng nặc bay qua lại mũi của heeseung. y khẽ né sang một bên nhưng lại bị jake nắm eo kéo lại, mấy người ngồi bên dưới bắt đầu hóng chuyện, sunoo cầm lấy điện thoại ra mà chụp lại khoảnh khắc để đời đó.
"hai người buông nhau ra đi chứ, em còn độc thân mà" - jungwon bất mãn lên tiếng.
gã thấy em sunghoon nãy giờ không lên tiếng thì cũng lén nhìn qua, ai ngờ lại mắt đối mắt. em chạm thấy ánh mắt hắn cũng quay mặt đi. jay nhìn xung quanh thấy hết n
chỗ thì cũng ngồi kế sunghoon."à mọi người, mình uống được chưa nhỉ?" - nãy giờ thì sunghoon cũng lên tiếng, tuy ngồi góc khuất ít người, nhưng em vẫn cảm thấy ngột ngạt khi gã ngồi kế bên.
"sunghoon có sao không?"
từ đâu giọng trầm thấp nói kế bên tai làm em giật bắn mình lùi ra sau mém ngã thì gã nhanh tay chụp lấy eo em. bàn tay đầy gân guốc chạm nhẹ vào vòng eo con kiến của mình khiến em hoảng sợ và nhích sang một bên. như là em cố ý tránh né gã vậy. em lắp bắp.
"à..không sao"
"tụi mình chụp hình đi ạ" - sunoo lên tiếng, sau đó cả đám cũng chụp cùng nhau.
mọi người chơi đùa được một chút thì sunghoon bỏ đi vệ sinh. tầm nửa tiếng sau lại chẳng thấy em quay lại, gã và mọi người bắt đầu lo lắng."mọi người bình tĩnh, tao đi tìm cậu ấy cho"
vừa dứt lời thì jay đã chạy đi tìm sunghoon khắp nơi trong quán. một lúc sau thì vẫn không thấy, gã bèn chạy ra phía sau bar thì lại nghe tiếng hét cùng với tiếng cười của đám đàn ông.
BẠN ĐANG ĐỌC
jayhoon | từ đồng chí thành bé bí
Random"sunghoon đã đau đủ rồi, mày không yêu thương em ấy thì để tao, mày tránh xa đi"