Lagim sa High School Night

61 0 0
                                    

Produce by the Brother of 25th Century Fox........................

Produce by 25th Century Tuna......Co. Produce by Disney And Universal Studios

...............................................................Lagim sa High School Night.............................................................

Sa paaralan ng Perpetual Help College of Pangasinan ay ipinagdiriwang ang High School Night. Ito ang party na kung saan nagsasaya ang mga estudyante sa high school department at ito ay gnaganap kada Nobyembre.

......

"High school night na mamaya" sabi ni Rebecca, "Ay hindi" sagot naman ni Keescha. Sinampal ni Rebecca si Keescha. "How dare u" tanong ni Keescha, "I'm daring, hehe jok lng hehe"sbi naman ni Rebecca.

"High school night na!"-Karl, "Paulit-ulit!"sabay taas ang dalawang klay-Sparkle.

Sinampal ni Maica si Sparkle sa pisngi ng malakas. "Oh my gosh it hurts"-Spark. "Haha"-tawa ni Maica.

Cnampal nina Kirby, Patrize at Angelica si Maica ng sabay. Agad na namula ang pisngi ni Maica.

Noong gagantihan na ni Maica c Angelica, hinarang ni Kit ang sampal na ito at cnuntok c Maica at sya ay na knock out, tulog

"Cge Uwi na us for us to prepare for the High School Night"-Sparkle.

.......umuwi na ang Magkakaibigan.................................................

High school night na!

Unang dumating c Spark, Maica na nakasaklay. Sinundan ito nina Rebecca, Keescha, Kit, Angelica, Alfonso, Kirby, Patrize at pang huli ay c Karl

...................................Sawayan time....................................

Pagkatapos nlang sumayaw ay kakain n cla.

1 pc. Chicken Joy ang knakain nla, habang kumakain cla ay kinuha ni Sparkle ang Chicken ni Karl

Naawa si Rebecca kya bnigay nya ang Gravy.

Ang dalawang Gravy naman ay knuha ni Kit at Ibinigay kay Angelica.

Naawa c Sparkle at ibinalik ang Chicken peo buto na ito at kaunti nlang ang laman.

Noong kakainin na ni Karl ay nhulog nya ito at knain ng aso.

At nawawala ang coke ang coke ni Karl.

Malungkot c Karl Aaaah!

Sasayaw na sana cla peo may nararamdamang kakaiba c Karl, kaya ito ay nagpasama kla Alfonso, Becs, at Sparkle sa C.R.

Naiwan ang dalawang babae sa labas.

Pagkatapos ay pumasok na cla Karl at Fonso sa C.R., pagkapasok ni Karl ay nkaramdam syang kakaiba, .......................................................NATATAE na sya.

Habang nag popoop sya sa toilet,

Ahhhhhhhhhhhhhhhhh! biglang nagsisibasag ang mga ilaw, bumbilya sa C.R. At nagbubukas sara ang mga pinto sa toilets.

Papasok sna cla Becs peo biglang sumara ang main door ng C.R.

Sa sobrang takot ay hindi na nka poop c Karl dhil ung poop nya ay ntakot din. Tumakbo si Karl kay Fonso na takot na takot din.

May nkita clang White Lady.

Nagsalita ang White Lady... psy...psy .... at ito ay ng Gangnam style.

Ahhhhh! cgaw nla Karl at Fonso at nhimatay cla.....Sa sobra dng takot ay nakaihi si Fonso.

SA KABILANG DAKO...........

Naiwan ni Angelica ung Bag nya sa Room dahil sa sobrang excited sya. Kaya sya ay nagpasama kla Kit, Kirby, Patrize at Maica.

Nakuha agad ni Angelica ang hinahanap nya ngunit nung cla ay aalis na ay biglang sumara lahat ng pinto.

Humihip ang hangin ng pagkalakaslakas kya nabasag ang mga salamin sa window, ang mga ilaw naman ay patay -sindi.

At may nkita clang prang sumusulat sa whiteboard..."I'm Here"...

At lumabas ang isang whitelady peo nag harlem shake pa ito

Sa sobrang takot ni Kit ay nagtago sya sa clong ng mesa ngunit winasak ito ng whitelady.

Pinagalaw din ng whitelady ang mga upuan at hinarangan ang mga pinto

Noong papaliparin na ng babae c Kit ay knuha nya c Maica blang sheild lumipap c Maica at natapon sa basurahan.

Sa sobra ding takot ay ay nhimay cla Kirby at Patrize.

Noong tatanggalin na ni Maica ang mga harang ay lumipad cla Angelica at Kit sa kanya.

Swerte nman na ntanggal nla ang mga upuan at nkatakas cla sa lagim.

Ahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh! Panagnip lng pla ani Karl. At nung babangon na sya ay nhawakan nya ang lagim .....ang poop nya.

Ahhhhhhhhhh! panaginip lang pla ani Maica peo punong puno na ang kama nya ng laway.

.....................................................................................THE END.........................................................................

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Lagim sa High School NightTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon