Lặng im

43 4 1
                                    

Từ khi còn nhỏ, cậu-Yoon Jeonghan có một nhóm bạn gồm mười ba người. Tất cả lớn lên từ nhỏ, từng người một chứng kiến người nhỏ hơn chào đời, cùng nhau trải qua mọi buồn vui của cuộc sống. Ngày ngày trôi qua cho đến bây giờ cũng đã rất nhiều năm rồi, ai cũng có cuộc sống riêng nhưng tình bạn đó vẫn bền chặt như thuở ban đầu. Cậu hiện đang là một người mẫu nổi tiếng đặc biệt là của hãng thời trang, dù là người nổi tiếng nhưng cuộc sống lại vốn rất giản dị. Sống trong căn nhà một tầng rộng rãi bao bộc xung quanh là thảm cỏ xanh mướt. Còn anh-Choi Seungcheol, hiện đang là tổng giám đốc của một công ty hãng hàng không nổi tiếng khắp quốc tế.

Jeonghan thích Seungcheol từ năm cậu và anh học đại học năm nhất. Tuy cả học đại học khác nhau nhưng số thời gian cả hai gặp nhau trong một ngày cũng có thể tính là hơn nửa ngày. Tính đến nay tất cả các em của cậu đều đã có công việc rất ổn thỏa rồi chỉ trừ ba đứa em út còn đang học đại học.

"Jisoo à cậu gọi tớ có chuyện gì thế ?" _Jeonghan

"Cuối tuần này cậu có thời gian chống không thế ?"_Jisoo

"Để tớ xem lịch nhé"_Jeonghan

Cậu hiện đang ngồi ở phòng chờ xem các bài báo thời trang. Hiện cậu đang ở trong một Studio chụp ảnh nằm bên Pháp. Trong lúc chờ tới giờ chụp thì thì Jisoo-bạn thân của cậu bất chợt gọi đến. Cậu và Jisoo chơi rất thân với nhau, hồi còn học cấp ba cậu thường hay rủ Jisoo bày trò để chọc ghẹo tụi nhỏ. Lúc đấy khi thành công cả hai liền nhìn nhau cười toét cả miệng. Jisoo hiện tại đang làm bác sĩ tâm lý nổi tiếng bên phương Tây, những cuộc điều trị qua cậu đều thành công. À mà Jisoo là hàng xóm cách nhà cậu có hai căn thôi đấy.

Cậu vừa mới hỏi chị quản lý của mình xong thì liền quay lại cuộc trò chuyện.
"Cuối tuần tớ chống lịch nhưng vẫn mất một buổi sáng để bay về đấy"_Jeonghan
"Không sao, vẫn kịp. Chỉ là bọn nhóc nhỏ rủ nhau đi ăn tiệc mừng việc bé Chan vừa thi được giải nhất"_Jisoo

"Cục cưng Chan của mình thì đương nhiên mình sẽ đi rồi"_Jeonghan

"Haha, cậu lại tính chọc thằng bé nữa đúng không"_Jisoo

"Eeiiiii, thôi tớ cúp nhé"_Jeonghan

Sau khi cuộc trò chuyện kết thúc thì cũng là lúc cậu vào chụp ảnh, hiện cậu đang làm mẫu quảng cáo cho một hãng nước hoa nổi tiếng và người chụp chung với cậu chính là đàn anh khóa trên khi cậu còn là sinh viên đại học – Chae Hyungwon.

Việc chụp ảnh diễn ra rất thuận lợi, chỉ mất nửa tiếng mà đã có thể ra một quyển album ảnh đẹp mê lòng người rồi. Sau khi xong set ảnh đầu tiên thì mọi người có được thời gian nghỉ giải lao và cậu mới có thời gian bắt chuyện với Hyungwon

"Anh khỏe chứ ạ?"_Jeonghan

"Anh tốt lắm, không ngờ rằng đàn em năm nào cũng đi theo học hỏi kinh nghiệm từ anh nay đã giỏi đến cỡ này rồi sao"_Hyuonwon

Nói rồi anh giơ tay lên xoa đầu cậu, Jeonghan cũng không ngại gì mấy vì khi còn là sinh viên Hyungwon từng là một người rất nổi tiếng trong trường và cũng là người mà cậu rất ngưỡng mộ. Cả hai chỉ coi nhau là anh em thân thiết trong ngành vì cả hai nói chuyện rất hợp nhau. Mỗi tội là cả hai đều nổi tiếng trên instagram và cậu cũng hay đăng một vài ảnh về cả hai cùng hẹn nhau đi ăn hay đi chơi, cũng có một vài fan bắt gặp hai người ở bên ngoài nên dạo này có một số tin đồn hẹn hò mà hai bên fan tạo nên. Nhưng ác quá hai người chỉ dừng lại ở bạn bè.

[Cheolhan] Lặng ImNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ