No 1.

361 33 0
                                    

Title: Trùng phùng
Character: Jing Yuan

                  -----------------------------

"Thật sự không còn cách nào khác hay sao?"

Chàng thiếu niên toát lên một vẻ u sầu não nề, một nét hiếm thấy ở chàng.

"Vâng...quả thật em cũng không muốn chuyện này phải xảy ra tí nào cả."

"Ta không muốn..."

"Em biết...em biết điều đó. Em cũng không nỡ rời xa ngài nhưng mà lại càng không thể chống lại sứ mệnh."

"..."

"Ta hiểu rồi, không thể vì việc tư lại làm ảnh hưởng đến việc chung."

"Tướng quân..."

"Ta nghe."

"Ngài có thể nào đáp ứng một yêu cầu nhỏ nhoi của em..."

"Em cứ nói."

"Xin hãy chờ đợi em trở về, có được không? Em biết điều này-

"Ta sẽ chờ!"

Thanh âm chắc nịch vang lên, khẳng định sự kiên định trong ánh mắt lẫn lời nói của chàng thiếu niên đó. Bàn tay vẫn nắm lấy tay của người thiếu nữ đối diện.

"Chỉ cần người đó là em, ta vẫn sẽ luôn chờ đợi."

"Em hứa với ngài, nhất định em sẽ trở về."
.
.
.
.
.
Lời hứa được thốt lên, chàng trai lặng lẽ mà khắc ghi rồi lại lặng lẽ mà chờ đợi. Đã thấm thoát được một khoảng thời gian dài trôi qua, đến mức mà chàng thiếu niên năm đó cũng không rõ bản thân đã chờ đợi được bao lâu rồi. Ngần ấy năm trời, người mà hứa hẹn sẽ trở về cũng không nhìn thấy bóng dáng, ngay cả một lá thư nhỏ cũng không được gửi đến.

[Rốt cuộc thì em có trở về hay không?...]

"Tướng quân..."

"Ah.. Yanqing... Cậu đến rồi sao?"

"Thật ra tôi đã đến từ nãy nhưng vì nhìn thấy ngài đang bận tâm điều gì đó nên không thể làm phiền."

"Cậu ngồi xuống đi."

Cậu nhóc nhanh nhẹn mà chạy lại, ngồi xuống đối diện, trước mặt cậu là bàn cờ.

"Ngài lại...chờ đợi người đó nữa sao? Rốt cuộc thì người đó là người như thế nào để mà ngài phải bỏ ra chừng ấy thời gian mong ngóng?"

Vị thiếu niên này tò mò hỏi han.

"Nói sao đây nhỉ? Ta thật sự rất nhớ nhung người ấy, ta rất muốn được gặp lại em và đáng lẽ ngay từ đầu ta không nên để em đi nhưng vì sứ mệnh quan trọng khiến ta lại càng không thể để cảm xúc cá nhân xen ngang được."

Cậu nhóc ngồi đó, tự ngẫm nghĩ vị Tướng quân anh dũng, kiêu hùng và đầy lý trí trước mắt mình đây sao giờ ánh mắt lại thâm tình đến lạ. Cậu cũng không biết nói gì hơn, dù gì cũng chỉ là nghe về người đó thông qua những lời tâm sự từ Jing Yuan nhưng cũng không giấu nỗi tò mò muốn được mặt đối mặt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HSR x reader] UsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ