"Em yêu anh" Giây phút những lời nói đầy ngượng ngùng của cậu ấy phát lên là lần đầu tiên Hyunijn cảm thấy mình có cảm giác được sống. Trước đài phun nước cùng bầu trời đầy sao quen thuộc, cậu nhóc ấy thú nhận rằng người cậu yêu là anh chứ không phải hắn ta. Thật ngọt ngào làm sao, đôi mắt long lanh cùng gò má ửng hồng dưới ánh sáng mờ ảo của chiếc đèn đường xa xa, cậu ấy cúi gầm mặt xuống rồi trao cho anh một nụ hôn nhỏ trên má. Khung cảnh ấy trong mắt anh đầy một màu hồng, bởi lẽ cậu ấy thật ngây thơ vào lúc ấy.
Felix cầm lấy chiếc cốc nhựa đỏ vành trắng từ tay hắn, từng ngụm nước đầy cồn lần lượt được cậu ấy nuốt xuống. Mọi thứ dần mờ đi vào mười giờ mười lăm phút, bàn tay hắn ta chạm vào vùng da nhạy cảm ở eo cậu. Felix thở dốc theo từng cái chạm ấy rồi tự cảm thấy bản thân thật dơ bẩn. Từng chuyển động uyển chuyển đầy ám muội dưới tiếng nhạc xập xình, cậu khiêu vũ với hắn ta, hoàn toàn quên đi những lời nói trước đó của mình dành cho anh.
Hắn ta kéo cậu sát lại gần, hôn lên đôi môi đỏ mọng ấy rồi thì thầm từng lời ngon mật ngọt. Felix biết rằng mình không nên thuận theo những lời cám dỗ ấy và lẽ ra cậu ấy nên ở bên anh trước đài phun nước. Nhưng cậu nào biết rằng, anh đã luôn đứng ở xa nhìn ngắm cậu.
Felix đã chẳng thể nào về nhà vào những đêm như thế, mỗi lần quay về là một lần sư cô độc bao trùm lấy cậu. Cậu còn quá trẻ để có thể từ bỏ những cuộc vui, những thứ cảm xúc mãnh liệt trong mình. Hyunjin cũng chẳng kém gì, anh chưa có chút kinh nghiệm nào trong chuyện tình cảm, lại càng không biết mình cần phải làm gì để giữ lấy hay duy trì một mối quan hệ. Mọi thứ dần tệ đi và rồi cũng vẫn là khung cảnh ấy nhưng lần này, nó đánh giấu sự kết thúc.
Hyunjin vẫn mãi lảng vảng quanh đài phun nước ấy. Anh tin rằng một ngày nào đó cậu sẽ lần nữa nhớ ra lời tỏ tình của mình tại nơi đây và rồi anh sẽ trao cho cậu những cái hôn mà khi ấy cậu hằng mong ước, kéo cậu sát lại gần rồi thì thầm từng lời bên tai cậu rằng anh sẽ khiến cuộc tình này sống lại lần nữa. Nhưng anh biết, tất cả chúng chỉ là những mơ mộng hão huyền.
Anh thầm nghĩ nếu cậu có bao giờ quay lại nơi ấy thì đài phun nước có lẽ đã ngừng hoạt động và rỉ sét từ lâu. Nhưng dẫu có vậy, anh sẽ dùng đôi tay của mình và sửa chữa nó, sửa chữa lại mọi thứ để rồi hai người sẽ lần nữa ở bên nhau, để anh có thể nghe được những tiếng cười khúc khích của cậu trong lồng ngực mình. Trái tim anh, nó sẽ lần nữa mở cửa chào đón cậu và anh sẽ dành nó cho mình cậu.
Bởi vì anh yêu cậu, Hyunjin yêu Felix..
BẠN ĐANG ĐỌC
[HyunLix] Songs
FanfictionVài câu chuyện ngắn về hai bạn nhỏ mà mình viết dựa trên trí tưởng tượng của mình dành cho vài bài hát.