How long by Charlie Puth

72 8 2
                                    

"Được bao lâu rồi?" Câu hỏi khiến Hyunjin đứng người, nụ cười trên môi cũng vì thế mà khựng lại. Họ đang vui vẻ ôm ấp kia mà, sao tự dưng em người yêu của cậu lại hỏi vậy chứ.

"Cái gì được bao lâu cơ? Lixie hỏi gì vậy?" Hyunjin dựa đầu mình lên vai người nhỏ hơn, cánh tay hắn vòng qua eo em ôm chặt lấy nó. Hắn cố tỏ ra bình tĩnh nhất có thể dù trong lòng sóng đang đánh cuồn cuộn.

"Bạn với cô ấy ý" Khác với những gì hắn tưởng tượng, lần này Felix chẳng chút chần trừ mà hỏi thẳng. "Đừng lòng vòng nữa Hyunjin, bạn nghĩ em sẽ không biết bạn ngủ với người khác sao?"

Đáp lại em chỉ là sự im lặng của Hyunjin.

Hyunjin nhớ rõ rằng mình đã giấu rất kĩ rồi mà nhỉ, sao chuyện vẫn đến tai bé nhỏ nhà hắn thế này. Biết biện minh kiểu gì đây? Ai là người có lỗi nhìn vào là rõ. Hắn biết đây là chuyện cấm kị trong tình yêu và hắn công nhận mình là người sai. Nhưng đây là vì hắn không tỉnh táo mà chứ làm gì phải là do hắn không yêu em đâu.

Hyunjin gật đầu và dụi đầu mình vào cổ em. Felix đẩy đầu hắn ra nhưng hắn cố chấp không nhích dù chỉ một li.

"Thôi đi Hyunjin, em đang muốn nói chuyện nghiêm túc" Felix thở dài đầy bất lực. Điệu bộ làm nũng này của hắn, em biết mình không thể khước từ.

"Anh xin lỗi bạn bé mà.. Tại lúc đó anh say quá.." Hyunjin cất lời với điệu bộ đầy tủi thân của mình, kết hợp với cả ánh mắt cún con kia thì Felix làm sao có thể nặng lời được kia chứ. "Anh biết lý do đó chẳng bù vào đâu được nhưng bạn phải tin anh, anh không có tí tình cảm nào với cô ta cả.."

Hyunjin nghiêng đầu và đặt một nụ hôn nhẹ trên cổ Felix, dỗ dành em. Nhưng xui cho hắn, chuyện này Felix sẽ không bỏ qua.

"Thật không? Có thật là bạn chỉ làm chứ không có tình cảm với cô ấy không?"

"Thật mà. Mình xin lỗi bạn-"

"Đừng nói xin lỗi nữa. Em không cần nghe nó!" Felix nhăn mặt. Em đặt tay lên ngực hắn rồi đẩy hắn ra khỏi người mình. Lực đẩy mạnh đột ngột khiến Hyunjin ngỡ ngàng.

"Em cần biết hai người qua lại được bao lâu rồi thôi!" Không để Hyunjin kịp trả lời, em tiếp tục lớn tiếng với hắn. "Gần đây bạn toàn lén lút làm chuyện này nọ sau lưng em thôi. Cất cái điệu bộ "em ơi" của bạn đi, làm ơn đấy! Sao bạn có thể tiếp tục vui vẻ bên em được vậy?!"

Đây là lần đầu tiên Felix gằn giọng với Hyunjin. Thiên thần của hắn.. thiên thần của hắn đã thay đổi rồi?

"Trả lời thật lòng với em đi, em xin bạn.." Felix gục đầu mình xuống. Giọng nói đầy run rẩy của em khiến trái tim Hyunjin nhói lên. Hắn muốn ôm em nhưng lại bị đẩy ra. "Em không còn tin tưởng bạn được nữa rồi nên đừng ném cho em một lời nói dối nào nữa"

"Anh biết mình sai rồi, anh xin lỗi bạn" Mặt Hyunjin xụ xuống như chú cún con vậy. Hắn bất chấp mà nhào về phía cậu, ôm chặt lấy cậu trong lòng mình, "Nhưng mà bạn phải tin anh, đây thật sự là lần đầu tiên!"

"Bao nhiêu hành động của anh chưa đủ để chứng minh cho bạn rằng anh yêu bạn đến thế nào sao?" Hyunjin ngước mặt nhìn Felix với ánh mắt long lanh nước mắt. Quả thật em có phần rung động. Em cắn môi, cố nhắn nhủ bản thân phải thật tỉnh táo, không thể cứ thế thuận theo hắn được.

"Anh làm bao chuyện như vậy.. Nhưng bạn vẫn không thấy được tình cảm của anh sao? Bạn không thấy được bạn là người duy nhất anh muốn yêu thật sao!" Hyunjin nhận ra được sự áy náy và chần trừ của Felix. Hắn lập tức lấn tới, không để cậu có một giây nào để suy nghĩ.

"Anh xin bạn. Đừng đối xử với mối tình của hai ta như vậy được không..?" Hyunjin gục đầu xuống vai em, những giọt nước mắt cứ thế từng chút thấm ướt áo em.

Cuối cùng thì Felix cũng chẳng thể vượt qua được trái tim mình. Em đồng ý thuận theo ý nó mà chọn ở lại cùng Hyunjin vì em không thể bỏ qua vô vàn những điều hắn đã làm trước đó rồi rời đi vì một sai lầm nhỏ của hắn.

[HyunLix] SongsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ