3. Đôi khi hạnh phúc là những điều thầm lặng

108 14 0
                                    

Vậy là sau khi cô và nàng thống nhất cả hai hạn chế thể hiện tình cảm trước công chúng ( cũng là lúc những con dân như tui chờ hint muốn xỉu ) cả hai cố gắng xuất hiện xa nhau không có bất cứ tương tác nào của hai . trước camera là như thế thui còn sao cam là cả bầu trời tình cảm khác .Như đợt gần chung kết Mwv23 chẳng hạn ,trước mặt thì chê nhưng sau lưng thì mờ..ê mê...
Sau hậu trường Pnhi không ngần ngại mà thể hiện những cử chỉ quan tâm
Pnhi:" nay chị có mệt lắm không ?"
LTL :" Miễn là làm việc chung và gần em là chị chẳng thấy mệt"
Pnhi:" chị đừng có như vậy ! Em thích lắm !" Nói rồi cô nhìn cô cười một cách mãn nguyện, rồi tựa đầu vào vai cô một cách thoải mái nhất bao nhiêu ưu phiền , tình cảm của cô che dấu trước ống kính nay đã được giải toả.
___ giờ giải lao kết thúc ____
Hai người bắt đầu tiếp tục vào công việc. Giữa hai người luôn trong việc phải giữ khoảng cách với đối phương.
    Ngay lúc ấy Pnhi gặp lại người bạn lúc thi cùng MWV22 mà vui vẻ trò chuyện ôm ấp quên mất sự hiện diện của ai kia ,làm người kia tức giận mà chẳng thể làm gì được . Mà con người đang vui vẻ với bạn ấy làm sao mà biết được.
   Hai người tiếp tục làm việc cho đến tối hôm nay hai người có hẹn ăn cùng công ty .Mọi người luôn dành vị trí quan trọng ngồi kế LTL cho Pnhi hôm nay cũng như vậy nhưng khác với bình thường cô luôn dành những cử chỉ quan tâm đến cho em, nhưng hôm nay do cục tức lúc chiều vẫn còn nên hậm hực và lạnh lùng mãi với em khiến cho không khí của cả hai vô cũng ngột ngạt .bấy giờ cảm xúc của em hơi buồn chẳng hiểu mình đã làm gì mà Chị lại đối xử với mình như vậy .
  Sau bữa ăn kết thúc Pnhi nắm tay LTL kéo lại hôm nay em nhất quyết phải hỏi rõ con người sao lại đó xử với em như vậy . Con người còn giận dỗi nên trưng ra bộ mặt vô cùng đáng ghét .
Pnhi:" nay chị có chuyện gì không vui với em hả ?"
  LTL:" không"
  Pnhi :" nay chị trả lời lạnh nhạt với em như thế lun hả ?"
  LTl im lặng
pnhi bây giờ đã quâ giận con người kia , làm gì cứ im im trả cọc lóc với mình như vậy...
Pnhi nói tiếp :" nếu chị không trả lời thì em về đây "
LTL giận hờn trả lời cọc lóc:" ừm"
   Pnhi về phòng với tâm trạng khó hiểu hôm nay mình đã làm gì mà chị đối xử với mình như thế đúng là đồ đáng ghét mà ".Nếu chị đã muốn giận em sẽ né mặt chị" pnhi nằm thẫn thờ suy nghĩ.
   Đúng như vậy đã hai ba ngày trôi qua cứ mỗi lần tiếp xúc nói chuyện gặp LTL là PNhi né mặt . Khiến LTL cũng phải khó chịu " rõ ràng là mình giận em ấy mà "
Nhưng vì nhớ nên đành xuống nước nhắn tin vài dòng cho em.
Tin nhắn điện thoại Pnhi reng lên hiện lên cái tên quen thuộc

LTL:
    Nay em có nhà không ? Chị qua nhé
                 PNhi: em không tiếp chị
  LTl: em không tiếp chị cũng qua nữa
                 Pnhi :.....

Nói vậy thui chứ cô nàng Pnhi này cũng nhớ ngta lắm rồi mà hay làm giá vậy đó .Nay cô không qua chắc ở nhà cũng râù thúi ruột.
LTL sau một chặng đường dài cuối cùng đã đến trước cửa nhà bé iu của cô. Sau khi bấm chuông khi người con gái ấy xuất hiện mở cửa cô không ngần ngại ôm lấy thật chặt vào lòng cho thoải nổi nhớ nhung trong suốt thời gian dài giận dỗi. Con người kia thì giận dỗi không thèm đáp lại khiến cô có chút buồn .
LTL lên tiếng giải toả nỗi lòng :" em chẳng nhớ chị à ? Hết thương chị rồi sao ?" Nói rồi cô trưng ra bộ mặt mếu máo
Pnhi thấy thế chẳng nói gì mà hun vào đôi môi ấy rồi nói :" em chẳng bao giờ hết thương chị cả, không phải chính chị là người bơ em trước sau "
Nghe đến đây cô ngại ngùng vì lỗi lầm của mình khi bơ nàng như vậy
Ltl nhẹ nhàng đáp lại cùng chiếc ôm ấm áp rồi nhỏ giọng thỏ thẻ :" tại thấy em vui bên ai quá nên chị mới giận thui"
Nghe đến đây nàng mới chợt nhớ lại chuyện mình trò chuyện tâm mật với người bạn ấy làm cô hiểu lầm
Pnhi nhẹ nhàng đặt tay vào má của người ấy rồi nói :" em xin lỗi người yêu em nhé ! Em vô tâm quá , em không quan tâm đến cảm xúc của chị , chị đừng dỗi em nữa nhá ".
Rồi cả hai ôm ấp nhau mọi hiểu lầm từ đó mà được phá giải ,từ đây cả cô và nàng sẽ hiểu nhau và thông cảm cho nhau hơn , tình cảm sẽ ngày càng tăng hơn....

  Người ta thường có câu :" chẳng sợ người ta không hiểu mình , chỉ người ta cố tình không hiểu" người thương ta tự khắc sẽ hiểu ta nên là những thứ không đáng cứ buông bỏ để dành cho thứ tốt đẹp nhất nhá

Có gì chưa hay mọi người hãy góp ý cho tui nhá .mọi đóng góp của mọi người sẽ là bài học kinh nghiệm để đứa con tinh thần đầu tiên của tui thành công nhá

Cái đuôi của eotieoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ