IV

408 84 23
                                    

"C- cậu là Lion?" - Chinzhilla

"Đúng, là tớ đây." - Lion

Đột nhiên bé chuột xám quên mất mật khẩu mở cài đặt hệ thống trò chơi. May mắn thay, hệ thống có hai mật khẩu. Nhưng đáng tiếc, bé không nhớ tí gì cả.

"Cậu quên mật khẩu à?" - Lion

"Ừ... não tớ là não cá vàng." - Chinzhilla

"Có một chú chuột bé tí bên cạnh bạn sư tử con!" - Lion

Hệ thống mở ra, hiện ra ngay trước mắt chú sư tử.

"Tôi đã tìm thấy đồng đội của bản thân!" - Lion

"Tên của người ấy là?"

"Chinzhilla, một chú chuột con lông xám." - Lion

"Chúc mừng bạn đã thành công tìm ra được đồng đội của mình!"

Hệ thống trò chơi không chỉ gửi lời chúc mừng đến chú sư tử con mà còn tặng cho nó một tấm bản đồ kèm lời ghi chú.

: đây là tấm bản đồ được nhiều người chơi sử dụng, trên đường đi có thể gặp rất nhiều người. 50% là người chơi, họ có thể giúp bạn mần theo nhiệm vụ. 50% là chứa ngại vật hoặc kẻ xấu rình rập bạn, dụ bạn vào nguy hiểm. Chúc các bạn may mắn!

"Sao rồi?" - Chinzhilla

"Bắt đầu cuộc chơi thôi!" - Lion

Chú sư tử con đi cạnh bé chuột bé xíu. Đương nhiên, chân bé ngắn hơn nên việc đi lại sẽ chậm hơn bạn đồng hành. Sư tử cứ đâm đầu mà đi mà không thèm để ý gì đến người bạn của mình bị bỏ lại đằng sau.

Chú chuột bé thở hồng hộc, vội bước chạy theo sau bạn vì sợ bị lạc mất nhau. Trong lòng bé còn trách mắng bạn nữa cơ!

"Mẹ cái thằng cha sư tử này tưởng chân dài hơn với có bốn chân là ngon ăn hả? Tưởng thế là ganh đua đi xem ai nhanh hơn hả? Đừng để chuột con ta đây đuổi kịp!" - Chinzhilla nghĩ thầm

Bạn sư tử thì hiên ngang đi mãi, đến khi phát hiện ra nãy giờ chẳng thấy cục bông tròn xám xịt lăn lóc bên cạnh đâu vì đột ngột dừng chân. Chú quay ra sau xem bạn đang ở đâu thì thấy Chinzhilla đang dựa vào bên gạch ống trong hẻm để lấy hơi thở mà đi tiếp.

Chú sư tử con vội vã chạy đến gần lại bé chuột.

"Tớ xin lỗi, tớ đi nhanh quá hả?" - Lion

"Mới đi được đoạn đầu mà đã quên nhau luôn rồi đấy! Tớ, tớ... đếch thèm chơi với cậu nữa!!!" - Chinzhilla

Bé chuột ỉu xìu, cơ mặt nhăn lại quay phắt ra sau để cho cậu kia một bài học vì dám bỏ lại bé.

"Ơ..." - Lion

Lion khó xử nhìn bạn, nó chưa bao giờ dỗ ai đang giận nó cả. Có khi chưa đi thực hiện nhiệm vụ thì việc dỗ bạn bé này đã là thử thách khó nhất nó làm rồi!

"H-hay là cậu trèo lên lưng tớ, để tớ cõng cậu đi nhé?" - Lion

Bé Chinzhilla quay sang chút, mắt bé phán xét như thể điều đó là điều đương nhiên. Tuy nhiên, chú chuột con này vẫn đanh đá.

"Được thôi! Coi như lần này mình hòa!" - Chinzhilla

"Hí hí cậu hết dỗi tớ rồi..." - Lion

Thế là bé chuột trèo lên lưng bạn, để bạn Lion cõng đi qua bao nhiêu chặng đường. Một bạn chuột nằm trên lưng bạn sư tử.

.
.
.

Cuối cùng cũng ra chap được rồi;-;

[GeminiFourth] Khi Thần Cupid Nhắm MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ