Mẹ, ăn cha muốn nhận thức trướng!

4.6K 31 1
                                    

《 mẹ, ăn cha muốn nhận thức trướng! 》 toàn tập

Tác giả: quân thon thon

Nội dung giới thiệu:

Cùng Mộ Thiếu Ngôn ly hôn thứ ba mươi sáu ngày, Hứa Nhược Nghiên rất buồn bực bị thầy thuốc báo cho biết —— nàng hữu cục cưng.

Ngửa đầu trình bốn mươi lăm độ ngóng nhìn thiên không, không nói gì ngưng ế.

Nàng trăm phương nghìn kế cùng hắn ly hôn, chấm dứt này đoạn ích lợi đám hỏi, duy độc lậu quên đi này ngoài ý muốn cục cưng đã đến.

******

Thương trường bá chủ, trăm trong bụi hoa chỉ có công tử Mộ Thiếu Ngôn rốt cục đưa tại một gã tràn ngập thần bí khí tức nữ nhân váy hạ.

Vì nàng, không tiếc nện xuống trăm vạn danh xe hào trạch, chỉ vì giành được chiếm được mỹ nhân cười một tiếng.

Thậm chí không để ý người nhà khuyên can, một ý cô hoành cùng trong nhà chưa từng gặp mặt thê tử ly hôn, chỉ vì cùng giai nhân song túc song phi.

Bất đắc dĩ lật thuyền trong mương, trong chớp mắt trăm vạn danh xe hào trạch đã đổi chủ, mỹ nhân phương tung vô ảnh.

*****

Năm tuổi đại hai cái cục cưng mở to vô tội mắt to, không nhìn vu trước mắt nam nhân hàn sương dường như khuôn mặt, hướng tới một cái khác khí chất cao quý mĩ nam hoan hô, "Ba ba!"

Mộ Thiếu Ngôn trừng mắt hai cái đậu đinh đại tiểu tử kia, kia trương khả ái vô cùng khuôn mặt nhỏ nhắn hoàn toàn là của chính mình thu nhỏ lại bản, tái nhìn một cái kia mĩ nam bên người đứng thiển cười dài nữ nhân.

Không khỏi oán hận nghiến răng, rất tốt! Năm đó chẳng những đem hắn đùa giỡn xoay quanh hậu chạy, vẫn là mang cầu chạy.

Lại tương kiến, Hứa Nhược Nghiên kéo bạn tốt ca ca, cười tủm tỉm mở miệng, "Chồng trước, nhĩ hảo!"

Nháy mắt, mỗ nam biểu tình thiên biến vạn hóa.

**************************

Ly hôn (thượng)

Toàn Âu Mĩ phong tinh trang hoàng trong hào trạch, nhất nữ tử tóc dài buông xuống, như trinh tử hiện thế, quá trường hắc phát che khuất nàng mỹ lệ dung nhan, khiếp sinh sinh ngồi ở màu trắng gạo mềm mại nhập khẩu trên sofa, hai chân khép lại, như thụ ủy khuất tiểu tức phụ bàn không dám ngẩng đầu.

Duy nhất thấy được là nữ tử trên người mặc vàng nhạt sắc toái hoa âu phục, độ cao thích hợp giày cao gót, cùng với trên cổ tay mang theo một cái tại ánh sáng chiết xạ hạ lấp lánh bất đồng ánh sáng thủy tinh dây xích tay. Trừ lần đó ra, tái vô nó vật.

Nữ tử đối diện đứng một người nam nhân, kia nam nhân bất luận là từ bề ngoài vẫn là khí chất thượng đều chúc thượng thừa, đầu thủ cử túc trong lúc đó đều thấu trứ một cỗ khó có thể nói rõ quý khí.

Hắn tay trái tùy ý sáp - tại tây khố trong túi, tay phải tắc cầm một phần A4 giấy đóng dấu tốt giấy thỏa thuận li hôn, diện vô biểu tình nhìn tọa ở trước mặt hắn, cùng hắn kết hôn một năm, sắp trở thành hắn quá khứ thức thê tử nữ nhân —— Hứa Nhược Nghiên.

Mẹ, ăn cha muốn nhận thức trướng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ