Mẹ, ăn cha muốn nhận thức trướng! 2

1.3K 8 0
                                    

Ta tương lai thê tử

Dù sao hai người quan hệ bất đồng dĩ vãng, tiên không nói kia làm cho người ta xấu hổ vợ trước chồng trước thân phận, riêng là chính mình hôn mê trong khoảng thời gian này, Ngải Thiến trải qua hảo sự tựu đủ để tương giữa hai người thật vất vả có kia một tia ái muội cấp gạt bỏ.

Là tối trọng yếu, trực giác nói cho hắn việc này nhược không có xử lý tốt, hữu vài thứ sẽ làm hắn hối hận cả đời.

Vì thế, Mộ Thiếu Ngôn không thể không ti bỉ một lần, tại Abbey dưới sự trợ giúp tấm tựa tại trên gối đầu, làm ra một bộ cực kỳ suy yếu bộ dáng, "Sợ hãi đi?"

Đối với hắn khó được xuất hiện suy yếu trạng thái, Hứa Nhược Nghiên trong lòng cũng là không yên, lại là lo lắng.

Trong mắt mang theo vài phần phòng bị, này nam nhân nàng tự nhận là chính mình vẫn là có vài phần lý giải, hắn có thể cao cao tại thượng, có thể tự cao tự đại, có thể cuồng vọng tự đại, cũng tuyệt đối sẽ không đối người kia lộ ra nhược điểm của hắn.

Nhưng hôm nay này luôn luôn hiếu thắng nam nhân lại sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, bên môi lộ vẻ suy yếu mỉm cười, hỏi nàng hay không sợ hãi.

Nếu là hắn bá đạo cường lưu nàng, chính mình còn có thể không lưu tình chút nào phản kháng, nhưng là đối mặt như vậy hắn, nàng đến cùng nên làm cái gì bây giờ?

Cuối cùng, rối rắm đến rối rắm đi chính là nói một câu không mặn không nhạt hoàn hảo.

Nàng biết chính mình trong lòng nhuyễn, từ hắn tòng ban công tương chính mình ôm xuống dưới kia một khắc, nàng tựu nhịn không được mềm lòng.

Cái kia ôm nàng không ngừng run rẩy nam nhân, cái loại này liệt đến nàng không cần phải đi hao tâm tốn sức suy đoán, có thể minh bạch một loại cảm xúc —— sợ hãi.

Hắn có sợ hãi nàng thật sự nhảy xuống, hay không thuyết minh hai người đã từng lý từng có tình yêu?

Jack sớm ôm Ngải Thiến đến cách vách phòng chẩn trị, mà Abbey tắc ngồi ở bên giường, ánh mắt qua lại tại giữa hai người đánh giá.

Đợi lại đẳng, thấy hắn tựa hồ không có chủ động vi chính mình giới thiệu ý tứ, tài nhịn không được mở miệng đạo, "Thiếu Ngôn, nàng là ai? Vì cái gì sẽ ở ngươi trong phòng?"

Nói thật, hắn thật sự không nghĩ tới trừ bỏ chính mình biểu tỷ biểu muội hai nữ nhân, còn có thể có người gần gũi hắn thân, thả vẫn là nhất cá nhượng bạn tốt cực kỳ để ý nữ nhân. So sánh tương đối đứng lên, mặc kệ là của chính mình biểu tỷ vẫn là biểu muội đều là cấp lại đi lên, mà bạn tốt vẫn là khán tại chính mình trên mặt mũi tài không có làm được thái quá, nhưng cũng chưa từng đáp ứng cái gì.

Nay xem ra, này nữ nhân cùng Thiếu Ngôn quan hệ tựa hồ rất chặt chẽ, ít nhất có thể tác động bạn tốt một lòng.

Abbey không biết nên làm gì phản ứng, bạn tốt đã sớm nói qua chính mình biểu tỷ biểu muội cũng không là hắn đồ ăn, nhượng chính mình hỗ trợ khuyên nhủ. Khả chính mình cũng không từng khuyên quá, ngược lại còn có tâm xây chuyện tốt.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mẹ, ăn cha muốn nhận thức trướng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ