*Wᴏɴᴅᴇʀᴡᴀʟʟ: Nɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ᴍᴀ̀ ᴛᴏ̂ɪ ʜᴏᴀ̀ɴ ᴛᴏᴀ̀ɴ sᴀʏ đᴀ̆́ᴍ.
---
"Rồi bây giờ là ông bồ hay là em bồ ಠ⌣ಠ?"
"Bé con ơi..."
"Nói cái gì đấy?! Ai là bé con của cậu!!"
"Anh bồ của em ơi~"
"...Ơi"
---
"Lee Seokmin, 19 tuổi, sinh viên năm nhất, khoa âm nhạc ứng dụng, trường đại học P"
Hong Jisoo nghĩ bản thân đọc lầm rồi.
Ừ, có lẽ là vừa mới thức dậy, mắt vẫn còn lèm nhèm nên đọc lầm.
Chuyện khó tin như vậy làm sao có thể xảy ra được chứ?!
Đúng vậy, ông người yêu anh quen hơn nửa năm nay đâu thể nào là một thằng nhóc sinh viên năm nhất mới vào trường, hơn nữa còn nhỏ hơn anh ba tuổi?
Chuyện gì có thể xảy ra nhưng chuyện này thì nhất định không nha!
Tuyệt đối không nha!!
Cùng với suy nghĩ đó, Jisoo hít sâu một hơi lấy lại bình tĩnh, cầm lấy vật thể lạ mà anh xác định là thẻ sinh viên vừa tìm thấy trong túi xách của ông bồ, cẩn thận đọc lại lần nữa.
Nhưng mà ông trời nào chiều lòng người, chuyện mà nãy giờ Jisoo không muốn tin ấy vậy mà hiển nhiên lại thành sự thật rành rành trước mắt.
Người trong ảnh cùng một gương mặt với ông bồ.
Tên cũng trùng với tên của ông bồ, không sai một nét.
Nhưng thứ sai nhiều nhất trong cái thẻ sinh viên này chính là năm sinh của người được cho là ông bồ của Jisoo.
Trong hai mươi hai năm của cuộc đời, đây là lần đầu tiên Hong Jisoo trải nghiệm được cảm giác lên tăng xông mà bậc phụ huynh vẫn thường hay bảo nhau là như nào.
"Lee Seokmin!"
Ai đó nhịn hết nỗi mà gào lên, mặc kệ việc bản thân có gào được ra tiếng nào hay không sau khi vừa cùng ông bồ trải qua một đêm ứ hự khá là tuyệt vời.
"Ơi, anh đây! Bé con dậy rồi à?"
Nhân vật vừa được nhắc đến trong câu chuyện rất nhanh liền ló đầu ra khỏi phòng tắm, nhìn thấy bé con đã thức dậy thì ba bước thành hai bước nhào ngay đến bên giường, nhanh tay nhanh chân ôm lấy cục bông trắng trẻo của mình. Vừa ôm vừa tranh thủ thơm em bồ chỗ này một chút, thơm chỗ kia một tí cho đã thèm.
Mặc dù đêm qua, từ đầu đến chân em bồ chỗ nào cũng thơm thơm qua rồi nhưng bản thân Lee Seokmin vẫn còn thấy nghiện lắm, vẫn còn muốn thơm quài thơm mãi không dứt ra được.
"Bé đói bụng chưa? Đói rồi thì anh dắt bé đi ăn sáng nha. Vẫn còn sớm lắm, hay bé cứ ngủ thêm xíu nữa đi, lát anh gọi bé dậy."
Seokmin vừa tắm ra, nghe tiếng em bồ gọi chỉ kịp khoác áo choàng tắm lên người rồi lon ton chạy ra ôm bồ cứng ngắt. Đối với Seokmin, chuyện chỉ mặc mỗi áo choàng tắm đi vòng vòng quanh phòng hoặc mở rộng bán kính hơn là đi dạo quanh nhà, đó chả phải chuyện gì to tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 SeokSoo 』Wonderwall
Fanfiction𝑊𝑜𝑛𝑑𝑒𝑟𝑤𝑎𝑙𝑙: người mà tôi hằng say đắm. --- • ©ji_9318 • Lee Seokmin . Hong Jisoo/SeokSoo • OOC, Fluff • Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.