*Wᴏɴᴅᴇʀᴡᴀʟʟ: Nɢᴜ̛ᴏ̛̀ɪ ᴍᴀ̀ ᴛᴏ̂ɪ ʜᴏᴀ̀ɴ ᴛᴏᴀ̀ɴ sᴀʏ đᴀ̆́ᴍ.
- Đây là một chiếc fic OOC :'s
---
"Mấy người chỉ giỏi bắt nạt tui thôi (。・ˇдˇ・。)"
Hong Jisoo nhìn phòng học chỉ có lác đác vài bóng người thì không khỏi mừng thầm trong bụng. Ơn giời, đây là lần đầu tiên trong suốt một tuần qua anh không đi học muộn. Chỉ cần muộn thêm bất kỳ một buổi nào nữa thì giáo viên sẽ không khoan nhượng mà cho anh vào danh sách rớt môn. Ừ, đúng rồi đấy, chưa cần kiểm tra hay thi cử cái gì hết mà lĩnh ngay một vé đi thẳng đến trạm dừng mang tên "học lại". Đường đường là hội phó hội sinh viên, sự kiện lớn nhỏ nào ở đại học P cũng góp mặt đầy đủ với tư cách là sinh viên tiêu biểu đại diện cho bộ mặt của nhà trường, tự nhiên lại rớt môn vì một lý do vô cùng lãng nhách. Thử đi hỏi tất cả mọi người xung quanh xem, trường hợp này có phải rất là tào lao không?
Ai không thấy tào lao chứ riêng Jisoo thì thấy rất rõ đấy! Và anh chả muốn bản thân tự trải nghiệm ví dụ rất đỗi thực tiễn do chính mình vừa vẽ ra kia đâu.
Theo lý mà nói, Jisoo nào có đi trễ bao giờ, hầu như đều có mặt ở lớp sát với giờ vào tiết thôi. Chỉ có độ khoảng một tuần nay, bắt đầu trải nghiệm lại cuộc sống tự lập trước kia, thì thời gian biểu hàng ngày của anh mới bị thay đổi một cách lộn xộn như thế này. Bình thường ở chung với em bồ nhỏ họ Lee chuyện gì cũng được ẻm chăm chút cho từng li từng tí một, nên Jisoo cứ ỷ lại vào em bồ nhỏ miết. Từ chuyện lo ăn uống cho Jisoo một ngày ba bữa, thỉnh thoảng lại còn được vòi thêm suất ăn khuya, tới chuyện sẵn sàng đèo anh đi đến bất cứ nơi nào anh muốn, không quản giờ giấc. Đến những chuyện nhỏ nhặt nhặt hơn là đánh thức anh dậy vào mỗi sáng, cho dù là bất kể việc gì được liệt kê ở trên, chiếc bồ nhỏ Seokmin của anh đều thực hiện rất xuất sắc.
Bởi do em bồ nhỏ của Jisoo làm quá tốt những việc đó cho anh, thế nên trong đầu anh tự động mặc định suy nghĩ những việc cá nhân vụn vặt hàng ngày trong sinh hoạt đều do em bồ mình phụ trách. Còn nhiệm vụ của Jisoo thì chỉ ở yên một chỗ chờ được em bồ hết làm cho cái này, rồi đến làm cho cái kia mà thôi.
Được bồ cưng, bồ chiều đúng thật là sướng còn hơn tiên trên trời. Nhưng mà tới giai đoạn bồ bỏ xó bản thân mình sang một bên thì than ôi nó chẳng khác gì một cực hình. Hồi trước cái gì cũng không cần đụng đến một đầu ngón tay, bây giờ lại phải tự thân vận động tất tần tật mọi việc, và dĩ nhiên điều đó khiến một Hong Jisoo đã sớm bị bồ chiều đến sinh hư không hề thấy thoải mái một chút nào cả.
"Ủa, bộ bảo không gọi điện, không liên lạc thì không làm luôn thật hả?!"
Jisoo nhìn cái tên "Seokminie" cùng icon hình thỏ nhỏ trên màn hình di động hồi lâu, sau đó bực bội hậm hực lầm bầm với biệt danh mà anh đặt cho em bồ nhỏ. Hôm Jisoo phát hiện ra thân phận thật sự của em bồ, đúng là khi ấy anh có hơi nóng nảy một chút, nên mới giận dỗi mà nói ra mấy câu đừng liên lạc này nọ. Nhưng mà cũng phải tự hiểu Jisoo lúc đó chẳng qua là đang nói lẫy thôi chứ có phải là thật đâu. Chiếc bồ nhỏ chỉ cần đem mấy lời vớ vẩn của Jisoo vứt sang một bên, mang theo thành ý đến dỗ ngọt anh mấy câu thì đương nhiên anh làm thế nào còn tâm trí dỗi ai được nữa chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
『 SeokSoo 』Wonderwall
Fiksi Penggemar𝑊𝑜𝑛𝑑𝑒𝑟𝑤𝑎𝑙𝑙: người mà tôi hằng say đắm. --- • ©ji_9318 • Lee Seokmin . Hong Jisoo/SeokSoo • OOC, Fluff • Tình tiết trong fic không liên quan đến người thật.