Hi guys! i have a story. this story is based in my story life.
----------------------------------------------------------------------------------------
First grading second grading third grading of school ok lang kami.It's just a friend lang yung turing ku sa kanya and also siguro"FRIEND"din yung turing nya sa akin. but days past shhht yung kulit nya sa akin yung care nya sa akin ay parang feel ku. "feel" lang ha. ma pa-feel kasi aku. feel ku mai feeling sya sa akin.ayiyiyiyi!!! kaya nung time na yun nahulug ako sa kanya. At nung time na na fall aku sa kanya parang ang weird ku! iniiwasan kuna sya. nag sisinuplada na aku sa kanya at parang iniiwasan ku sya pag kinakausap nya aku. at higit sa lahat PARATI NYA AKONG NAHUHULING NAKATINGIN SA KANYA.goshhh !!!!! I'm feel so weird talaga. at ito yung weird na convo namin sa facebook na nag pakilig sa akin.
Mr.Pakipot:Hi!
wap@ ;)
Me:ako?ohhh
Mr.Pakipot: 00!sinu pa kachat ku haw?ikaw man lang!
Me: aiyeee!!! aku lang ?? tuod bla ****!!!agrrrr!! :D
Mr.Pakipot: hus ****?anu ang agrrrr?
Me: ambroooot brooot :(
Mr.Pakipot: ambroot man? O.o
Me: ???? sabadd ah.
Mr.Pakipot: suplada ka r@w? O.o
Me: huh? cnu nag ambal?
Mr.Pakipot: si ____________?
Me: cnu gni?
Mr.Pakipot: ako ah!!happy kana?
Me: K!!
Mr.Pakipot: nd taman kana pag ambalan kung ginasapak mu ako kag wala gina supladahan.sala ku haw? :(
Me: :\
Mr.Pakipot: ok!halong kada! :)
Me: ui!tuod bla****!.
crush
crush
wala ah
Mr.Pakipot: tulog nada ah!!gabi na eh!
goshhh !!!yung time na yun hirap talagang sabihin sa kanya na gusto ku sya kaya nag kaganyan aku!yung pressure ng mga sinabi nya nakakagat yun sa utak ku. yung suplada daw aku at iba pa. at pagkaumagahan tinawag nya aku sa harap naang kaklasi naming suplada. yung kahit yun pa ang tinawag nya sa akin SUPER kilig aku,. at meron kaming convo sa room na tinanung nya ako.
MP: ngaa superman haw?
Me: superman ang anu?hahahha (shy na sagot na mai pag ka galit)
MP: ang idol mu bla.
Me: kai color blue mum na nga idol ku sya
MP: amuna man lang idol dasun.daw batman man si daniel ti nd mu sya idol?
Me: hahaha !wala ku labot kung batman si daniel basta idol ku si superman.!
MP: law2x man na si superman mu!!nd ta gli pwedi ei kai superman batman.
Me: (deep inside daw gusto kung sumigaw na "NGAA ND TA PWEDI HAW?") labot ku.
Me: <walk out>
yan yung convo namin na hindihindi ku kayang pagsabi sa mga kaklasi ku ei baka kasi sabihin nila gumagawa lang ako ng story !simpleng convo lang nu. pero para sa akit sulit yun. At pag kalipas nang ilang araw nabigla aku nung sinabi nya sa akin sa chat na :
BINABASA MO ANG
hEy ! mR. PaKiPot.
Подростковая литератураThis is my real story .!! I based this story in my experience insence JANUARY 04,2013 ..