-"em chào chủ nhân ạ, chủ nhân ơi...em nứng lồn quá ạ, chủ nhân đút cặc cho em ăn được không?"
Em quỳ xuống móc cặc chủ nhân ra bú thì bị chủ nhân túm tóc giật lên.
-"a em xin lỗi chủ nhân, em xinh lỗi ạ! Em phải bị phạt thật nặng thôi ạ! Em đã dám cầm vào cặc chủ nhân khi chưa được phép, mong chủ nhân sẽ phạt em thật nặng ạ!"
-"nhưng chủ nhân hãy cho em bú con cặc của ngài với ạ, em thèm nó lắm rồi ạ, xin chủ nhân hãy cho em ngậm con cặc đấy với ạ"
Chủ nhân rủ lòng từ bi, kèo đầu em lại đút cặc vào mồm em, em bú con cặc của chủ nhân ngon lành, cái lồn của em chảy nước ướt cả sàn nhà, chủ nhân là 1 người tốt bụng nên đã cắm vào lồn em 1 con cặc giả size xxl, bật chế độ rung to nhất giúp em, em sướng trợn cả mắt liền bú lấy bú để con cặc của chủ nhân để tạ ơn phước chủ nhân ban phát, chủ nhân bắn cho e ngập họng tinh cực sướng, em nuốt chỗ tinh của chủ nhân ngon lành.
Em liền nằm ngửa xuống sàn banh háng ra thật to đề chủ nhân nhìn lồn em, em vừa nứng vừa sướng liền rên rỉ như con chó cái
"Ô ô em sướng quá em sướng quá chủ nhân ơi! Cái lồn em đang được cắm 1 con cặc cực to, em phê quá e phê quá"
"Chủ nhân thật tốt bụng khi ban phước cho 1 con đĩ như em a a ớ ớ, ôi cái lồn con đĩ sướng quá."
Chủ nhân liếc nhìn em, chửi e giống như 1 con đĩ ngày nào cũng chỉ biết nứng lồn, bảo em mau quay đít lại đây để phạt. CHủ nhân rút con cặc cức to trong cái lồn em ra, đút vào sâu tít bên trong những cái máy rung siêu nhỏ nhưng lại rung bay cả lồn, sau đó chủ nhân lại đút cái cặc giả vào. Chủ nhân lấy ra rất nhiều trứng rung, hỏi cái lỗ đít của em phải phạt đút bao nhiêu cái.
"A á a ơ ơ ơ.... lồn em sướng quá sướng quá.. á á ớ ớ... xin chủ nhân hãy đút thật nhiều.. thật nhiều vào lỗ đít của em, đến khi nào e không thể chứa được... a a á nữa... ớ ớ... ạaa"
Chủ nhân vả bốp bốp vào đít em, mắng em là con đĩ chỉ biết đến nứng, chủ nhân đút vào đít em hản 3 cái trứng rung, chủ nhân bật tất cả lên mức cao nhất. Em rất sướng chie biết rên la cảm ơn chủ nhân.
-"a ...a ớ ớ ớ... con đĩ cảm ơn chủ nhân, cả lồn cả đít con đĩ đều sướng quá ạaaa"
Chủ nhân nhét vào đít của em thêm 1 cặc giử có gắn đuôi chó, chủ nhân bảo em giống như mấy con chó .
"Ố ố ố.... sướng quá chủ nhân ơi...em sướng quá ạ sướng quá ạ!!"
Em trợn ngược mắt lên rên rỉ, chủ nhân bảo em là chó thì phải bò. Mau bò khắp nhà cho chủ nhân.
Em nghe lời bò khắp nhà chủ nhân, chủ nhân bèn lấy điện thoại ra ghi hình lại, chủ nhân dí đầu em vào điện thoại, bảo em mau rên lên xem e sướng đến mức nào.
" ớ ớ ớ, em sướng lắm ạ sướng lắm ạ, ớ ớ ớ ớ.... lồn cực phê, lỗ đít cũng phê ạ"
"Em là bồn chứa tinh của chủ nhân, để chủ nhân đút cặc vào tưới tinh ngập lồn ạaaa"
"Á á á.... ơ ớ ớ sướng quá... phê quá, em là con đĩ chỉ biết nứng lồn, ngày nào cũng chỉ biết quỳ xuống cầu xin chủ nhân cho bú cặc thôi ạaaa"
Chủ nhân bắt em nằm nằm dạng háng dưới nhà, rồi chủ nhân lấy chân chủ nhân di vào le em, e sướng trợn cả mắt chỉ biết ngửa lồn rên rỉ. Chủ nhân lấy ra mội chai nước hoa bé, xịt rất nhiều vào lồn vào ti của em, chỉ vài phút sau bọn nó liền căng trước mong ước được chạm vào và nhéo nát. Hoá ra đó là thuốc kích dục, cả ti và lồn em đều nứng lên gấp bội.
Em được chủ nhân lấy ra 2 cái kẹp vú kẹp vào ti em, e sướng lắm chủ nhân ạaa
----------
Viết xong mà lồn bé cũng nứng quá trời rồi ạ, ướt ơi là ướt rồi, các anh đến địt bé đi ạaa🥺
BẠN ĐANG ĐỌC
Độc thoại nứng lồn
RandomCái này để gửi đến các chủ nhân của bé nhé ạaa, bé sẽ độc thoại ở đây giống như chủ nhân đang địt bé bởi vì bé nứng lồn quá rùi chịu hong nổi nữa ạ Các chủ nhân bình luận nhiều cho bé nứng lồn luôn nhe