ngày ấy

31 0 0
                                    

-thằng kia sao mày giựt đồ ăn tao quài vậy?tao báo chánh quyền xuống bắt mày giờ??EARTH PIRAPAT!!!!!!!!!!

-mày thử mày báo coi,ai xuống bảo kê mày,lew lew

Trong một khu căn tin nhỏ của một trường cấp 3 nọ,có hai người con trai đang cãi vã với nhau về mọt vấn đề cực kì nan giải là.. "SAO MÀY GIỰT ĐỒ ĂN CỦA TAO?"

Vâng,các bạn không lầm đâu,Pirapat và Sahaphap đang cãi vã về vấn đề đó.Tất nhiên,người như Mix thì...ẻm xuống méc giám thị thật=)))

-thầy giám thị ơi,bạn Pirapat lớp 12A giựt đồ ăn của em ạ

Chỉ cần một câu nói siêu đáng yêu của Mix mà Earth đã được lên giám thị uống nhẹ miếng trà với thầy,dọn nhà vệ sinh nam.Hai anh chàng này tuy là bạn thân với nhau cũng đâu đó gần 12 năm học này.Chơi với nhau từ cấp 1,ai ai cũng thắc mắc,liệu một trong hai có ai đã có tình cảm hơn tình bạn với đối phương chưa.Có!Với một thời kì hiện đại như bây giờ,việc trai với trai thích,yêu nhau là việc hết sức bình thường.Và người có tình cảm đó chính là Mix Sahaphap,em nhận ra tình cảm của mình từ khi em học cấp 2,có nghĩa là em đã thích bạn lớn từ mùa hè của lớp 7 lên lớp 8.Thấy em vậy chứ em cũng thương bạn lớn lắm ấy chứ,đi méc giám thị như vậy nhưng tim em nhói lắm chứ bộ.Mà năm nay em còn được học chung với crush đó nhé!!

-Mix!!!!!sao mày chơi méc thật vậy thằng kiaaaa

-ủa má,cho chừa chứ chi,méc chánh quyền cho mày bớt tật dô duyên của mày lại,chơi trò gì quá trời mất dạy

-qq

-biến mày,đi dọn vệ sinh đi em,anh lên học nha,mãi iu

-clmmmmmmmmmmmmmmm

Về Earth,ai hỏi về việc anh có thích Mix không thì anh sẽ sẵn sàng trả lời là có!Cực kì thích là đằng khác ấy!Chỉ là tình cảm này anh mới nhận ra gần đây thôi,cụ thể là đầu năm lớp 10,cái năm mà người ta gọi là khoảng thời gian trổ mã cho những bạn trai ấy,chứ ai hỏi là anh trả lời dứt khoác liền đó chứ.Anh hay chọc ghẹo em như vậy vì anh thích tính cách lúc em cọc,nhìn dễ thương nên anh thích=)))

Ngày qua ngày,chuyện tình này dù sao cũng không thể nào giấu được mãi đâu đúng không?Rồi cũng sẽ có ngày lộ ra mà thôi,hay còn gọi là "cây kim trong bọc có ngày cũng lòi" 

Cả hai đã có khoảng thời gian đủ để tình cảm của cả hai càng ngày càng lớn hơn nữa.Đó là những ngày anh và cậu kèm nhau mà học.Nghĩ xem,ai là người kèm ai?Tất nhiên là Mix rồi nhỉ,vì em luôn là một học sinh giỏi,học sinh ngoan trong mắt thầy cô,tuy hơi nghịch trong mắt bạn bè nhưng học vẫn cứ gọi là đỉnh nhé

-này Earth,bộ mày thử một ngày mày chăm học là mày chết hả thằng l???????????

-hơi,tao không thích học mấy môn toán lí hóa chút nào cả,nhức đầu vãiii

-rồi mày thử mày thi rớt 3 môn mày ghét đi,thử coi mày có chết với mẹ mày không?

-nè đừng có mà nói vậy,tao cũng biết sợ chứ bộ???

-đầu đội trời,chân đạp đất,anh không ngán một ai,mà anh lại sợ mẹ ạ??nực cười lắm anh Earth,thế bây giờ,anh học không?không thì đm tao đi về chứ clm qua nhà mày học mà mày toàn chơi,bực vl

[EM]chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ