ta

11 0 0
                                    

-Mix!Tập trung một chút được không?Dạo gần đây mày sao vậy?

-hả?à...ờ tao xin lỗi

Mix Sahaphap là một diễn viên trẻ,vào nghề không lâu,chỉ mới đây nhưng đã gây nhiều ấn tượng tốt đối với khán giả trong bộ phim Cổ Tích Ngàn Sao,một bộ BoyLove làm cho con dân trong và ngoài nước có thể nói là đứng ngồi không yên.Em đang học đại học ngành thú y ở trường đại học Chulalongkorn.Một trường đại học danh giá biết bao người mơ ước và cũng có rất nhiều diễn viên nổi tiếng xuất thân từ ngôi trường này.

Em bị mắng vì mất tập trung trong lúc em cùng các bạn làm bài tập nhóm.Dạo gần đây,em vừa kết thúc xong bộ phim đầu tiên trong cuộc hành trình làm nghề của mình,ngoài những bình luận có ý đóng góp hay dành lời khen cho các diễn viên thì cũng có những ý kiến trái chiều cho rằng em không hợp với bộ phim,em diễn đơ và có những lời ác ý làm tổn thương tinh thần của em.Hay còn nói là cả hai người là couple công nghiệp!

-Mix,dạo gần đây tao biết mày để ý mấy lời bình luận ác ý trên mạng xã hội.Nếu mày không ổn mày có thể nói tụi tao để cho mày nghỉ được mà?

-không sao,ba chuyện đó phải chịu thôi chứ biết sao giờ,mấy cái đó vốn dĩ là vậy rồi,mặc định của nghề này mà,hihi

Đúng!Nghề này là như thế.Không thể nào chỉ có những bình luận khen ngợi,tích cực,...Mà còn có những lời nói mà mình không đáng để nghe.Mix đang cố gắng làm lơ đi những bình luận không hay ấy.

-thôi,mày về nghỉ đi chứ mày ở đây cũng không tập trung làm được gì đâu.Về nghỉ đi,để tụi tao gửi lại phần mày cần làm vào line cho mày,nào mày ok thì mày làm cũng được.Deadline còn xa mà lo gì

-ừ đúng rồi,nghỉ đi,chứ ngồi hoài cũng không tốt

Thấy mấy bạn lần lượt kêu mình về nghỉ vì sợ mình lại càng không ổn và cũng không thể làm bài nên cũng đành theo ý các bạn vậy.

-vậy tao về,có gì gửi phần của tao qua line cho tao ná,cảm ơn nhiềuu

Nói xong em đứng dậy thu dọn đồ đi về,tuy là có áy náy vì không thể làm việc nhóm cùng các bạn được nhưng vì giờ chính mình còn không ổn thì phải làm sao?

Em lái xe về,em bật nhạc để mình ngân nga theo bài nhạc,nó sẽ khiến em ít nghĩ về các bình luận ấy.Đang ngân nga theo ca khúc em thích thì có tiếng chuông reo lên làm em phải lật đật tắt nhạc nà bắt máy.Nhìn vào điện thoại thì đó là quản lí của em,p'Somm.

-alo Mix

-em nghe ạ

-tuần này vào chủ nhật nhớ là có job đầu tiên đấy nhé!

-úi,p' không nhắc là em quên luôn ấy chứ

-quá trời em rồi,thôi,tranh thủ nghỉ ngơi đi nha,chị biết dạo này em bị áp lực dư luận nhiều lắm.Nhưng mà cố lên nha em,rồi những bình luận đó sẽ ít xuất hiện lại thôi.

-dạ em biết rồi,thôi em về nhà cái nha,bái bai p'

-um bai

Vừa cúp máy p'Somm thì cũng vừa lúc đến trước cổng nhà em,em lùi xe vào gara rồi vào nhà nghỉ ngơi sau một buổi đi làm việc nhóm đầy bất ổn.

[EM]chuyện đôi taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ