Andi's POV
Hello ! ako nga pala si Paz Andi dela Rosa pero ang tawag sakin ng family ko eh PAZ , tawag naman ng mga friends and classmate ko eh Andi cute diba :) pero may isang lalaking ang tawag sakin eh Panda !!! ayahay panda ? shortcut ng Paz at Andi . ay ang pangit !! hayahay !! pangalan ko palang ang tagal tagal eh !
Nandito ako ngayon sa mall kasama ng aking mga true kaibigan na sina Aubrey Nicole Young at si Madir Angelo Tan este "Angela" ...heheh .Ganito kasi ginagawa namin pag weekends . libot doon libot dto .. bili doon at bili dto.. naniningin din kami ng mga magazines specially magazines ng ONE DIRECTION, sila kasi ang favorite band namin . ako gusto ko si Zayn , si Bhest Aubrey naman si Harry ang itong si Madir Angelo eh lahat ! Lahat gusto basta gwapo...
"wow !bongga ! ang sexy !" -Angelo
"Angelo ! grabe ka makasigaw ah ! ano ba yang nakita mo ? " -Bhest Aubrey
"bhest tignan mo oh ! bongga nga talaga ! "
"hahah ! sexy ng mga 1D .. cge, bilhin na natin ito. sakto tatatlo nalang."
yun na nga binayaran na namin sa cashier yung mga magazine.
"tara kain na tayo ! tamang tama 12pm na ." -bhest
"cge" -me and angelo
pumunta na kami sa isang restaurant. and then nag-order na kami.
"hay aubrey nicole, nakikita mo ba ang nakikita ko? " -angelo
"oo nga ! bhest tignan mo oh!" -aubrey
tumingin naman ako, pagka tingin ko eh nakatingin din saakin si Mark Caster Cruz kasama ng kanyang gf . Kaso pinabayaan ko nalang.. Pagkatapos naming kumain, Timezone Games !!! para naman mawala yung selos na nararamdaman ko . Si Mark my labs kasi ang tinitibok ng puso ko kahit my gf na siya . Oo, alam kong pangit tignan pero wala akong magagawa eh . Siya talaga tinitibok ng heart ko. Pero kahit papaano saludo naman ako sa relationship na meron sila ngayon.
"Hoy Andi ! bili pa tayo ng mga tokens ! "
"cge tara!" bumili naman kami ng sandamakmak na token. Laro doon, laro dto , ayahay saya ng buhay ! saya ! saya ! Grabe itong dalawang ito ah . pati yung token ko kinuha inubos .. hay . pero okey lang. di naman naiba itong dalawang ito eh.
Pagkatapos naming maglaro eh . Nagpasya ulit kaming kumain.
busog na busog ang mga bitches ! hahaha ..saya , busog. woosshhh
"Bhest , nag-enjoy ako sobra !!" - Aubrey
"Pati din ako Andi ! Next time ulit . Bili ulit tayo ng maraming token" bigla nalang kaming napatawang bigla sa sinabi ni Madir Angelo.
"hahaha. kayo talaga oh . cge na bye na uwi na tayo,."
"cge bhest sabay nalang kami ni Angelo uuwi."
"Cge bye Bhest and Madir ! mag cocommute nalang ako :)"
"Bye bye"