"Cảm nhận của Gừng về hành trình vừa qua ?"
- Em cũng chẳng biết nói sao nữa, khoảng thời gian mà quay Rap Việt, được làm quen với mọi người em vui lắm, không có từ nào diễn tả được cả. Mùa này em quay trở lại mọi người nhận xét đã có sự đột phá hơn. Mùa 1 em dừng chân tại vòng 2, sang đến mùa 3 em đã rất cố gắng và dừng chân tại vòng Bức Phá. Tuy không được chọn vào Chung Kết nhưng em vẫn vui lắm ạ, em cũng không ghen tỵ hay cay cú gì đâuu, mọi người ai vào Chung Kết cũng xứng đáng lắmmm.
"Em có cảm xúc gì khi được quăng tận 2 nón vàng ?"
- Mỗi lần nhớ đến khoảnh khắc ấy mà em cứ cười tủm tỉm ý. Như em đã chia sẻ, 2 chiếc nón vàng từ anh Bảo và anh Big đều có ý nghĩa với em, em đã rất mong đợi điều này xảy ra. Em run lắm, em muốn bật khóc tại sân khấu luôn, xúc động với vui lắm. Nhưng cũng có một số ý kiến cho rằng quăng nón vàng cho em là phí, em có đọc những comment đó như là động lực khiến em cố gắng hơn trong những vòng sau cũng như chứng minh cho mọi người thấy, nón của anh Big dành cho Gừng là không sai.
"Cảm nhận của em với các thành viên team Big Daddy ?"
- Đối với em anh Big là 1 người khá tình cảm và hài hước. Em có biết ảnh qua vài bài như "Mượn rượu tỏ tình", hay là bài em dùng làm nền trong vòng 1 "Nóng". Tez thì em biết từ mùa 1, lúc đó rapname em còn là Ginger cơ. Anh Tez hơi kiệm lời nhưng ấm áp, yêu thương thành viên team lắm. Anh Khang cười đẹp cực, em con trai còn mê nè. Mỗi khi team livestream ảnh hay tặng quà cho mọi người lắm. Indie K tuy lớn hơn em 2 tuổi mà ảnh trẻ trâu sao sao á. Ai mới nhìn vô tưởng em với ảnh là cùng tuổi không. Khá tiếc khi anh Dũng phải dừng chân tại vòng 2 nhưng không sao cả, anh làm tốt rồii, yêu anhh. Nếu mọi người đã xem vlog trên kênh youtube của Gừng thì mọi người sẽ biết, mình và chị Kiều đã quen từ trước khi quay hình vòng 1 cơ. Chị Kiều cưng lắm, dễ thương cực, hỏi sao chị được mọi người cưng như em bé. Cái lúc mà thi xong 8bar mà anh Big chọn em đi tiếp á, lúc đó em khóc cái chị Kiều xuống dỗ, ôm em. Lúc vào phim trường chị còn hẹn em ra nói riêng, bảo em đã làm tốt rồi. Chị Kiều còn bảo tự hào về em nữa cơ haha, y chang chị ruột luôn. Đã có chị Kiều thì phải có anh Nus nhỉ. Ông Duy ổng live hay lắm nha, nuốt tune. Anh Duy mới đầu thì lạnh lùng boi đồ đó, sau vài ngày là hòa tan vào ngay. Có Thủy Tinh phải có Sơn Tinh, anh Trường. Mấy ngày đầu sau khi công bố kết quả, anh bị mọi người toxic lắm. Nhưng đối với em, anh Trường là quán quân rất xứng đáng ạ. Ai cũng xứng đáng là quán quân. Nhân tiện đây em cũng xin chúc mừng top 9 một lần nữa nhé, mọi người đi được đến vòng Chung Kết, tất là mọi người đều xứng làm quán quân, ai cũng đỉnhh. Còn anh Limitlxss melody hay không kém anh Nus đâu ạ. Anh khá ít hoạt động hay xuất hiện chung với team nhưng không có nghĩa là team không thân với ảnh. Anh Đạt tuy bằng tuổi anh Dũng, Tez, chị Kiều nhưng lại trưởng thành hơn rất nhiều. Ai mà đang trục trặc về tình yêu thì một tay anh Đạt là người giải quyết, đúng không anh Tez nhở ? À quên, tặng anh một tràn PHÁO tayyy. Cuối cùng là cậu baa, anh Snoop Dee. Có thể vòng 1 ảnh bị mọi người chỉ trích rất nhiều nhưng ảnh lạc quan lắm ạ. Ảnh bị chỉ trích không sao nhưng ai mà nói thành viên trong team là anh Snoop lên tiếng liền. Mong rằng hết chương trình anh em mình vẫn gặp lại được nhauu.
"Trong BigTeam em thân với ai nhất ?"
- Hầu như ai em cũng thân và quý hết ạ. Anh em trong team cưng em lắm, tại em là em út của team mà kakaka.
"Một kỷ niệm đẹp nhất của em với Big Team là gì nè ?"
- Hmmm, nhiều lắm luôn ý, kể không hết đâu. Mà kỷ niệm mà đẹp với thú vị nhất chắc là lúc nguyên team đi nhà ma. Vừa vui vừa sợ, nhớ lúc đó em gặp cái đầu lâu phát ra tiếng cười ghê lắm, em hét toáng lên rồi chạy đến mức rớt giày luôn mà. Em chạy được một đoạn dài luôn, không hiểu sao nhà ma này rộng dữ, quay lại chẳng thấy ai đâu. Em còn chưa kịp thở thì chị Kiều từ đâu ra hù em một cái, muốn chết luôn à. Mà chị Kiều nhìn vậy thôi chứ gan lắm nha, bả đi mà không sợ gì hết trơn luôn, còn gan hơn cả anh Big nữa.
"Em đã có những dự án gì cho tương lai chưa ?"
- Em cũng đã có kha khá dự án cho tương lai. Em đang tính sẽ tung ra 1 MV có sự góp mặt của đầy đủ thành viên Big Team, mong mọi người sẽ ủng hộ Gừng cũng như là anh em Big Team nhéee. Và mình là Gừng Không Cayyy, hẹn các bạn ở những dự án mới nhấtt !
----------------------------