Monday

306 25 0
                                    

Ôi, một ngày mệt mỏi. Jisoo thầm rên rỉ khi hòa vào biển người đi dọc hành lang chính của trường mình. Khắp nơi đều có tiếng trò chuyện ồn ào, thỉnh thoảng có tiếng bước chân ầm ĩ của những học sinh chạy ngang qua và tiếng la hét của những người nhìn thấy bạn bè ở xa. Như thường lệ, Jisoo đi ngang qua mọi người mà không nói một lời, không có ai chào hỏi cũng không có ai gọi tên anh.

Anh nghĩ rằng mình đã nghe thấy tên mình được nhắc đến trong giây lát nhưng ngay lập tức gạt bỏ ý định đó, cúi đầu  và tránh ánh mắt của mọi người khi tiếp tục đi về phía lớp học của mình.

Anh vừa định đi đến cầu thang để lên tầng ba để học môn đầu tiên thì nhận thấy các học sinh phía trước đang dần tách ra và nhường chỗ cho thứ gì đó hay đúng hơn là ai đó. Ngay khi nhóm người cuối cùng di chuyển sang một bên, Jisoo đã có thể nhìn rõ nguyên nhân của việc dọn đường đột ngột đó là gì.

Một người đàn ông đang đi về phía anh. Ban đầu anh ấy nghĩ rằng anh chàng này chỉ đi ngang qua, nhưng ngay khi ánh mắt họ chạm nhau và anh  biết rằng thực tế người kia đang đi về phía mình. Jisoo không biết phải làm gì khi đứng đó, cứng đờ chờ người kia đến gần.

Thấy Jisoo đứng chôn chân tại chỗ, người đàn ông tăng tốc độ và thêm vài bước nữa, thu hẹp khoảng cách giữa họ và Jisoo thấy mình bị nhốt trong vòng tay của người đó.

Tiếng reo hò và la hét hầu như không đọng lại trong não Jisoo; hơi ấm đột ngột bao bọc lấy anh khiến anh khó mà suy nghĩ sáng suốt. Mùi hương của người đàn ông này thật dễ chịu, nhắc nhở anh về mùa xuân và bầu trời trong sáng không một gợn mây.

Đợi đã, chuyện gì đang xảy ra vậy?! Anh tự hỏi khi cảm giác sốc dần dần tan biến và sự hoảng loạn bắt đầu xâm chiếm. Tại sao người này lại đột nhiên ôm anh? Và dù sao thì trước mặt toàn thể học sinh!

Lấy hết sức mạnh để thoát ra, anh đẩy người đàn ông ra, nhìn hắn ta, bối rối. "Xin lỗi, tại sao bạn lại làm như vậy?"

Thay vì bỏ đi, người kia nắm lấy tay Jisoo. Có chút khao khát và giận dữ hiện trên khuôn mặt hắn khi hắn nói. "Jisoo, em đã đi đâu vậy? Em đã biến mất không một lời trong nhiều ngày! Em có biết anh đã lo lắng thế nào không? Anh gần như phát điên đi tìm em khắp nơi!"

"Cái gì? Nhưng tôi không đi đâu cả..." Giọng anh nhỏ dần, không hiểu người lạ đang nói về điều gì. Làm sao anh có thể biến mất khi tuần trước anh vẫn còn đi học? Anh được nghỉ cuối tuần nên rõ ràng là anh ấy không ở trường trong những ngày đó. Người này đang nói gì vậy? Và quan trọng hơn, hắn ta là ai?

"Xin lỗi, tôi nghĩ bạn đang nhầm tôi với ai khác. Tôi thậm chí còn không biết bạn." Jisoo lịch sự nói với người kia.

Nghe lời nói của anh, vẻ mặt của người đàn ông trở nên trống rỗng. Hắn đưa tay ra chạm vào trán, má cho đến khi Jisoo hất tay ra vì chạm vào anh quá mức mà không được phép. "Em bị ốm à Jisoo? Em bị đập đầu hay sao đó? Sao em lại nói là không biết anh?"

"Không, tôi nghiêm túc đấy. Tôi thực sự không biết bạn." Anh trả lời, nhìn kỹ hơn để chắc chắn rằng anh thực sự không biết anh ta. Tâm trí anh cố nhớ lại bất kỳ ký ức nào, những nơi mà họ có thể đã gặp nhau, thậm chí chỉ là một cái tên mà anh có thể liên tưởng đến người kia, nhưng chẳng có gì cả. Đây thực sự là lần đầu tiên anh gặp người đàn ông này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thức dậy và nhìn emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ