Trong trận đấu Ragnarok, Tần Thủy Hoàng đã thắng một trận đẹp mắt với Minh Thần Hades. Điều đó khiến cho tất cả bất ngờ và sững sốt, còn các vị thần thì giận đến tím người, bứt tóc bứt tai. Nhưng sự kiêu hãnh chẳng kéo dài được bao lâu, và thực tại thì vẫn luôn tàn khốc hơn con người nghĩ rất nhiều.
Doanh Chính tận hưởng những khoảng khắc bình yên trước giông bão, đinh ninh rằng con người sẽ thắng trước thần linh. Nhưng ngay sau đó là hàng loạt thất bại trước thần thánh và khiến cho kết quả chung cuộc đảo chiều. Nhân loại ngay lập tức thua 7 trận và nhận lấy chiến bại ngay lập tức.
Tất cả những cố gắng của những kẻ thắng trận bỗng chốc đổ sông đổ bể. Những hy vọng của nhân loại vụt tắt ngay lập tức. Nhưng ít nhất thần linh không nhẫn tâm mấy. Họ ấn tượng với những sát thần và công nhận nhân loại, xóa bỏ hình phạt trước đó. Nhưng đổi lại, những kẻ đã xúc phạm thần linh kia, những sát thần, sẽ phải gánh tất cả những hình phạt mà thần linh đưa ra, bất kể việc kẻ đó thắng hay thua.
Thủy Hoàng Đế thất thần. Thân là Hoàng đế Trung Hoa, lại còn chiến thắng cả Diêm Vương, lại phải phục vụ cho kẻ thua cuộc kia. Doanh Chính tức không chịu được, nhưng nếu y chạy trốn thì chẳng khác nào là một kẻ hèn nhát. Cơ mà chọn đường nào cũng nhục nhã cả. Chạy đi thì là kẻ hèn, còn đối đầu thì bị chà đạp, lăng mạ.
Nhưng đành thôi, y không thể làm gì được nữa, chỉ có thể lê bước đi nặng nề.
______________________________________________________________________________
Hoàng đế Trung Hoa đứng trước mặt vị Minh Thần cao quý, khuôn mặt vừa nhăn nhó vừa khinh bỉ nhìn về phía vị thần kia. Hades chẳng nói gì về thái độ bất cần của "người hầu" mà chỉ nói một câu:
- Từ giờ trở đi, ngươi sẽ phải thỏa mãn ta đấy, nhân loại.
Qin nghe xong, đầu óc nhảy số khắp nơi. "Ý hắn là thỏa mãn trên giường...?", Qin nghĩ. Nhưng nam nhân với nam nhân, nghe buồn cười khủng khiếp. Y chỉ cười và đáp lại với tất cả sự cứng đầu của mình:
- Ôi, Hades. Nghe tởm lợn làm sao. Bộ người thật sự muốn giao hoan với trẫm?
- Chính xác. Và giờ thì bắt đầu đi. – Hades nói. Câu nói đó khiến Tần ngớ người ra. "Hắn thật sự muốn vậy!", y hoảng hốt. Nhưng giờ đâu rút được nữa, đã chót đến đây rồi thì phải làm cho tới. Y đáp lại:
- Được thôi. Trẫm sẽ vắt kiệt người, Hades!
______________________________________________________________________________
Hades rút 3 ngón tay của mình ra khỏi lỗ hậu của Doanh Chính. Lúc này, Tần Thủy Hoàng thực sự mệt mỏi. Y vừa bị Hades thọc đến lên đỉnh. Dâm dịch chảy xuốn sàn nhà, lênh láng. Doanh Chính ngồi tựa vào ghế, hai chân dang ra để trên tay vịn của ghế, miệng không ngừng thở dóc, cố kìm nén những tiếng rên rỉ dâm đãng, nước bọt chảy dài trên cần cổ thon dài, băng bịt mắt bị Hades vứt vào xó xỉn nào đó, để lộ ngôi sao trong mắt nhạt nhòa vì dục vọng.
Hades thật sự hài lòng với cảnh tượng trước mặt. Vì để "đào tạo" Tần Thủy Hoàng thành 1 "người hầu" hoàn hảo nên hôm nay hắn sẽ thật mạnh tay, đến khi Tần Thủy Hoàng đầu hàng mới thôi. Hades đưa tay lên liếm đống dịch thể nhầy nhụa, rồi đặt Tần vào lòng mình. Doanh Chính thật sự nhỏ bé trong lòng Minh Vương, khuôn mặt nhăn nhó như muốn chống đối Hades. Nhưng "kẻ thua" thì đâu có quyền lên tiếng?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Haqin/ROR] ONESHOT R18
FanfictionPhần chuyện này có thể gây ức chế hoặc khó chịu, nên xin đừng ném đá. Tui viết còn bất ổn lắm nên có lẽ sẽ không khiến mọi người chấp nhận cho được. Với cả tui có thể đánh sai chính tả nữa nên đừng chê tui nhiều quá nha, tui tâm huyết lắm luôn rồi đ...