//SakuAtsu// mộng tinh

651 30 19
                                    

Trước khi đọc:

Sakusa=hắn(top):sinh viên năm nhất  đại học , thích thầm đàn anh của mình.

Atsumu=anh(bot):sinh viên năm hai, là đàn anh của Sakusa.

Lưu ý ⚠️: truyện occ nặng, có chút SunaOsa,tục trần, lệch nguyên tác hoàn toàn,chữ nhiều lời thoại ít.

Đọc truyện vui vẻ~^^

Atsumu là đàn anh của Sakusa và cũng là hàng xóm của hắn,hai người chơi thân từ cấp 2. Hồi cấp 2, vì vài vấn đề nên anh và người em song sinh của mình -Osamu phải chuyển đến cạnh nhà Sakusa. Ngày Atsumu với mẹ anh sang nhà hắn để chào hỏi , Sakusa đã ưng ngay người hàng xóm này. Tuy có vẻ nhếch nhác và tăng động thái quá nhưng lại rất gọn gàng và đặc biệt là rất ngon- ủa lộn đẹp. Cả hai học cùng trường , lúc đó cũng có Suna và Osamu. Lên cuối cấp ba,Suna và Osamu đã xác định được tình cảm mà đến với nhau. Bố mẹ hai bên lại cực kỳ ưng người kia nên đã tác hợp ngay, giờ thì đang hẹn hò công khai ai cũng biết rồi.

Còn Atsumu và Sakusa á? Ui dào còn lâu, Atsumu thì đẹp từ nhỏ nên vẫn ngày ngày có gái bu. Sakusa thì cũng có người theo đuổi nhưng lại thích thầm Atsumu cho đến đại học nên ngoài anh ra thì ai hắn cũng có thể ngó lơ hoặc lườm lủng mặt.Mẹ hắn đến giờ cũng phải công nhận một điều là Atsumu là người duy nhất có thể sờ vào mặt hắn, là người khác chắc đã bị tát cho méo mặt hoặc lườm cho lủng mặt rồi.

Lên đến đại học vẫn thế,họ chung trường nhưng khác khóa. Sakusa vẫn lườm cả thế giới và ngày ngày bám đuôi Atsumu. Atsumu thì được cái càng lớn càng ngon zai nên giờ không chỉ có con gái mà còn có vài đứa con trai thầm theo đuổi. Một trong số người theo đuổi Atsumu thật ra lại chỉ muốn anh đến với cậu con trai tóc đen ngày ngày đi theo kia. Chờ mãi, chờ mỏi cả cổ,mòn hết cả dép vẫn thấy hai người chỉ dừng lại ở tình bạn, tình anh em hoặc tình hàng xóm.

Ở thời điểm hiện tại, Atsumu và Sakusa đang ở chung một căn chung cư. Về việc này thì là vì để thuận tiện cho việc học và làm thêm nên bố mẹ cả hai người đã tặng sương sương cho cả hai một căn chung cư gần trường đại học. Lấy lý do vì cả hai cùng trường nên sẽ ở chung nhưng khác phòng. Nếu hỏi vì sao lại là chung cư thì đừng hỏi tôi, hỏi bố mẹ họ ấy, bố mẹ họ giàu mà:)).Cuộc sống đại học của hai người vẫn rất là bình yên, ngoại trừ việc mọi người mong hai ông nội này đến với nhau nhanh nhanh để còn ăn cưới.

Bỗng một ngày nọ, Sakusa gặp một giấc mơ kì lạ về việc Atsumu mặc maid và nằm rên rỉ dưới thân hắn. Hắn choàng tỉnh dậy, kiểm tra quần và ôi thôi, hắn gặp mộnh tinh rồi. Hắn lấy hai tay che mặt lại và nằm xuống khó hiểu.

"Tạo sao mình lại gặp mộng tinh? Người đó còn là Atsumu nữa? " Hắn thức trắng cả đêm chỉ vì không dám ngủ tiếp. Sáng hôm sau không có tiết nên Sakusa ngồi tra cứu trên mạng xem tại sao mình lại gặp trường hợp hợp này.

'Mộng tinh, là tình trạng tinh dịch xuất ra khi bạn đang ngủ mà không có kích thích bằng tay hay thủ dâm. Mộng tinh có thể xảy ra khi bạn đang có các giấc mơ về tình dục. Nếu như mơ thấy người mình thích trong giấc mơ đấy, có thể là bạn đang có ham muốn tình dục mạnh liệt với họ...' đây là những gì hắn nhận được.

Fanfic Haikyuu otp//r18,pỏn//Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ