bạc hà và sữa dâu

2.5K 206 25
                                    

warning: abo, nam x nam, có cảnh quan hệ xác thịt, bối cảnh sơ sài, cân nhắc trước khi đọc.

........

"con mẹ nó!"

Đức Duy khẽ rít qua kẽ răng, cố cắn chặt môi để ngăn chặn những tiếng nỉ non sắp bật ra khỏi miệng. Hai mắt em nhòe đi vì nước , chật vật nhìn bản thân trong gương. Mái tóc đỏ mềm mại thường ngày nay vì mồ hôi mà trở nên bết bát, mặt mũi em méo xệch, hai gò má ửng đỏ. Cả cơ thể em dần trùng xuống, hai bả vai buông thõng đầy bất lực.


Tin tức tố hương sữa dâu ngọt ngào mất kiểm soát tỏa ra khắp phòng, ám lên mọi ngóc ngách. ánh vàng hiu hắt từ đèn đường rọi vào khiến cơ thể em càng trở nên nhạy cảm. Cái lỗ nhỏ phía dưới không ngừng tiết ra dịch thể khiến chiếc boxer ướt đẫm một mảnh. Đầu lông mày nhíu chặt, miệng lưỡi cũng trở nên khô khốc khó thở. Hai bàn tay cố chấp nắm chặt hòng giữ lại tia lí trí cuối cùng của bản thân.

Đức Duy đến kì phát tình.

Một hiện tượng sinh lý hết sức bình thường đối với em nếu nó đéo xảy ra vào hôm nay.


Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như em không chủ quan ỷ y vào việc bản thân đã dùng khá nhiều thuốc ức chế trong khoảng thời gian này rồi nên mới không lo lắng mà đuổi thẳng cổ anh người yêu mười điểm không có nhưng của em đi ra ngoài tụ tập cùng bạn bè còn bản thân thì ở lại nhà hoàn thành nốt deadline trên trường. Và hậu quả là giờ đây em phải hứng chịu cái cảm giác khát tình đến thảm hại này.

quẳng chiếc điện thoại đã nhắn được vài dòng tin sang một bên, em lê từng bước khó nhọc đến chiếc giường của cả hai, tiện tay vớ luôn cái áo sơ mi của người nọ để trên móc mà hít lấy hít để. Vùi mình vào đống chăn gối, ngón tay em không tự chủ mà xoa nắn hai hạt đậu trước ngực, mắt đẹp nhắm hờ tưởng tượng ra cảnh hai bàn tay thô ráp của alpha khi mân mê chúng.

"ha.. quang anh ơi... chết mất.. "


Đức Duy khẽ nỉ non khi tay em đang tự lần mò xuống phía dưới tìm dương vật của bản thân để thỏa mãn, ngay lúc này em nhớ Quang Anh đến phát điên, nhớ cái cách anh mơn trớn làn da non mềm, nhớ những cái chạm ướt át, giọng nói trầm ấm rồi cả những lần anh nhẹ nhàng nắm lấy vật nhỏ dưới thân lên xuống khiến em quay cuồng vì sung sướng.

Nhưng Quang Anh của em vẫn chưa về.

Đức Duy luồn tay ra sau rồi chầm chậm chen hai ngón tay thon dài vào huyệt nhỏ đã sớm ướt nhẹp vì dịch thể, ưỡn người để ngón tay có thể vào sâu hơn. Từng tiếng rên rỉ bật khỏi miệng, em cong người vì những đợt sóng tình mà bản thân tạo ra. Đầu khấc sớm đã rỉ chất dịch trắng, hai đầu vú cũng vì vậy mà càng ma sát mạnh với lớp chăn mềm, bàn tay đang nắm lấy dương vật cũng di chuyển ngày càng nhanh.


"ưm.. aa.. "


Đức Duy rên lớn một tiếng, tinh dịch trắng đục bắn ra drap giường, chăn đệm phía dưới cũng trở thành một mớ hỗn độn. Bản thân em cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, dù đã bắn một lần nhưng cảm giác nhộn nhạo dưới bụng vẫn khiến em phát bực. Vùi mình vào chiếc áo đẫm mùi của Quang Anh, Đức Duy bây giờ chỉ muốn đấm cho tên kia một trận vì đến bây giờ vẫn chưa lết về được với em, cảm giác tủi thân ập đến, hai mắt ầng ậc nước. Em dụi mặt vào gối mà thút thít, sau vì mệt mà thiếp đi.



Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 12 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

rvss3 | crazy nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ